Dự án đầu tay cán mốc 50 triệu lượt xem, dược sĩ Tiến 'rục rịch' ra mắt web-drama mới

(TGĐA) - Lần đầu tiên sản xuất và phát hành một dự án dài hơi như series đam mỹ 10 tập Tiến Bromance, dược sĩ Tiến đã có được thành công không ngờ khi tính đến thời điểm hiện tại, loạt phim đã cán mốc hơn 50 triệu lượt xem.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi Ngoại truyện ‘Tiến Bromance’ khiến khán giả 'tan chảy' vì những khoảnh khắc ngọt ngào pha lẫn hài hước
du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài khởi động dự án điện ảnh tâm lý – kinh dị 'Hạnh phúc máu'

Trong làng giải trí và giới nghệ thuật Việt Nam vài năm gần đây, dược sĩ Tiến luôn là một cái tên được biết đến như một nhân vật khác biệt, liều lĩnh, có niềm đam mê bất tận ở nhiều lĩnh vực và quan trọng hơn hết là, luôn biết cách mở lối đi riêng cho bản thân mình. Điều này được chứng tỏ qua những lần xuất hiện của anh trước công chúng, khi đi event, lên sóng truyền hình, ngồi ghế giám khảo và đặc biệt là những sản phẩm mà anh mang lại cho khán giả trên kênh Youtube của chính bản thân mình.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi

Trong số những nội dung mà dược sĩ Tiến đầu tư và tạo nên, có lẽ thành công vang dội nhất không gì khác chính là series đam mỹ 10 tập Tiến Bromance. Ra mắt từ cách đây gần 10 tháng, loạt series đam mỹ Tiến Bromance bắt đầu với phần phim mang tên Noel kinh hoàng, và sau đó lần lượt mở ra cho các khán giả hàng loạt những tình tiết gay cấn, ấn tượng, lãng mạn, dữ dội, đầy máu và nước mắt trong hành trình yêu thương lẫn trốn chạy của cặp đôi nhân vật Tiến – Tài do chính anh và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài thủ diễn.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi

Tính đến thời điểm hiện tại, series đam mỹ Tiến Bromance gồm 10 tập đã cán mốc hơn 50 triệu lượt xem tổng cộng. Đây là một thành tích cực kỳ đáng nể mà có lẽ ít người làm phim đam mỹ nào ở Việt Nam có thể thực hiện được, tất cả đều là nhờ một quá trình nỗ lực kiên trì, không mệt mỏi, không ngừng nghỉ của chính bản thân dược sĩ Tiến nói riêng và dàn cộng sự đắc lực nói chung. Trong số 10 tập của phim, phần 5 – Chưa một lần trọn vẹn là phần phim đạt kỷ lục có số lượng lượt xem cao nhất với hơn 15 triệu lượt. Và chỉ riêng con số này cũng đã là một niềm mơ ước của nhiều nhà làm phim khá.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi

Bên cạnh sự đầu tư chỉn chu thì sự thông minh, tinh tế của dược sĩ Tiến và ê-kíp biên kịch khi xây dựng cốt truyện qua từng phần phim khác nhau cũng là điểm sáng của series này. Mỗi phần phim của Tiến Bromance đều có một đời sống độc lập riêng, một câu chuyện riêng, một ý nghĩa riêng, nhưng đồng thời chúng cũng kết nối với nhau rất chặt chẽ để tạo nên một tổng thể xuyên suốt. Việc hướng loạt phim theo phong cách kinh dị, hành động với những cảnh quay cực kỳ gai góc đã khiến cho Tiến Bromance có một sự nổi bật đặc biệt hơn so với những tác phẩm cùng dòng. Bởi khi đó, các “hủ nữ”, những người vốn là fan của thể loại phim đam mỹ, vừa có có hội chứng kiến bộ đôi nhân vật yêu thương, dành tình cảm cho nhau, mà còn chứng kiến được những khoảnh khắc mà họ đồng cam cộng khổ, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau "đổ máu" nhưng rốt cuộc, những điều mà họ gặt hái được cực kỳ xứng đáng.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi

Nhìn chung, series 10 tập Tiến Bromance là một thành công cực kỳ vang dội của dược sĩ Tiến trong năm 2020, với vai trò là nhà đầu tư, nhà sản xuất và cả diễn viên. Dược sĩ Tiến đã cho thấy việc theo đuổi niềm đam mê điện ảnh của anh là một quyết định vô cùng đúng đắn và nó đã mang lại được nhiều quả ngọt sau những nỗ lực không ngừng.

Sau series 10 tập của Tiến Bromance, ngoài loạt ngoại truyện Tiến Bromance 5 phần vui nhộn, đáng yêu với không khí nhẹ nhàng, tình cảm vừa phát hành xong, tháng 11 này, dược sĩ Tiến sẽ bấm máy dự án điện ảnh Hạnh phúc máu anh tiếp tục ngồi ghế sản xuất và lên ý tưởng kịch bản. Cộng sự quen thuộc của anh – diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài, cũng cùng anh đảm đương các vị trí này. Cả hai chắc chắn sẽ tiếp tục phát huy sự ăn ý của mình để biến Hạnh phúc máu thành một bộ phim điện ảnh khó quên với khán giả khi ra mắt trong năm 2021.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi

Tuy nhiên, trong khi chờ đợi Hạnh phúc máu thành hình, chỉ vài tuần nữa thôi, khán giả sẽ được chứng kiến sự tái hợp của dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong dự án web-drama mới Ước hẹn làng chài. Đây là web-drama mà dược sĩ Tiến vừa thực hiện xong và đã hoàn tất mọi thứ chỉ để chờ ngày phát hành chính thức. Ước hẹn làng chài hứa hẹn sẽ mang đến một không khí mới, tâm hồn mới, làn gió mới, tươi trẻ và độc đáo hơn cho kênh Youtube Dược sĩ Tiến Entertainment nói riêng và làng phim chiếu mạng nói chung.

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi Hàng loạt gương mặt quen thuộc đổ bộ casting phim 'Hạnh phúc máu'

(TGĐA) - Rất nhiều diễn viên trẻ đã thể hiện những cảm xúc hỉ, nộ, ...

du an dau tay can moc 50 trieu luot xem duoc si tien ruc rich ra mat web drama moi ‘Hạnh phúc máu’ hé lộ chân dung ‘bộ tứ quyền lực’ của phim

(TGĐA) - Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh ...

Mi Ty

Ảnh: Nhã Uyên