Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

(TGĐA) - Khép lại năm 2022, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sẽ đem đến cho khán giả những bộ phim thú vị ra sao. Tên tuổi nào sẽ trở lại tái ngộ với khán giả qua những bộ phim hấp dẫn?

Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ? Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ?
6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn 6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn
Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki Phim Hàn tháng 11: Chờ đợi sự bùng nổ của Song Joong Ki
Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Big Bet: “Ông hoàng” Choi Min Sik tái xuất

Choi Min Sik là một trong những tên tuổi làm nên tầm vóc của điện ảnh Hàn suốt nhiều thập kỷ qua, và được mệnh danh là “ông hoàng diễn xuất”. Khỏi phải nói, sự nghiệp của Choi Min Sik gắn liền với rất nhiều bộ phim kinh điển như: Kuro Arirang (1989) hay Our Twisted Hero (1992) – đều là những bộ phim đặt dấu mốc trong thời kỳ đầu của điện ảnh Hàn. Hay nổi tiếng nhất phải kể tới Oldboy (2003) – bộ phim không chỉ đưa cái tên Choi Min Sik vươn tầm quốc tế, mà còn là dấu mốc chói lọi trong lịch sử điện ảnh Hàn.

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Trong 12 này, Choi Min Sik sẽ trở lại trong một series dài tập có tên Big Bet do Disney+ sản xuất. Vai diễn của ông sẽ là Choi Mu Sik - một người đàn ông đã vươn lên vị trí đỉnh cao và trở thành vua sòng bạc, một huyền thoại ở Philippines dù không có tài sản, mối quan hệ hay các đặc quyền khác trong tay. Sau khi vướng vào một vụ án giết người, giờ đây ông phải đối mặt với sự đánh cược cuối cùng bằng mạng sống của mình mà không phải trên sòng bạc. Được biết, Big Bet sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển Casino (1995) của đạo diễn Martin Scorsese.

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Ngoài sự tham gia của Choi Min Sik, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Son Suk Ku hay Lee Dong Hwi. Có thể nói, Big Bet là một động thái cho thấy Disney+ rất muốn cạnh tranh với Netflix, khi đối thủ “đáng gờm” trong lĩnh vực trực tuyến của họ vừa sản xuât ra series tội phạm Narco-saints đã rất thành công nhờ sự tỏa sáng của dàn sao: Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo.

Liệu Big Bet với màn diễn xuất của Choi Min Sik có là một “siêu phẩm”? Hãy cùng chờ đến ngày 21/12 trên Disney+

Work Later, Drink Now: Những cô nàng “say xỉn” trở lại

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Work Later, Drink Now với sự tham gia của Lee Sun Bin – bạn gái của siêu sao Running man Lee Kwang Soo, cũng sẽ là một điểm nhấn thú vị ở màn ảnh Hàn tháng 12 này. Điều thú vị là phần 1 của bộ phim từng rất thành công vào năm 2021, kể câu chuyện về ba cô gái ngoài 30 tuổi, đang độc thân và có những công việc khác nhau. Ba cô nàng là bạn thân, họ tin rằng rượu là thứ giải tỏa căng thẳng hàng ngày, vậy nên cứ hễ sau giờ làm việc là họ lại tụ tập đánh chén, và từ đó hàng loạt rắc rối đến với họ.

Tiếp nối phần đầu tiên, sự trưởng thành của Ahn So Hee (Lee Sun Bin) được miêu tả khi cô trải qua nhiều biến cố như: chia tay mối tình đầu, mất việc và trải qua nỗi đau mất cha. Trong phần 2, Ahn So Hee vốn từng là trợ lý biên kịch, nhưng nay tự hào trở thành biên kịch chính độc lập. Dù vậy khi say rượu, Ahn So Hee trở nên nóng nảy và liều lĩnh, nhưng khi làm việc, cô ấy chuyên nghiệp và đam mê hơn bất kỳ ai khác.

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Trong khi đó Jung Eun Ji thủ vai Kang Ji Goo - YouTuber gấp giấy Origami, người chỉ tập trung vào đam mê của mình mà quên đi cuộc sống xung quanh, còn Choi Siwon sẽ vào vai Kang Book Goo - giám đốc sản xuất chương trình tạp kỹ. Đây cũng là người đàn ông duy nhất tham gia vào các câu chuyện khác nhau với bộ 3 nữ chính.

Kể từ khi Work Later, Drink Now ra mắt phần đầu tiên, số lượng người đăng ký TVING đã tăng hơn 4 lần, chứng tỏ sự quan tâm nhiệt liệt của khán giả dành cho bộ phim này. Hi vọng phần 2 của Work Later, Drink Now sẽ tiếp tục được đón nhận khi trình chiếu từ ngày 9/12 trên TVING.

