Điểm danh dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp của ‘Lê hấp đường phèn’

(TGĐA) – Xem Lê hấp đường phèn chắc chắn khán giả sẽ tò mò muốn tìm hiểu dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp là những ai. Hãy cùng Thế giới điện ảnh điểm danh những diễn viên vừa có tài vừa có sắc trong bộ phim này nhé.    

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen Trương Tân Thành của 'Lê hấp đường phèn' cùng 'gia tài' phim bị 'đắp chiếu'
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen Liêu Chấn Vũ ‘cua gái’ cực chất trong ‘Lê hấp đường phèn’
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen Cặp đôi ‘Băng Tuyết’ của ‘Lê hấp đường phèn’ liệu có vượt qua cặp 'chú cháu' trong ‘Cá mực hầm mật’?

Lê hấp đường phèn sau khoảng thời gian khiến người hâm mộ phải mỏi mòn đợi chờ thì cuối cùng cũng đã phát sóng và đạt được thành công lớn. Trên các trang đánh giá phim như Douban, Lê hấp đường phèn đạt được số điểm là 7,7 trên thang điểm 10. Hơn nữa, bộ phim còn nhận được rất nhiều lời khen từ phía người hâm mộ nhờ vào nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên tài năng, đẹp trai xinh gái. Có thể nói, đạo diễn cũng như nhà sản xuất của Lê hấp đường phèn đã vô cùng tốn sức để có thể tìm được dàn diễn viên ưng ý, chọn mặt gửi vàng. Vậy nên, Lê hấp đường phèn nhận được sự yêu thích của người xem cũng là một điều dễ hiểu.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Lê hấp đường phèn trở thành phim 'hot' trong thời gian gần đây

Để thuận tiện hơn trong việc ‘cày’ phim, khán giả luôn muốn tìm kiếm những thông tin liên quan đến dàn diễn viên của Lê hấp đường phèn. Bởi bên cạnh một số những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hoa ngữ như Ngô Thiến, Trương Tân Thành thì vẫn còn một số diễn viên mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số gương mặt diễn viên trong Lê hấp đường phèn.

Ngô Thiến vai Đường Tuyết

Diễn viên Ngô Thiến là gương mặt không quá xa lạ đối với người hâm mộ Hoa ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim nổi tiếng như Bên nhau trọn đời, Lộc đỉnh ký, Anh chỉ thích em, … Mới đây, sự kết hợp ăn ý cùng với Trương Vũ Kiếm trong bộ phim thanh xuân Anh chỉ thích em khiến nữ diễn viên bị vướng vào tin đồn hẹn hò với nam chính của bộ phim. Với mỗi bộ phim truyền hình thể loại khác nhau, Ngô Thiến đều mang lại cho khán giả những góc nhìn mới mẻ về khả năng diễn xuất của mình. Từ đó, cô dần dần khẳng định được giá trị và vị trí của bản thân trong giới giải trí Hoa ngữ.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Ngô Thiến vào vai Đường Tuyết, cô nàng mạnh mẽ nhưng rất đáng yêu
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng là cặp thanh mai trúc mã với những câu chuyện 'dở khóc dở cười'

Trong phim Lê hấp đường phèn, Ngô Thiến vào vai Đường Tuyết, cô gái có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao trượt băng tốc độ cự ly ngắn. Đường Tuyết có tính cách mạnh mẽ, trượng nghĩa nhưng cũng không kém phần đáng yêu khiến trái tim của nam chính Trương Tân Thành, nam phụ Dụ Ngôn và Biên Trừng phải xao xuyến.

Trương Tân Thành vai Lê Ngữ Băng

Trương Tân Thành tuy không được biết đến rộng rãi trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng mỗi bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên đều được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao. Sinh năm 1995, nam diễn viên Lê hấp đường phèn được biết đến với trí thông minh cùng danh hiệu học bá khi thi đỗ thủ khoa cả 4 trường đại học về nghệ thuật. Trương Tân Thành chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 với phim điện ảnh Xe buýt trường học và nhận được chú ý vào năm 2016 với phim truyền hình đầu tay Tình yêu vượt qua ngàn năm 2: Cuộc hoán đổi dưới ánh trăng.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Lê Ngữ Băng vừa thông minh vừa đẹp trai lại còn là Băng thần của bộ môn khúc côn cầu

Trong Lê hấp đường phèn, Trương Tân Thành vào vai Lê Ngữ Băng hay còn được mọi người gọi với cái tên Băng thần. Lê Ngữ Băng bên ngoài tuy lạnh lùng nhưng bên trong thực chất vô cùng ấm áp. Chính vì sự ấm áp, chân thành của mình, Băng thần đã chinh phục được trái tim của cô bạn cùng bàn thời tiểu học mạnh mẽ, bướng bỉnh Đường Tuyết.

