Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

(TGĐA) - Mặc dù trở thành người tình màn ảnh của không ít sao nam điển trai nhưng khán giả vẫn nhận thấy Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu 'vẻ nam tính' ăn đứt bạn diễn.

Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất Điểm qua dàn nam phụ cực phẩm của 'Trường Ca Hành', Hạo Đô không phải mỹ nam duy nhất
Bi kịch của 'Trường Ca Hành': Nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và nữ phụ Triệu Lộ Tư cầm nhầm kịch bản của nhau Bi kịch của 'Trường Ca Hành': Nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và nữ phụ Triệu Lộ Tư cầm nhầm kịch bản của nhau

1. Thịnh Nhất Luân (Lý Huệ Trân xinh đẹp)

Phim được chuyển thể từ drama nổi tiếng She Was Pretty của Hàn Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Lý Huệ Trân, một cô gái xấu xí trong hành trình tìm lại mối tình đầu. Diễn xuất và màn tạo hình "giả trân" của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim đã khiến Lý Huệ Trân xinh đẹp kém xa bản Hàn và bị khán giả quay lưng.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Ngoài ra, lý do khiến phim tệ còn nằm ở nam chính Thịnh Nhất Luân. Anh không có diện mạo nam tính như Park Seo Joon và bị Địch Lệ Nhiệt Ba lấn át thấy rõ. Sự tương tác giữa hai người cũng kém, có cảm giác khí chất của đôi bên không cùng đẳng cấp. Thời điểm phim ra mắt, Thịnh Nhất Luân đang nổi với Thái tử phi thăng chức ký, tuy nhiên, vai Bạch Hạo Vũ trong phim hoàn toàn không hợp với Thịnh Nhất Luân.

2. Châu Du Dân (Liệt hỏa như ca)

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê với sự góp mặt của Châu Du Dân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân.

Nội dung Liệt hỏa như ca xoay quanh cuộc đời Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), con gái của Liệt Minh Kính, trang chủ Liệt Hỏa sơn trang. Liệt Như Ca cùng sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân) lớn lên bên nhau, không hề hay biết bí mật về thân phận của mình 19 năm trước. Chiến Phong bị kẻ xấu xúi giục, trở mặt giết chết cha của Liệt Như Ca. Lúc này, Ngân Tuyết công tử (Châu Du Dân) xuất hiện. Anh có võ công cao cường, thân thế bí ẩn, một lòng một dạ yêu Như Ca và bảo vệ nàng trước giang hồ dậy sóng.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Tuy nhiên, thời lượng phim dành cho cặp đôi Châu Du Dân - Địch Lệ Nhiệt Ba còn ít hơn cả thời gian Địch Lệ Nhiệt Ba ở bên nam phụ Trương Bân Bân. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê trông quá hiện đại, gương mặt không liên quan gì đến tạo hình, điều này đã khiến hai người trông bớt đẹp đôi hẳn.

3. Trương Bân Bân (Lệ Cơ truyện)

Trương Bân Bân là bạn diễn lâu năm nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, từng hợp tác với cô trong nhiều phim, dù chỉ đóng vai phụ. Vậy nên khi hai người "nên duyên" trong Lệ Cơ truyện, khả năng tương tác giữa Trương Bân Bân và Địch Lệ Nhiệt Ba ăn ý, tự nhiên, tạo ra cảm giác ngọt ngào cho khán giả. Trương Bân Bân cũng là số ít sao nam có chiều cao có thể lấn át được Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Lệ Cơ truyện được cải biên từ bộ tiểu thuyết Tần thời minh nguyệt tiền truyện: Kinh Kha ngoại truyện của tác giả Ôn Thế Nhân, kể về mối tình ngang trái giữa Công Tôn Lệ (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Tần vương Doanh Chính (Trương Bân Bân).

