Đông đảo nghệ sỹ hào hứng tham gia dự án "Việt Nam tươi đẹp"

(TGĐA) - Chiều ngày 17/02 tại TP.HCM, đông đảo nghệ sỹ như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Thanh Ngọc, Khánh Ngọc, Ái Phương, Bùi Anh Tuấn, Cao Mỹ Kim, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Kyo York, Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Châu Đăng Khoa, Huỳnh Hiền Năng, Khả Như, Minh Luân, Liêu Hà Trinh, Minh Trung, Lê Minh Ngọc, đã đến tham dự buổi giới thiệu dự án cộng đồng và chương trình truyền hình về Văn hóa - Du lịch - Âm nhạc mang tên Việt Nam tươi đẹp.

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Ca sỹ Đức Tuấn và dự án âm nhạc Bài ca không quên
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Ngọc Liên “lột xác” với single RnB
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Hồ Ngọc Hà và dự án Hãy tha thứ cho em
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Dự án âm nhạc cộng đồng Đạo làm con được xác lập kỷ lục
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep

Dự án Việt Nam tươi đẹp được lên ý tưởng gần 2 năm và có các hoạt động như: Vận động sáng tác và ra mắt album về Việt Nam, với sự tham gia của các nhạc sỹ nổi tiếng như Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Duy, Hoài An, Phúc Bồ… Sau đó sẽ thực hiện 2 music video được quay tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Về chương trình truyền hình, Việt Nam tươi đẹp được xây dựng thành một chương trình mang tính chất thực tế với tính giải trí cao theo phong cách hài hước và vui nhộn được phát sóng trên HTV vào lúc 17h chủ nhật hàng tuần. Theo đó, mỗi tập phim là một hành trình trở về quê hương, quảng bá du lịch tại địa phương qua những trải nghiệm và những điểm đến thú vị mà chương trình mang đến.

Từ hình ảnh của những chuyến đi này, ê kíp thực hiện sẽ tổ chức triển lãm ảnh Quê hương tôi Việt Nam tươi đẹp và Live concert.

Dự án Việt Nam tươi đẹp bao gồm 6 hoạt động lớn như sau:

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Nguyễn Hồng Thuận

Vận động sáng tác

Cuộc vận động sáng tác âm nhạc sẽ quy tụ nhiều tên tuổi nhạc sỹ nổi tiếng hàng đầu hiện nay như: Phương Uyên - Đức Trí - Hoài An - Phúc Bồ - Nguyễn Hồng Thuận - Dương Khắc Linh - Châu Đăng Khoa - Đỗ Hiếu - Phạm Toàn Thắng - Nguyễn Hoàng Duy - Nguyễn Duy Anh...

Các nhạc sỹ sẽ được tự do sáng tạo theo nhiều cảm xúc và nội dung khác nhau về Việt Nam tươi đẹp nhưng mang tính thời đại, âm nhạc trẻ trung và thời thượng với nhiều phong cách âm nhạc đang được yêu thích.

Album audio Việt Nam tươi đẹp

Từ những sáng tác của các nhạc sỹ tham gia dự án, BTC sẽ chọn ra 8 - 10 ca khúc hay nhất và phù hợp nhất để thực hiện một album tuyển tập những bài hát mới được đầu tư hòa âm hiện đại bởi những nhà sản xuất âm nhạc chuyện nghiệp như: Nguyễn Hải Phong - Đức Trí - Dương Khắc Linh - Nguyễn Dân - Nguyễn Hoàng Anh - Đỗ Hiếu - Phúc Bồ - Slim V…..

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Ca sỹ Ái Phương
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Cao Mỹ Kim
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Kyo York
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Kha Nhu - Sơn Ngọc Minh
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Noo Phước Thịnh
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Bùi Anh Tuấn - Nguyễn Hoàng Duy

Các ca khúc này sẽ được thể hiện với sự kết hợp song ca, tam ca, tốp ca của những nghệ sỹ hàng đầu hiện nay như: Đàm Vĩnh Hưng - Đan Trường - Cẩm Ly - Hồ Quỳnh Hương - Thu Minh - Hồ Ngọc Hà - Hà Anh Tuấn - Dương Triệu Vũ - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi - Bảo Thy - Minh Thư - Thu Thủy - Yến Trang - Thanh Ngọc – Giang Hồng Ngọc - Hồ Trung Dũng - Ái Phương - Bùi Anh Tuấn - Bảo Anh….

