'Doreamon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu' tiếp tục hạ gục 'Lật mặt 7'

(TGDA) - Theo Box Office Vietnam, phim Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu sau khi ra rạp từ ngày 24/5 trở thành Quán quân phòng vé mới.

'Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu' bị chê 'nhạt nhẽo'? 'Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu' bị chê 'nhạt nhẽo'?
Movie nào của Doraemon hay nhất mọi thời đại? Movie nào của Doraemon hay nhất mọi thời đại?

Bộ phim hoạt hình Doreamon: Nobiata và Bản giao hưởng địa cầu ấn định lịch chiếu chính thức từ 24/5 nhưng có suất chiếu đặc biệt trong hai ngày 18 và 19/5. Sự trợ lại của Mèo ú Doreamon cùng những người bạn đã chấm dứt ngôi dẫn đầu của Lật mặt 7: Một điều ước - bộ phim làm mưa làm gió tại các rạp chiếu từ ngày 26/4 đến nay. Đây là lần thứ hai sau một tháng công chiếu “đứa con tinh thần” của Lý Hải hụt hơi tại phòng vé sau khi liên tục lập kỷ lục doanh thu với 448 tỷ đồng nhưng đã bị 'đánh bại' bởi bộ phim hoạt hình Nhật Bản.

Tính đến 27/5 bộ phim Doreamon: Nobiata và Bản giao hưởng địa cầu đã đạt doanh thu 66 tỷ đồng, gồm cả các suất chiếu sớm ngày 18-19/5 với 24 tỷ đồng.

Đoreamon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu tiếp tục cho “Lật mặt 7” hít khói
Phim điện ảnh mới về Doraemon tiếp tục lập kỷ lục phòng vé tại Việt Nam

Vì sao Doreamon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu tạo được sức hút?

Phần phim Doraemon mới xoay quanh chuyến hành trình của nhóm bạn Doraemon tới hành tinh Museaca, nơi âm nhạc được sử dụng làm năng lượng. Tiếng sáo "tông điếc" của Nobita vô tình chinh phục cô bạn bí ẩn Micca, khiến cô quyết định nhờ cả nhóm tới giải cứu tòa lâu đài Ferra đang trong cảnh im lìm khi không có đủ âm nhạc để vận hành. Tuy nhiên, nhóm bạn phát hiện ra, một thế lực đen tối đang nhăm nhe cướp đi âm nhạc, không chỉ ở hành tinh Museaca mà cả vũ trụ này. Một lần nữa, cả nhóm cùng nhau hóa thành người hùng giải cứu âm nhạc và cả Trái Đất khỏi hiểm họa

Đoreamon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu tiếp tục cho “Lật mặt 7” hít khói

Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu còn là món quà tri ân "cha đẻ" quá cố của thương hiệu. Dự án phim Doraemon thứ 43 nằm trong khuôn khổ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Fujiko F. Fujio, tác giả đã tạo nên thế giới tuyệt đẹp về Doraemon và Nobita, khiến hàng triệu khán giả toàn cầu mê mẩn.

Phần phim mới có nội dung đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp để phụ huynh đưa trẻ em tới rạp thưởng thức sau một năm học miệt mài. Bên cạnh đó thời điểm ra mắt gần dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, càng được các nhà rạp ưu ái khi được xếp suất chiếu dày nhất với hơn 3.200 suất, cao hơn cả Lật mặt 7 với hơn 1.400 suất chiếu. Khán giả có nhiều lựa chọn mua vé vào các khung giờ phù hợp.

Thêm nữa, ngoài rạp hiện cũng không có quá nhiều bom tấn cạnh tranh với Doraemon: Nobita và Bản giao hưởng địa cầu.

Đoreamon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu tiếp tục cho “Lật mặt 7” hít khói
Lật mặt 7 rốt cuộc cũng đã đứng vị trí thứ 2
Hai thương hiệu anime lớn 'Doraemon' và 'Thám tử lừng danh Conan' đồng loạt trở lại, liên tục phá vỡ kỷ lục Hai thương hiệu anime lớn 'Doraemon' và 'Thám tử lừng danh Conan' đồng loạt trở lại, liên tục phá vỡ kỷ lục

(TGĐA) - Năm 2022 là một năm vô cùng thành công của thể loại anime. ...

'Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời' là phần phim 'Doraemon' thứ 42 hay nhất cập bến màn ảnh Việt 'Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời' là phần phim 'Doraemon' thứ 42 hay nhất cập bến màn ảnh Việt

(TGĐA) - Một trong những thương hiệu hoạt hình được khán giả Việt Nam yêu ...

Minh Quang