4. Đặng Luân (Nghìn lẻ một đêm)

Nghìn lẻ một đêm là phim tình cảm xã hội với sự tham gia của Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, kể về câu chuyện tình yêu giữa Lăng Thất Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba) với bậc thầy nghệ nhân hoa Bách Hải (Đặng Luân). Khi cùng thử nghiệm sản phẩm vòng tay thực tế ảo công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ, hệ thống có trục trặc kỹ thuật làm cho tần số của hai chiếc vòng trùng nhau nên Lăng Thất Thất có thể xâm nhập vào giấc ngủ của Bách Hải. Từ đó, hai người tiếp xúc với nhau từ giữa những giấc mơ ra đến hiện thực.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Khi lên sóng, Nghìn lẻ một đêm được khán giả yêu thích. Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân cũng chiếm được cảm tình của người xem. Tuy nhiên, dù diễn xuất của hai người ngọt ngào đến đâu, Đặng Luân vẫn thiếu đi sự "nam tính" khi đứng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này đã khiến Đặng Luân không tạo ra được phản ứng hóa học rõ nét với Địch Lệ Nhiệt Ba như các bạn diễn khác của mình.

5. Hoàng Cảnh Du (Hạnh phúc trong tầm tay)

Bộ phim khiến Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin đồn hẹn hò, "phim giả tình thật" mà cả hai đằng nhà trai - nhà gái còn chẳng buồn lên tiếng đính chính thông tin. Sự đẹp đôi của hai người trong phim cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo ra tin đồn. Hoàng Cảnh Du cũng là một trong những nam diễn viên hiếm hoi đủ nam tính để trấn áp được "sự nam tính" của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Hạnh phúc trong tầm tay chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu đương là chuyện nghiêm túc của Ngãi Tiểu Đồ. Nữ chính là nhà thiết kế thời trang Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng), một cô gái tài năng nhưng bướng bỉnh. Sau một vụ kiện tụng về sản phẩm, Chu Phương quen biết Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng) - giám đốc một công ty thương mại điện tử. Hai người cãi nhau suốt ngày nhưng sau đó lại nảy sinh tình cảm.

6. Ngô Lỗi (Trường Ca Hành)

Khi trailer và poster của Trường Ca Hành mới được tung ra, Ngô Lỗi đã bị chê quá non nớt cho vai nam chính A Chuẩn, để lộ ra khoảng cách tuổi tác với nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên khi phim được phát sóng, những lời khen cho cặp đôi Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba càng nhiều. Chiều cao 1,8 m của Ngô Lỗi đã giúp anh trông vượt trội với bạn diễn, cộng thêm nội dung Trường Ca Hành thiên về hành trình trả thù, chiến tranh hơn là tình yêu trai gái, nên cặp đôi Ngô Lỗi - Địch Lệ Nhiệt Ba càng như một cặp tri âm tri kỷ, hiểu biết và tôn trọng nhau, cùng chung lý tưởng sống.

Dù là mỹ nữ nhưng nhiều khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn át vía bạn diễn về 'vẻ đẹp trai'

Trường ca hành dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Hạ Đạt, lấy bối cảnh thời Đường, xoay quanh quận chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cha của Lý Trường Ca bị Lý Thế Dân giết hại. Để trả thù, Lý Trường Ca giả trai, trốn khỏi hoàng cung. Cô kết bạn cùng A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) với mục đích xây dựng một đội quân riêng, sau đó sẽ kéo về Trường An trả thù.

‘Trường Ca Hành’: Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba muốn ‘chuyển giới’ làm trai đểu khiến ai cũng ngã ngửa? ‘Trường Ca Hành’: Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba muốn ‘chuyển giới’ làm trai đểu khiến ai cũng ngã ngửa?

(TGĐA) - Sau Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục cho thấy đam ...

'Trường Ca Hành': Bị chê quá già so với bạn diễn Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì? 'Trường Ca Hành': Bị chê quá già so với bạn diễn Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba nói gì?

(TGĐA) - Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi bị chê không xứng ...

J.K

(Theo ione)