Music video Việt Nam tươi đẹp

Trong tuyển tập 8- 10 ca khúc mới với chủ đề Việt Nam tươi đẹp, BTC sẽ chọn ra khoảng 3 ca khúc nổi bật nhất để thực hiện music video. Phần hình ảnh của 3 MV này sẽ do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Blue Prodution thực hiện. Đây là ê kíp đã thực hiện những music video chất lượng và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay. Các music video sẽ thực hiện với sự tham gia trực tiếp của nhiều ca sỹ và dự kiến được ghi hình tại 20 tỉnh thành khắp đất nước Việt Nam.

Triển lãm ảnh quê hương Việt Nam tươi đẹp

Từ những chuyến đi thực hiện music video tại 20 tỉnh thành, BTC sẽ phối hợp cùng một số nhiếp ảnh gia để thực hiện những bộ ảnh cho triển lãm ảnh Quê hương tôiViệt Nam tươi đẹp. Đây cũng chính là một trong những hoạt động bổ trợ, góp phần thúc đẩy dự án lan tỏa khắp mọi nơi, đồng thời làm triển lãm ảnh đa dạng và sống động hơn.

Nội dung triển lãm ảnh sẽ gồm 2 mảng đề tài chính:

Việt Nam tươi đẹp ghi lại những khoảnh khắc của những người nổi tiếng cùng khung cảnh thiên nhiên, không gian văn hóa Việt Nam đa dạng ở khắp mọi miền.

Quê hương tôi sẽ giới thiệu hình ảnh đẹp của chính nơi mà những khán giả đang sinh sống.

Chương trình truyền hình Việt Nam tươi đẹp

Trong khuôn khổ dự án, BTC phối hợp cùng với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình truyền hình thực tế Việt Nam tươi đẹp.

Nhân vật khách mời là nghệ sỹ nổi tiếng đang được yêu thích trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Nghệ sỹ khách mời sẽ cùng một người bạn trong nghề đi về quê hương của mình, hoặc đến vùng đất mà họ chưa bao giờ tới để có những khám phá, trải nghiệm mới mẻ. Tại đây, các nghệ sỹ sẽ tham gia các hoạt động, lễ hội, sự kiện địa phương để góp phần quảng bá du lịch văn hóa vùng miền đó.

Live concert Quê hương tôi – Việt Nam tươi đẹp

Một trong những sự kiện quan trọng và hoành tráng nhất của dự án chính là Live concert Quê hương tôiViệt Nam tươi đẹp được tổ chức như một tổng kết nhìn lại hành trình đã thực hiện những hoạt động của dự án.

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep
Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân

Dự kiến đêm nhạc sẽ quy tụ lực lượng lớn văn nghệ sỹ đang được yêu thích nhất cùng những sự kết hợp thú vị với những dàn dựng hoành tráng. Tất cả sẽ tạo nên một live concert đầy màu sắc.

Chương trình truyền hình thực tế Việt Nam tươi đẹp do ê kíp T Prodiction & Gala Nhạc Việt tự đầu tư chi phí, phối hợp cùng HTV thực hiện với sự hỗ trợ của Sở du lịch & NVH Thanh Niên TPHCM phát sóng định kỳ hàng tuần lúc 17h Chủ nhật trên HTV9, và 1h & 10h15 thứ Sáu trên HTV7 (mỗi tập 20 phút).
dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Huỳnh Anh chăm sóc cho Hoàng Oanh khi quay MV cho Avatar Boys

(TGĐA) - Mới đây, sau khoảng thời gian liên tục hé mở về dự án ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep 'Soái ca' Sơn Tùng M-TP tặng người yêu quà 'độc' dịp Valentiine

(TGĐA) - Tiếp nối thành công vang dội của MV Lạc trôi, nam ca sĩ ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep "Lạc trôi": MV được chờ đợi nhất của Sơn Tùng M-TP

(TGĐA) - Sau MV Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi chính là dự án âm nhạc ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Sơn Tùng M-TP tiếp tục "chơi ngông”?

(TGĐA) - Những thông tin, hình ảnh đầu tiên của dự án âm nhạc mang ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Hari Won lần đầu hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

(TGĐA) - Sau khi cho ra mắt lyric MV Yêu không hối hận và nhận ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Ca sỹ Đức Tuấn và dự án âm nhạc Bài ca không quên

(TGĐA Online) - Năm 2015 là vừa tròn 15 năm ca sỹ Đức Tuấn đăng ...

dong dao nghe sy hao hung tham gia du an viet nam tuoi dep Trần Mạnh Tuấn và SaiGon Big Band

(TGĐA Online) - Saigon Big Band là dự án âm nhạc lớn do nghệ sỹ ...

Minh Tuyền