‘Gái già lắm chiêu 3' được sao Việt khen ‘nức nở’

(TGĐA) - Ngày 25/1 (tức mồng Một Tết) Gái già lắm chiêu 3 mới công chiếu chính thức trên hệ thống rạp toàn quốc. Nhưng trong chiều 20/1 vừa qua, tác phẩm điện ảnh thứ ba thuộc chuỗi Gái già lắm chiêu đã có màn trình làng với hàng trăm khách mời tại sự kiện ra mắt phim tại rạp Lotte Cinema (Quận 2). 

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3 Điện ảnh Việt: Xem gì mùa phim Tết 2020?
nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3 Mệ nội Hồng Vân dâu trưởng Lê Khanh ‘cực chất’ trong 'Gái già lắm chiêu 3'

Ngay từ những giây phút đón chờ đến giờ xem phim, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Ngay từ các trailer và teaser đã cho thấy bộ phim đầu tư về bối cảnh, hình ảnh. Mình rất tò mò bộ phim sẽ giới thiệu các cảnh đẹp của Huế ra sao”.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3

Diễn viên Trúc Anh – “Hà Lan” cũng cho biết từ khi xem trailer phim, cô đã muốn biết xem các chị đẹp trong phim sẽ làm gì, drama mẹ chồng – nàng dâu sẽ gay cấn đến đâu.

“Nếu bạn nào chưa có kế hoạch gì thì các bạn có thể rủ bạn bè, gia đình, người yêu ra rạp thưởng thức bộ phim trong dịp Tết này”, người đẹp nói.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3

Cảm xúc của các khách mời được ghi lại ngay trong khoảnh khắc họ vừa bước chân ra khỏi rạp phim

Diễm My 9X - người thủ vai “gái già” Linh San chia sẻ: “My cảm thấy choáng ngợp về sự xa xỉ. Nội dung rất bất ngờ. My ấn tượng với nội dung phim, rất bất ngờ. Đã mắt, hoành tráng, xa xỉ. Phim để lại một thông điệp ý nghĩa, nhất là đối với những người nghệ sĩ như tụi My. Đâu đó trong xã hội này còn nhiều người có cái nhìn phiến diện về nghệ sĩ”.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3

Hạnh Thúy - diễn viên thủ một vai khách mời trong phim cũng ấn tượng với bộ phim: “Tôi rất ngợp. Thúy xưa giờ chỉ ngồi quán cóc, uống cà phê lề đường, ăn cơm bình dân. Đến Gái già lắm chiêu 3, mình được trải nghiệm một bữa tiệc xa hoa, hoành tráng. Điều đọng lại là sự đầu tư rất hoàng tráng, nghiêm chỉnh. Thúy tin rằng đó là mơ ước của bất cứ nhà làm phim nào”, diễn viên nhận định.

Diễn xuất của hai NSND Lê Khanh và Hồng Vân khiến Hạnh Thúy ấn tượng nhất trong phim. Theo chị, một người biểu trưng cho nhan sắc, sự nền nã, một người biểu trưng cho sự năng động của tuổi tác.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3

Á hậu Phương Nga - bạn gái của Bình An chia sẻ cảm xúc: “Tất cả những cảnh phim đều khiến mình sởn da gà. Điều mình ấn tượng nhất là cảnh quay Lan Ngọc và Lê Khanh trong cùng một khung hình. Họ cùng bước ra cùng một cái nôi showbiz. Phim không chỉ đẹp về bề ngoài mà còn rất ý nghĩa”.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn nói điều khiến anh ấn tượng nhất là độ giàu sang của phim: “Một bữa tiệc choáng ngợp, chưa bao giờ Viễn thấy một bữa tiệc nào lên phim mà đẹp đến như vậy. Ấn tượng hơn nữa là diễn xuất của chị Lê Khanh, Hồng Vân và Lan Ngọc”.

Đạo diễn Kathy Uyên thì cho rằng: “Phim rất đẹp và sang. Dàn diễn viên tài năng, xinh đẹp, phối hợp ăn khớp với nhau. Lê Xuân Tiền do Kathy Uyên huấn luyện diễn xuất, nên khi xem lại diễn xuất của bạn, Kathy rất tự hào vì sự phát triển. Bạn cho thấy sự duyên dáng, đáng yêu, cách xử lý cảm xúc rất tốt…”.

Phương Anh Đào – nữ diễn viên gắn liền với nhiều vai diễn điện ảnh ấn tượng – cũng là khách mời tại sự kiện. Ngay sau suất chiếu, cô chia sẻ: “Mình là một trong những khán giả may mắn đầu tiên được xem bộ phim Gái già lắm chiêu 3. Cảm xúc lúc này của mình là muốn gửi lời chúc mừng đến hai anh, cũng như ekip làm phim. Mọi người đã mang đến một bữa tiệc rất hoành tráng về cảm xúc, có vui có buồn. Anh Đào chưa nghĩ trong mắt mình Huế hiện lên trong phim rất khác biệt, đầy nội tâm và sâu sắc, không những thơ mộng, miên man, mà còn đầy cảm xúc, đầy câu chuyện của các nhân vật”.

Phương Anh Đào còn cho biết thêm cô không thể quên những bộ cánh lộng lẫy, ấn tượng xuất hiện trong phim. “Mình tin rằng mọi người kỳ công xây dựng cho từng nhân vật trong đó. Đây là một trong những phim mang tính chất về thời trang. Nếu nói nhì thì không ai dám nói nhất”, người đẹp cho biết.

Mlee nhận xét: “Bộ phim rất hay, cho người xem thấy được đặc trưng và truyền thống của Việt Nam mà xưa giờ Mlee chưa được xem. Chuyện tình trong phim vô cùng “oan gia ngõ hẹp” của Ms. Q và Jack là điểm mà Mlee thích thú nhất. Đặc biệt phim quay Huế quá đẹp”.

Lâm Vỹ Dạ nói: “Phim được đầu tư chỉn chu, hoành tráng, âm nhạc rất là hay. Nhất là phần trang phục đẹp và chỉn chu. Hình ảnh giới thượng lưu ngày nay ở Huế rất hiện đại và sang chảnh. Các diễn viên ai cũng có đất diễn, ai cũng có tính cách rõ rệt”.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3

Siêu mẫu Khả Trang chia sẻ rằng: “Chất liệu hài trong phim này thu hút Khả Trang. Hội chăn chuối không làm Khả Trang thất vọng. Khả Trang hôm nay đến đây, được cười thả ga, thực sự cũng có những phút rất xúc động.

Về thời trang, nếu ở phần hai các trang phục gắn liền với Lê Thanh Hòa, Lâm Gia Khang thì lần này các trang phục còn phối thêm hàng hiệu, rất đẹp. Màu sắc ‘rich kid’ rất thu hút người làm thời trang như mình. Phim thật sự rất đáng xem vào Tết này”.

nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3 Điện ảnh Việt: Xem gì mùa phim Tết 2020?
nghe si viet noi gi sau khi xem gai gia lam chieu 3 Mệ nội Hồng Vân dâu trưởng Lê Khanh ‘cực chất’ trong 'Gái già lắm chiêu 3'

Vũ Liên