Emily Blunt sẽ tham gia ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan

(TGĐA) - Emily Blunt đóng vai vợ của nhà khoa học, ‘cha đẻ’ của bom nguyên tử J. Robert Oppenheimer trong Oppenheimer của đạo diễn Christopher Nolan.

Emily Blunt: Ngổ ngáo, thẳng thắn… đẳng cấp sao quốc tế Emily Blunt: Ngổ ngáo, thẳng thắn… đẳng cấp sao quốc tế
Emily Blunt: Bông hồng siêng năng của nước Anh Emily Blunt: Bông hồng siêng năng của nước Anh
Emily Blunt sẽ tham gia ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan
Emily Blunt & đạo diễn Christopher Nolan

Sau khi công bố dự án phim mới Oppenheimer và mời Cillian Murphy đóng vai chính - nhà khoa học, ‘cha đẻ’ của bom nguyên tử J. Robert Oppenheimer – đạo diễn Christopher Nolan tiếp tục tìm kiếm gương mặt nữ chính cho phim. Một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, Emily Blunt đang là ứng cử viên nặng kí mà Universal muốn kí hợp đồng mời cô đóng cùng Murphy trong dự án phim do đạo diễn Nolan biên kịch kiêm đạo diễn. Cô sẽ vào vai vợ của J. Robert Oppenheimer, nhà khoa học, tác giả của dự án Manhattan chế tạo bom nguyên tử. Bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 21/7/2023, thời điểm vốn được chọn để trình chiếu các phim của Nolan.

Tuy nhiên, hãng sản xuất Universal và phía Emily Blunt chưa lên tiếng xác nhận.

Hãng Universal, sau khi vượt qua nhiều “đối thủ sừng sỏ” để “trúng thầu” dự án phim mới của Nolan, sẽ chịu trách nhiệm phát hành Oppenheimer trên toàn thế giới cũng như riêng khu vực Bắc Mỹ. Đạo diễn Nolan sẽ đồng thời đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho phim cùng với 2 nhà sản xuất khác là Emma Thomas và Charles Roven của Atlas Entertainment.

Oppenheimer dựa trên cuốn sách giành giải thưởng văn học Pulitzer American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của nhà văn Kai Bird và nhà sử học chuyên nghiên cứu về lịch sử vũ khí hạt nhân và phổ biến vũ khí hạt nhân Martin J. Sherwin.

Emily Blunt sẽ tham gia ‘Oppenheimer’ của đạo diễn Christopher Nolan
Emily Blunt

Emily Blunt sinh năm 1983, là diễn viên người Anh thành công tại Hollywood. Blunt được biết đến là một trong những diễn viên bảo chứng phòng vé ở thời điểm hiện tại. Chỉ riêng trong năm 2021 này, cô có tới 2 bộ phim vượt mốc doanh thu 100 triệu USD tính riêng tại thị trường Mỹ – một kì tích mà chưa có bất kì diễn viên (kể cả nam giới) nào đạt được. Hai bộ phim ăn khách mà Emily Blunt đóng chính gồm: A Quiet Place Part II (có doanh thu 160 triệu USD tại Mỹ và đạt gần 300 triệu USD trên toàn thế giới)Jungle Cruise, trong đó Blunt đóng cùng Dwayne Johnson, thu về 114 triệu USD tiền vé tại Mỹ.

Cillian Murphy chế tạo bom nguyên tử cho Christopher Nolan trong ‘Oppenheimer’ Cillian Murphy chế tạo bom nguyên tử cho Christopher Nolan trong ‘Oppenheimer’

VT