Galaxy Play công bố loạt dự án 'Phim bộ độc quyền' năm 2021

(TGĐA) - Chiều  ngày 16/12, Galaxy Play - Ứng dụng xem phim online số 1 Việt Nam chính thức công bố loạt dự án Phim bộ độc quyền (Original series) được đầu tư bài bản cả về hình ảnh lẫn chất lượng nội dung. Đây là sự kiện đánh dấu bước phát triển chiến lược của Galaxy Play, kết nối các nguồn lực trong ngành sản xuất phim, thu hút được nhiều đơn vị sản xuất uy tín và hơn 100 đạo diễn, diễn viên danh tiếng của điện ảnh Việt trên khắp cả nước.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021 'Gái ngàn đô': Táo bạo với các cuộc chơi thác loạn ngoài sức tưởng tượng
galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021 ‘Gái già lắm chiêu 3' chiếu online

Ra đời vào năm 2015, trong vòng 5 năm Galaxy Play (tiền thân fim+) đã “thần tốc” đạt được mục tiêu đề ra khi trở thành dịch vụ xem phim theo yêu cầu (VOD - Video on Demand) có bản quyền số 1 Việt Nam, sở hữu kho nội dung hơn 10 nghìn giờ phim có bản quyền, đậm chất Việt, luôn được cập nhật mới mẻ và đáp ứng xu hướng thịnh hành. Galaxy Play có thế mạnh đặc biệt vì là thành viên của Galaxy Media & Entertainment (Galaxy M&E) với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, từng sản xuất, đầu tư hàng loạt phim bom tấn như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Mắt biếc, Tiệc trăng máu và đang khởi quay Em và Trịnh – phim điện ảnh về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có kinh phí sản xuất kỷ lục.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Trong bối cảnh cả thế giới bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 dẫn tới thay đổi lớn về thói quen và nhu cầu giải trí, Galaxy Play lập tức kết hợp những ưu thế của mình “bắt tay” thực hiện ngay các dự án phim bộ độc quyền, tìm hướng đi riêng kịp thời đáp ứng nhu cầu khán giả Việt Nam. Bước đầu, ba phim Original series Thiên linh cái – Chuyện chưa kể, Tam Thái TửGái ngàn đô được công chiếu độc quyền trên nền tảng trong giữa năm 2020 là ba phim bộ độc quyền có số người xem cao nhất trên nền tảng Galaxy Play. Đề tài mới mẻ mang tính xã hội, câu chuyện và nhân vật thuần Việt, cùng với sự đầu tư chất lượng, các đạo diễn, diễn viên tên tuổi… đã tạo nên sức hút cho những bộ phim độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.

Tiếp tục khẳng định vị thế là dịch vụ giải trí online số 1 Việt Nam, Galaxy Play sẽ cho ra mắt hơn 20 dự án phim bộ độc quyền trong năm 2021. Đây là một chiến lược được Galaxy Play đầu tư bài bản, với số vốn lên tới cả trăm tỷ đồng để góp phần “giải cứu phim Việt” khỏi khó khăn mùa Covid, nâng cao chất lượng dòng phim online, mở ra một sân chơi mới đầy tiềm năng.

Bà Lưu Thị Thanh Lan – CEO Galaxy Play cho biết: “Là đơn vị đi tiên phong về công nghệ xem phim online chuẩn rạp, chúng tôi cố gắng để các phim bộ độc quyền của Galaxy Play luôn đáp ứng được các tiêu chí này. Các dự án của Galaxy Play chắc chắn được đầu tư chỉn chu, có tính giải trí, tính hiện thực xã hội cao. Năm 2021 chúng tôi sẽ mở rộng hợp tác sản xuất với nhiều đơn vị, đạo diễn hơn với mong muốn kết nối nhân sự, mở ra một sân chơi thực sự sôi động cho ngành phim ảnh sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Giới thiệu một số phim sắp ra mắt: Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khán giả, các dự án phim bộ độc quyền của Galaxy Play trong năm 2021 rất phong phú về thể loại: hành động, tâm lý xã hội, tình cảm gia đình, kinh dị, điều tra tội phạm, hài, lãng mạn, phim tài liệu…

Thể loại: Tâm lý, gia đình 18+

Sugar Daddy & Sugar Baby (Đạo diễn Trần Bửu Lộc)

Sugar Daddy & Sugar Baby lấy cảm hứng từ “người thật, việc thật”, hé lộ “hậu trường” của việc lấy tiền đổi tình giữa các quý ông giàu có và các cô gái trẻ. Bộ phim xoay quanh thân phận hai sugar baby, một người đã lão luyện trong nghề, đang tìm cách để hạ cánh an toàn với thiếu gia, còn người kia có năng khiếu baby trời sinh, nhưng ngơ ngác mới vào nghề. Cả hai cô gái sẽ đối mặt với những “bố đường” đủ kiểu.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Phim có sự tham gia của một dàn sao hùng hậu: Quang Minh, Tiến Luật, Quốc Thuận, Huy Khánh, Hạnh Thúy, Cao Thái Hà, Phi Thanh Vân, Trung Lùn, Long Đẹp Trai, Tuấn Dũng, Y Quân (Thùy Trâm – Next Top Model), Qui Baby…

5 tập của Sugar Daddy & Sugar Baby khởi chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 18/12/2020. Phần 2 của bộ phim đang chuẩn casting để bấm máy vào thời điểm sớm nhất.

Gái ngàn đô 2 (Đạo diễn Bùi Huy Thuần)

Tiếp tục thành công của mùa một, mùa 2 được đạo diễn Bùi Huy Thuần tiếp tục đi sâu bóc tách những vấn đề gai góc, nhức nhối của xã hội khi bật mí cho khán giả về thế giới hào nhoáng, sang chảnh nhưng cũng tréo ngoe, bi thương của “gái ngành” cao cấp.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên mùa 1 như: Quỳnh Lương, Ánh Ngọc, Ngọc Anh, Bảo Anh, Doãn Quốc Nam, Ngọc Quỳnh và dàn diễn viên phụ hứa hẹn sẽ là những yếu tố bất ngờ khiến bộ phim kịch tính trở nên đáng mong đợi vào năm 2021.

Gái ngàn đô 2 dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào năm 2021.

Thể loại: Tình cảm, hài hước

Chị mẹ học yêu (Đạo diễn Quốc Thuận)

Phim xoay quanh Băng Di, một cô gái hiện đại, yêu đương phóng khoáng, bỗng dưng phải hứng lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi. Băng Di sẽ chọn ai trong mối tình tay ba phức tạp: một chàng trai khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất, một chàng trai luôn bên cô những lúc ê chề, xấu xí nhất, và một “chàng trai” yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất mà “anh ấy” có được? Chị mẹ học yêu hài hước gọi tên những băn khoăn của giới trẻ hiện đại: chọn trai hư hay trai ngoan, chọn sống vì mình hay cho người khác, chọn tình yêu, gia đình hay sự nghiệp…?

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Không chỉ “mê hoặc” được Ngọc Trinh, Chị mẹ học yêu còn thu hút một dàn sao long lanh: Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy (Quán quân Siêu mẫu nhí)… Đây là lần đầu tiên, khán giả sẽ thấy “Nữ hoàng nội y” bứt phá khỏi hình tượng hotgirl hàng hiệu quen thuộc để hóa thân thành “chị mẹ” đơn thân, hậu đậu trong bộ phim tình cảm hài hước của đạo diễn Quốc Thuận.

Chị mẹ học yêu vừa được bấm máy vào ngày 8/12 và dự kiến công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 8/3/2021.

Đặc nhiệm hốt sao (Đạo diễn NSƯT Đỗ Đức Thịnh)

Kể về một nghề vô cùng đặc biệt: tạo ra các ngôi sao và gột rửa mọi thứ xấu xí để sao long lanh nhất. Ở đâu khó, ló ông bầu. Các ngôi sao cứ việc tỏa sáng, còn mọi chuyện nát bét hậu trường đã có quản lý “hốt”. Bộ phim hài hước này xoay quanh cuộc sống khủng hoảng của các ông bầu trong thế giới showbiz đầy thị phi.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Kịch bản phim được Việt hóa từ Call my Agent, series phim hài nổi tiếng đã làm mưa làm gió ở Pháp và trên Netflix năm 2015. Quá thích thú với ý tưởng này, đạo diễn Đức Thịnh vừa viết lại kịch bản, vừa đóng vai chính và cùng bà xã Thanh Thúy phối hợp với Galaxy Play sản xuất bộ phim. Diễn viên gồm: Nam Em, Lãnh Thanh, Karen Nguyễn, Phương Lan, Thùy Anh, Trần Ngọc Vàng, Trương Thanh Long, La Thành...

Đặc nhiệm hốt sao dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào Tết âm lịch 2021.

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Mắt của quỷ (Đạo diễn Trung Lùn)

Là dự án phim ma về tình mẫu tử được đạo diễn Trung Lùn bấm máy ngay sau dịch. Phim xoay quanh câu chuyện về một người mẹ sẵn sàng giao dịch với quỷ để có thể thấy linh hồn đứa con vừa mới chết của mình. Chồng cô là bác sĩ trưởng khoa, luôn tin vào khoa học, nhưng càng cố chữa cho vợ thì tình hình càng tồi tệ. Sự xuất hiện của một pháp sư bí ẩn và hồn ma đứa trẻ lạ mặt lẩn quất đưa gia đình họ dấn sâu vào vòng quỷ dị.

Phim với sự góp mặt của Hữu Vi, Diệp Bảo Ngọc, La Thành, Hoàng Mèo, Tizi Đích Lép… chính thức phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 28/12/2020.

Thể loại: Hành động, lãng mạn

Bông hồng lửa (Đạo diễn Mr.Tô)

Lấy cảm hứng từ một bà trùm ma túy có thật, đã nhận án tử nhưng lại được khoan hồng vào phút cuối, Bông hồng lửa kể về một chị đại vì tình yêu mãnh liệt đã chiến đấu cho người tình nhưng không ngờ lại biến hắn thành đối thủ. Dường như trong giang hồ, tình yêu rất gần với cái chết, càng mạnh mẽ càng dễ bị tổn thương để rồi mù quáng, đi tới sai lầm chết người.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đã gắn liền với “vũ trụ giang hồ” của đạo diễn Mr.Tô như diễn viên Nam Thư, Hoàng Phi, Hữu Tín… và những nhân tố bí ẩn gây thêm phần kịch tính cho bộ phim.

Phim dự kiến phát sóng độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 4/2021.

Thể loại: Tâm lý, tội phạm

Trong màn đêm, không chớp mắt (Đạo diễn Lê Bình Giang)

Trong màn đêm, không chớp mắt – Việt Nam kỳ án là series kết hợp cả hai yếu tố: tâm lý tội phạm và lấy cảm hứng từ các vụ án có thật chấn động Việt Nam. Trong series này, khán giả sẽ lần lượt nhận ra các thảm án đã làm tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Chúng được xâu chuỗi lại bởi Trần Phong, một Vlogger bị ám ảnh bởi những vụ án rùng rợn, cố gắng tìm hiểu tâm lý tội phạm để phục hồi lại ký ức năm xưa về án mạng đẫm máu trong gia đình mình. Theo chân Trần Phong, người xem sẽ được đi sâu vào thế giới của những con người gãy đổ nhân cách, khác biệt và tối tăm. Không giới hạn ở thể loại tội phạm (crime), series Trong màn đêm, không chớp mắt tiến sâu vào psychological thriller (tâm lý tội phạm, giật gân). Ở đây, tâm lý của những nhân vật đặc biệt sẽ bị mổ xẻ, khai thác đến tận cùng chứ không buộc tội hay phán xét một chiều.

Phim có sự tham gia của Trần Phong, Hữu Vi, Y Quân, Rima Thanh Vy, Hữu Thạch, Phi Thanh Vân, Tiết Cương… dự kiến ra mắt độc quyền trên Galaxy Play vào tháng 2/2021. Dự án đang chuẩn bị bấm máy 5 tập kế tiếp vào tháng 2/2021.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Thể loại: sitcom, hài hước

Cô nàng Lấp Lánh (Đạo diễn Văn Công Viễn)

Là bộ phim 4 trong 1, lồng ghép tới 4 câu chuyện: vịt hóa thiên nga, hậu trường làm phim, mối tình Lọ Lem – Hoàng tử và những con ma ở phim trường. Đây là 4 nguyên liệu chính để dọn lên một tiệc phim phong phú, bất ngờ, đầy tiếng cười và cảm xúc nhân văn.

Tuyến chính của phim xoay quanh Lấp Lánh cô gái miền Tây nghèo rớt, có vết bớt đen nhẻm trên mặt nhưng lại đam mê diễn xuất. Quyết tâm tỏa sáng đúng như cái tên mình, cô bắt đầu khởi nghiệp ở phim trường với chức… lao công. Con đường “vịt hóa thiên nga” của Lấp Lánh đầy biến cố, vừa “lầy lội” âm mưu, vừa bất ngờ ma quái, lại rắc rối yêu đương.

Cô nàng Lấp Lánh là sản phẩm hợp tác giữa Galaxy Play và nhà sản xuất Ý Anh (YA Film), quy tụ một dàn diễn viên sáng giá như: Đại Nghĩa, Cát Phượng, NSƯT Kim Phương, Bảo Trí, Lê Lộc, Huỳnh Nhu (Quán quân Cười xuyên Việt)… “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang đảm nhận vai nữ chính.

Phim dự kiến công chiếu độc quyền trên Galaxy Play vào đầu năm 2021.

Thể loại: Phim tài liệu

Việt Nam ngõ ngách (Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng)

Bộ phim tài liệu về ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn, Huế, Hội An nhưng trên hết qua đó nói về những thân phận con người tại những vùng đất này. Họ dù là người bản địa hay dân nhập cư, là người Việt chính gốc hay người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam đều gắn kết về văn hóa, ẩm thực và số phận tại mảnh đất này - những ngõ ngách của Việt Nam.

Phim được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, D.O.P Nguyễn Tranh. Dự kiến phát sóng vào đầu năm 2021.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021

Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu

Let’s talk about love - Rồi một ngày Hà nói về tình yêu – Bộ phim tư liệu về cuộc sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love Songs 2020 trong suốt 9 tháng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là những câu chuyện lần đầu tiên được nữ ca sĩ chia sẻ trên thước phim tư liệu.

Bộ phim dài gần 90 phút được thực hiện ở nhiều địa điểm, cột mốc thời gian khác nhau tại Đà Lạt và TP.HCM với sự góp mặt của các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Nguyễn Công Trí, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh và Kim Lý…

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt độc quyền trên Galaxy Play vào ngày 16/12.

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021 'Gái ngàn đô': Táo bạo với các cuộc chơi thác loạn ngoài sức tưởng tượng

(TGĐA) - Gắn mác 18+, Gái ngàn đô khai thác đề tài kiểu Quỳnh Búp ...

galaxy play cong bo loat du an phim bo doc quyen nam 2021 ‘Gái già lắm chiêu 3' chiếu online

(TGĐA) - Hiệu ứng đón nhận nồng nhiệt của khán giả online với Mắt biếc, ...

Vũ Liên