Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn đầu năm sẽ chiêu đãi khán giả những “món ngon” ra sao? Hãy cùng TGĐA liệt kê những bộ phim Hàn không thể bỏ lỡ đầu năm trên màn ảnh nhỏ.

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm! Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!
Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ? Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ?

Crash Course in Romance – Bộ phim đáng mong đợi của đạo diễn Hometown Cha-Cha-Cha

Crash Course in Romance là bộ phim được thực hiện bởi Yoo Jae Won – đạo diễn từng nổi tiếng với bộ phim gây sốt Hometown Cha-Cha-Cha. Yoo Jae Won sẽ tiếp tục thế mạnh của mình, trong một câu chuyện tình cảm lãng mạn với sự tham gia của hai ngôi sao Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

Crash Course in Romance sẽ xoay quanh vụ bê bối giữa chủ một cửa hàng bán đồ ăn kèm, người bước vào thế giới của các kỳ thi tuyển sinh một cách muộn màng và một giảng viên nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc.

Jeon Do Yeon sẽ vào vai Nam Haeng Sun, một cựu vận động viên quốc gia hiện đang tham gia vào thị trường giáo dục khi các kỳ thi tuyển sinh ngày càng trở nên thu hút. Cô cũng là bà chủ đầy nhiệt huyết của một cửa hàng bán đồ ăn kèm. Nam Haeng Sun là một nhân vật cứng rắn, luôn kiên định, tin tưởng vào lựa chọn của mình và không đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào. Tuy nhiên, cô bất ngờ vướng phải Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho) sau khi gia nhập thị trường giáo dục tư nhân một cách muộn màng.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

Ngoài câu chuyện lãng mạn hài hước theo chủ để “oan gia ngõ hẹp”, Crash Course in Romance còn mang đến thông diệp chưa bao giờ là quá muộn để thực hiện ước mơ, chắc chắn sẽ đem lại nhiều phút giây thú vị cho khán giả khi lên sóng trên tVN từ ngày 14/1.

Brain Cooperation – Cười “đau ruột” với bộ đôi Cha Tae Hyun và Jung Yong Hwa

Cha Tae Hyun, “ông hoàng” làng hài trở lại màn ảnh nhỏ, nhưng sẽ kéo theo Jung Yong Hwa, chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai đã từng quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Cô nàng đẹp trai hay Bất động sản trừ tà.

Brain Cooperation có dung xoay quanh hai người đàn ông rơi vào tuyệt vọng đến mức muốn giết nhau khi họ hợp tác để giải quyết một vụ án liên quan đến căn bệnh não hiếm gặp. Bộ phim sẽ mang đến tiếng cười và những thông điệp cảm động, khi nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru- người sở hữu trí tuệ siêu phàm, làm việc cùng với thanh tra Geum Myung Se - người có bộ não siêu việt, thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ trong quá trình điều tra vụ án hóc búa.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

Jung Yong Hwa sẽ vào vai nhà khoa học thần kinh Shin Ha Ru, người sinh ra là thế hệ thứ ba của một gia đình bác sĩ giàu có. Shin Ha Ru là một nhân vật tự tin, không hề biết sợ hãi bất cứ điều gì liên quan đến các lĩnh vực khó nhằn như luật pháp, tiền bạc, hay thậm chí là sự cô đơn và cái chết. Anh ta cũng hành động tàn nhẫn không chút thương xót với những người mà anh ta coi là “cặn bã”.

Cha Tae Hyun sẽ đảm nhận vai thanh tra tốt bụng Geum Myung Se, người sở hữu tính cách vị tha. Không giống như vẻ ngoài của một cảnh sát với khi chất đàn ông nam tính và cách ăn nói thô bạo. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Ye Ji Won, cô sẽ vào vai Kim Mo Ran, vợ cũ của Geum Myung Se, người có ham muốn tình dục quá mức. Kim Mo Ran luôn thay đổi đối tượng hẹn hò và cặp kè cùng lúc nhiều đàn ông. Ngay cả sau khi ly hôn, cô ấy đã trơ trẽn yêu cầu Geum Myung Se cho mình nhiều ân huệ khác nhau.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

Brain Cooperation là bộ phim cuốn hút với những mối quan hệ phức tạp, hiện đang phát sóng trên KBS2.

Poong, The Joseon PsychiatristBác sĩ tâm thần Joseon sẽ trở lại “cực cháy” với mùa 2

Poong, The Joseon Psychiatrist là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh nhân vật Yoo Se Poong (Kim Min Jae) một danh y nổi tiếng trong triều đình, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho hoàng tộc. Biến cố xảy ra khiến Yoo Se Poong rơi vào một âm mưu và bị trục xuất khỏi triều đình, sau đó bị đày đến ngôi làng kỳ lạ Gyesu. Giai đoạn đầu, anh cảm thấy vô cùng chán nản, trống rỗng, cho đến khi tình cờ gặp cô nàng Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung), những con người xa lạ đã giúp anh tìm lại mục tiêu của cuộc đời mình. Không chỉ cùng nhau chữa bệnh cứu người, ba người còn giúp nhau chữa lành những tổn thương của chính họ.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm

Mùa 1 của bộ phim ra măt vào tháng 11 năm ngoái, có tỉ suất người xem rất ổn và nhận về nhiều lời khen khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa bối cảnh lịch sử, cùng với đó là đề tài mới lạ chưa từng có ở các phim cổ trang.

Phần 2 sẽ chứng kiến ​​dàn nhân vật được yêu mến trong một bối cảnh hoàn toàn mới kể từ khi chàng y sĩ Yoo Se Poong nhận được lời kêu gọi từ chính nhà vua và phải chuyển đến thủ đô Hanyang. Những cuộc phiêu lưu nào đang chờ đợi anh ấy và Seo Eun Woo? Chúng ta sẽ chờ đợi khi Poong, The Joseon Psychiatrist 2 ra mắt trên tVN từ ngày 11/1.

Đừng bỏ lỡ ba phim Hàn siêu hay lên sóng đầu năm
Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2022 do netizen Trung Quốc bình chọn: ‘Cậu út nhà tài phiệt’ đứng bét bảng Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2022 do netizen Trung Quốc bình chọn: ‘Cậu út nhà tài phiệt’ đứng bét bảng
Vì sao ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lại bị coi là phim Hàn có cái kết tệ nhất năm 2022 Vì sao ‘Cậu út nhà tài phiệt’ lại bị coi là phim Hàn có cái kết tệ nhất năm 2022

Anh Vũ