Chu Kịch Liệt vai Dụ Ngôn

Chu Kịch Liệt là diễn viên trẻ sinh năm 1997 từng đóng chính trong bộ phim Thanh xuân vô định. Với vẻ ngoài bẽn lẽn như một chú cừu non, Chu Kịch Liệt đảm nhiệm vai Dụ Ngôn trong Lê hấp đường phèn. Trong phim, Dụ Ngôn là một thiên tài của bộ môn trượt băng nghệ thuật, là đối thủ tình trường của Lê Ngữ Băng. Vì phải chịu sự cô độc từ nhỏ nên khi được Đường Tuyết quan tâm, chăm sóc như bạn bè, Dụ Ngôn đã hết lòng cảm kích rồi yêu thầm luôn cô nàng từ bao giờ không hay. Thế nhưng, Dụ Ngôn yêu thầm thì mãi mãi cũng chỉ là yêu thầm vì Đường Tuyết đã dành tình cảm cho Lê Ngữ Băng.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Dụ Ngôn là thiên tài trượt băng nghệ thuật có ngoại hình như một chú cừu non

Ngụy Thiên Hạo vai Biên Trừng

Ngụy Thiên Hạo sinh năm 1995 từng tham gia diễn xuất trong phim Thanh xuân cảnh sự. Tuy chưa được biết đến rộng rãi trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng Ngụy Thiên Hạo thường được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh với những lợi thế về ngoại hình.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Biên Trừng là tình đầu của Đường Tuyết lúc học cấp 3

Trong Lê hấp đường phèn, Ngụy Thiên Hạo vào vai Biên Trừng, tình đầu, crush của Đường Tuyết khi học cấp 3. Mặc dù đã thẳng thừng từ chối Đường Tuyết khi cô tỏ tình nhưng lên đại học, Biên Trừng lại lên kế hoạch theo đuổi lại bạn cùng lớp.

Hàn Cửu Nặc vai Trương Duyệt Vi

Hàn Cửu Nặc từng góp mặt trong một vai diễn nhỏ của Khánh Dư Niên. Trong Lê hấp đường phèn, Hàn Cửu Nặc vào vai Trương Duyệt Vi, cô nàng cũng có đam mê với trượt băng tốc độ ngắn và từng nhận được rất nhiều giải thưởng về môn thể thao này. Trương Duyệt Vi yêu thầm đàn em Lê Ngữ Băng từ lâu nhưng không nói ra, chỉ âm thầm quan tâm chăm sóc anh.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Trương Duyệt Vi cá tinh luôn yêu đơn phương Băng Thần

Hà Tuyên Lâm vai Hạ Mông Hoan

Hà Tuyên Lâm là gương mặt diễn viên mới trong làng diễn xuất Hoa ngữ. Trong Lê hấp đường phèn, cô đảm nhiệm vai Hạ Mộng Hoan, bạn cùng phòng, bạn thân và đệ tử của Đường Tuyết. Với tính cách đáng yêu của mình, cô được Liêu Chấn Vũ, bạn thân của Đường Tuyết yêu thầm.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Hạ Mộng Hoan có ước mơ trở thành bác sĩ thú ý chữa bệnh cho gấu bắc cực

Tần Thiên Vũ vai Liêu Chấn Vũ

Tần Thiên Vũ cùng là diễn viên mới nên chưa được nhiều người hâm mộ Hoa ngữ biết đến. Với vai diễn Liêu Chấn Vũ trong Lê hấp đường phèn, nam diễn viên mang lại ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất đáng yêu, nhanh nhẹn nhưng lại rất thông minh và đôi khi lại hơi ngốc nghếch. Anh là chân sai vặt chính hiệu của Đường Tuyết và Hạ Mộng Hoan. Bằng sự chân thành của mình, Liêu Chấn Vũ đã thành công chinh phục được trái tim của Hạ Mộng Hoan, tạo nên câu chuyện tình yêu đẹp của Lê hấp đường phèn.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Liêu Chấn Vũ thông minh, tài giỏi là mẫu bạn trai mà mọi cô gái đều ao ước

Sở Nguyệt vai Chu Nhiễm

Sở Nguyệt trong Lê hấp đường phèn đảm nhiệm vai Chu Nhiễm, chị họ của Đường Tuyết. Vì yêu thầm Lê Ngữ Băng nên Chu Nhiễm không ngại nghĩ ra đủ mọi chiêu trò để chia cắt Đường Tuyết và Lê Ngữ Băng.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Chu Nhiễm tuy xinh đẹp nhưng tính cách thì lại vô cùng ác độc

Cao Bồ vai Đại Tưởng

Vai diễn Đại Tưởng, bạn cùng phòng của Lê Ngữ Băng do diễn viên Cao Bồ đảm nhiệm. Trong phim, Cao Bồ là một chàng trai vui tính, tham gia chơi khúc côn cầu, yêu thầm Trương Duyệt Vi. Sự hi sinh âm thầm, lặng lẽ trong tình yêu của Đại Tưởng dành cho Trương Duyệt Vi cũng khiến cho rất nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen
Đại Tưởng hài hước nhưng lại đau khổ trong tình yêu
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen Cặp đôi ‘Băng Tuyết’ của ‘Lê hấp đường phèn’ liệu có vượt qua cặp 'chú cháu' trong ‘Cá mực hầm mật’?
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen ‘Lê hấp đường phèn’ ‘tung ảnh’ Ngô Thiến 'tỉ thí' ăn ngô với Võ Đại Tĩnh, giành danh hiệu 'nữ hoàng ăn ngô'
diem danh dan dien vien trai xinh gai dep cua le hap duong phen ‘Lê hấp đường phèn’ 'ăn khách' nhờ 'vía đào hoa' của Ngô Thiến và Trương Tân Thành

Chu Linh