It May Be a Little Spicy Today: Bộ phim nhẹ nháng hiếm hoi của “ác nữ” Kim Seo Hyung

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Kim Seo Hyung vốn được khán giả yêu mến với biệt danh “ác nữ số 1 màn ảnh Hàn”, qua những vai diễn đầy kịch tính và táo bạo trong các phim đình đám như: Sự quyến rũ của người vợ, Sky Castle hay Mine It May Be a Little Spicy Today chính là bộ phim hiếm hoi mà Kim Seo Hyung có một vai diễn “nhẹ nhàng” trong sự nghiệp.

It May Be a Little Spicy Today kể câu chuyện của một người đàn ông đã nấu ăn cho người vợ được chẩn đoán mắc ưng thư đại tràng sau khi ly hôn. Câu chuyện đẹp nhưng vô cùng buồn này dựa trên một cuốn sách nổi tiếng từng lấy đi cảm xúc và nước mắt của rất nhiều người.

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Trong phim, vai diễn người chồng sẽ do nam diễn viên Han Suk Kyu đảm nhận, ngôi sao từng rất nổi tiếng với loạt phim Dr. Romantic. Kim Seo Hyung đảm nhận vai diễn người vợ ung thư Da Jung, người đứng đầu một công ty xuất bản. Một ngày nọ, Da Jung được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối và chỉ còn ít ngày để sống. Da Jung gặp khó khăn trong việc ăn uống vì vấn đề tiêu hoá. Cô nhờ Chang Rae nấu ăn cho mình mỗi ngày dù thứ duy nhất chồng cô biết làm là ramen. Chang Rae bắt đầu nấu ăn cho vợ với tất cả tình yêu và sự quan tâm để cô ăn từng chút một.

Nói về vai diễn này, Kim Seo Hyung chia sẻ: “Tôi nhận lời tham gia bộ phim vì đây là một câu chuyện xúc động, cũng như sẽ là vai diễn mới mẻ với tôi!”.

It May Be a Little Spicy Today ra mắt trên nền tảng Watcha từ ngày 1/12.

Connect: Chờ đợi sự so tài của Jung Hae In và Go Kyung Pyo

Màn ảnh Hàn tháng 12: Tiệc phim hấp dẫn cuối năm!

Connect là series điều tra về kẻ giết người hàng loạt, thể hiện tham vọng chinh phục thị trường Hàn Quốc của Disney+, khi mời đến hai gương mặt ăn khách hàng đầu màn ảnh Hàn hiện nay là: Jung Hae In và Go Kyung Pyo tham gia.

Connect được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên, kể câu chuyện về một chủng tộc mới với cơ thể bất tử được gọi là “Connect”. Tại đây, Dong Soo – một người thuộc chủng tộc đó đã bị bắt cóc bởi những kẻ săn nội tạng và mất đi một bên mắt của mình. Sau đó, anh phát hiện ra con mắt bị mất đã được cấy ghép cho một kẻ giết người hàng loạt từng gây ra một vụ náo động lớn ở Hàn Quốc và bắt đầu đuổi theo hắn ta để đòi lại.

Jung Hae In sẽ đảm nhận vai Dong Soo, người của chủng tộc “Connect”, vô tình bị cuốn vào sự cố bất ngờ và phải đối mặt với con người thật của mình trong quá trình theo đuổi tên sát nhân hàng loạt. Trong khi đó Go Kyung Pyo – ngôi sao phim Bỗng dưng trúng số sẽ vào vai Jin Seop, người tình cờ lọt vào mắt xanh của chủng tộc “Connect”. Jin Seop là một đồng nghiệp hoàn hảo và tuyệt vời trong mắt mọi người, tuy nhiên anh ta vốn có một bộ mặt khác không ai ngờ đến, sẽ được tiết lộ ở những diễn biên sau cùng của phim.

Connect có mặt trên Disney+ vào trung tuần tháng 12.

Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ? Các nàng hậu 'chất' nhất màn ảnh: Hàn có Trung điện Kim Hye Soo, Trung có Tôn Lệ?

(TGĐA) - Kim Hye Soo chính thức gia nhập vào hội “quốc mẫu thiên hạ” ...

6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn 6 kiểu giáo viên 'đình đám' trên màn ảnh Hàn

(TGĐA) - Trong 6 kiểu hình tượng giáo viên thường bắt gặp trên màn ảnh ...

San San