'Fast X' đạt doanh thu 'khủng' sau 1 ngày công chiếu

(TGĐA) - Fast X - phần phim thứ 10 trong loạt phim Fast and Furious đã thu về 7.5 triệu USD trong buổi công chiếu sớm tại phòng vé nội địa.

'Fast X': Một lần cho mãi mãi! 'Fast X': Một lần cho mãi mãi!
Jimin (BTS) là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong 'Fast X' Jimin (BTS) là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong 'Fast X'

Theo Box Office, Fast X đã thu về 7.5 triệu USD từ các suất chiếu sớm tại thị trường nội địa. Phần 10 của loạt phim Fast and Furious được dự đoán có doanh thu mở màn hơn 60 triệu USD, điều này khiến nó trở thành phim có doanh thu ra mắt cao thứ bảy trong loạt phim này, giữa F9: The Fast Saga năm 2021 (70 triệu USD) và phần ngoại truyện Hobbs and Shaw năm 2019 (60 triệu USD). Xét về lượt xem trước, những bộ phim kể trên lần lượt kiếm được 7.1 triệu USD và 5.8 triệu USD.

'Fast X' đạt doanh thu 'khủng' sau 1 ngày công chiếu

F9 được phát hành trong thời kỳ đại dịch, khi khoảng 80% rạp vẫn đóng cửa, khiến cho triển vọng doanh thu của Fast X trở nên bấp bênh hơn ở Mỹ. Tuy nhiên, doanh thu quốc tế đóng vai trò quan trọng trong tổng doanh thu phòng vé toàn cầu của Fast and Furious. Fast X hiện đang nhắm mục tiêu 220 triệu USD ở nước ngoài trong tuần đầu tiên ra mắt. Tiêu tốn 340 triệu USD để sản xuất và 100 triệu USD để quảng bá, Fast X sẽ cần tiếp tục phát triển hơn nữa sau khi ra mắt để thu được lợi nhuận ròng lớn.

'Fast X' đạt doanh thu 'khủng' sau 1 ngày công chiếu

Dom Toretto của Vin Diesel một lần nữa trở lại trong Fast X. Phần phim mới cũng giới thiệu một nhân vật phản diện thú vị do ngôi sao Aquaman Jason Momoa thủ vai. Trong phim, nam diễn viên vào vai Dante Reyes, con trai của kẻ xấu Hernan Reyes trong Fast Five. Anh ấy có một mối quan hệ khó khăn với Dom và Fast Family trong những năm sau khi họ giết cha anh ấy và đánh cắp tài sản của gia đình anh ấy trong vụ cướp kho tiền ngân hàng tại Rio de Janeiro .

'Fast X' đạt doanh thu 'khủng' sau 1 ngày công chiếu

Hầu hết mọi nhân vật chính của loạt phim Fast and Furious đều quay trở lại, bao gồm Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Jordana Brewster, Sung Kang, Jason Statham, Helen Mirren, Scott Eastwood, Nathalie Emmanuel và Charlize Theron. Một số diễn viên mới tham gia vào cuộc cạnh tranh, bao gồm ngôi sao Captain Marvel Brie Larson, ngôi sao Reacher Alan Ritchson, Daniela Melchior, Leo Abelo Perry trong vai con trai của Dom và Rita Moreno trong vai bà của Dom. Louis Leterrier đạo diễn bộ phim.

Fast X dự kiến ​​sẽ soán ngôi vương phòng vé từ Guardians of the Galaxy Vol. 3 - bộ phim đã thống trị các bảng xếp hạng kể từ khi ra mắt từ hai tuần trước. Tuy nhiên, Disney sẽ trở lại vào tuần tới với bản live-action Nàng tiên cá.

‘Fast X’ nhận về cơn mưa gạch đá, bị chê là 'rác phẩm' ‘Fast X’ nhận về cơn mưa gạch đá, bị chê là 'rác phẩm'
Jimin (BTS) là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong 'Fast X' Jimin (BTS) là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong 'Fast X'

Linh Trần

Variety