Diệu Nhi bị MC Xuân Bắc ví von là... 'mụ dì ghẻ'

(TGĐA) - Vừa nhận 17 cầu thủ nhí làm con nuôi chưa lâu, Diệu Nhi rất tận tâm chăm sóc các bé nhưng lại bị bình luận viên Xuân Bắc nhìn và ví giống như… “mẹ Cám”.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe 'Cầu thủ nhí' tập 3: Diệu Nhi - Don Nguyễn tiễn 3 thí sinh rời nhà chung
dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe Diệu Nhi xác nhận sẵn sàng chi tiền túi để giúp đỡ thí sinh nữ duy nhất tại 'Cầu thủ nhí 2019'
dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe

Trong tập 5 Cầu thủ nhí 2019 sắp phát sóng vào lúc 15h00, thứ bảy ngày 2/11 trên VTV3, top 10 sắp được lộ diện sau trận đấu “Tứ hùng” với hai câu lạc bộ Ngọc Hùng (TP. HCM) và Văn Tâm (Đồng Nai). Đây cũng là tập đầu tiên mà nghệ sĩ Xuân Bắc xuất hiện tại Cầu thủ nhí 2019 với vai trò bình luận viên, anh đã tạo nên những tiếng cười giúp trận đấu “Tứ hùng” trở nên bớt căng thẳng.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe

Ngoài bình luận về trận đấu, Xuân Bắc còn nhận xét về bảo mẫu Diệu Nhi một cách khá… khôi hài: “Ở trong đội ngũ huấn luyện cũng như chăm sóc các cầu thủ nhí, HLV Hồng Sơn là một người rất nghiêm khắc, dù có mắng hay lớn tiếng với các con trên sân thì cũng là để các con tốt hơn. Chính tôi cũng nhận ra các bé đang thi đấu rất quyết liệt nhưng không thể hiện được bản sắc của mình. Bù lại có cô bảo mẫu Diệu Nhi có thể chăm sóc, an ủi các con.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe
dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe
Don Nguyễn

Không thể thiếu bàn tay của các bảo mẫu, bàn tay của HLV để các cầu thủ nhí có thể phát huy hết khả năng của mình. Từ đó các con sẽ không bỏ phí cơ hội để tỏa sáng trên sân bóng. Và điều quan trọng là ban đầu tôi nhìn lướt ngang, cô Diệu Nhi như “cô bé quàng khăn đỏ”, bây giờ tôi thấy cô Diệu Nhi trông không khác gì… mụ dì ghẻ trong câu chuyện Tấm Cám!”.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe
Diệu Nhi

Cũng vì muốn đồng hành cùng các cầu thủ nên mặc dù thời tiết đang nắng nóng gần 40 độ C mà Diệu Nhi và Don Nguyễn vẫn phải cột khăn, che chắn kỹ càng. Có lẽ vì vậy mà Diệu Nhi mới bị bình luận viên Xuân Bắc hết ví là “cô bé quàng khăn đỏ” rồi lại đến “mẹ Cám” làm cho người xem có một phen cười đau bụng.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe

Với tính cách vui vẻ, Xuân Bắc đã mang lại những tiếng cười cho khán giả truyền hình bằng những pha bình luận đôi lúc… lạc đề. Lúc trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng với các màn tranh chấp bóng, ngoài cách đi bóng của các cầu thủ nhí, điều mà Xuân Bắc để ý còn về… hình thể: “Bên phía đội bạn có cầu thủ trông như… củ khoai!”. Ngoài ra, Xuân Bắc còn rất xì tin khi bình luận bằng lồng bài hát Hãy trao cho anh của ca sĩ Sơn Tùng MTP. Vấn đề về trang phục của các cầu thủ trên sân cũng không qua được con mắt tinh tường của Xuân Bắc: “Thủ môn đội bạn khá nhanh nhẹn, nhưng có vẻ như bạn này đang mặc áo của bố, cổ áo trễ xuống rất nhiều”.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe
Bình luận viên Xuân Bắc

Dù với vai trò bình luận viên nhưng Xuân Bắc vẫn rất thoải mái trước khi vào trận. Anh điềm tĩnh ngồi ăn trái cây và dặn dò khi nào trận đấu bắt đầu thì báo với anh một tiếng vì anh cần… chuẩn bị “tâm thế”: “Trước khi mình bắt đầu xem trận đấu thì mình cần chuẩn bị “tâm thế”, giống như khi mình xem World Cup thì mình phải mì tôm, mì gói các thứ để mà ăn uống xuyên trận!”. Tuy nhiên, đến khi trận đấu bắt đầu, Xuân Bắc vẫn chưa ăn xong, anh lại “quê độ” chỉ biết cười xòa.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe
HLV Hồng Sơn

Trận đấu ngày hôm nay cũng là trận đấu đầu tiên mà các cầu thủ nhí cọ xát thực tế và so tài cùng các đội bóng khác. 14 cầu thủ nhí sẽ được chia ra làm 2 đội nhỏ và lần lượt đấu với 2 đội Ngọc Hùng và Văn Tâm để tranh cúp vô địch “Tứ hùng”.

Cùng với HLV Hồng Sơn, Diệu Nhi cũng liên lục hét để cổ vũ cho các cầu thủ nhí lên tinh thần, có vẻ như sau trận đấu nữ diễn viên phải dưỡng giọng lại rồi.

dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe 'Ai là số 1?': Hết hồn với khả năng ngoại ngữ của Mạc Văn Khoa và Diệu Nhi
dieu nhi bi mc xuan bac vi von la mu di ghe Diệu Nhi, Don Nguyễn làm bảo mẫu cho 'Cầu thủ nhí 2019'

Mi Ty