'EXIT' của Yoona lọt top những phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại 2

(TGĐA) - "Nữ thần" Yoona đã có những thành quả không thể nào đáng trông mong hơn với EXIT - phim điện ảnh lớn đầu tay cô tham gia khi chuẩn cán mốc 10 triệu lượt xem.

exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai Yoona: 'Nữ thần' đa năng của showbiz Hàn
exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai Jo Jung-seok và Im Yoona 'ăn ý' trong 'Lối thoát trên không'

EXIT (Lối thoát trên không) đã ra mắt được hơn 2 tháng nhưng tại thị trường quê nhà, tính đến nay phim đã cán mốc 9,3 triệu người xem và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt sau dịp Trung Thu. Với thành tích này, EXIT đang bám sát nút top 20 phim điện ảnh Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Quả thực là thành công ngoài mong đợi với Yoona - nữ chính của EXIT khi đây hoàn toàn là phim điện ảnh lớn đầu tiên của cô sau những năm tháng được khán giả "nhẵn mặt" trên truyền hình.

exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai

Bản thân chính Yoona cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ trước những thành công của EXIT, cô từng cho biết:
"Tôi vẫn không biết bộ phim này có quy mô lớn cỡ nào hay nó sẽ đạt được kết quả ra sao ở phòng vé. Tôi chết lặng khi mọi người xung quanh tôi nói đây là bộ phim bom tấn. Tôi cảm thấy chắc chắn mình sẽ áp lực hơn nhiều nếu biết trước được điều này. Vậy nên tôi chỉ quay phim với tâm thế làm sao có thể học hỏi được nhiều nhất".

exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai
Thành công của EXIT quá sức tưởng tượng của Yoona

Lối thoát trên không có câu chuyện khá độc đáo, kể về Yong Nam chàng trai thất nghiệp từng là thành viên chủ lực của câu lạc bộ leo núi hồi đi học và Eui Ji - cô gái anh theo đuổi một thời hiện đang làm nhân viên phòng tiệc Một thảm họa chưa từng có bất ngờ ập tới, toàn bộ Seoul chìm trong một loại khí ga màu trắng gây chết người nếu tiếp xúc trong vài phút. Yong Nam buộc phải vận dụng mọi kỹ năng leo núi của mình, cùng sự giúp đỡ của Eui Ji để cứu sống mọi người.

exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai Yoona: 'Nữ thần' đa năng của showbiz Hàn
exit cua yoona lot top nhung phim dien anh han quoc an khach nhat moi thoi dai 'Only the brave': Từ câu chuyện có thật lên màn ảnh

Vũ Anh

Tag: