'Gen V' tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'

(TGĐA) - Gen V đã khiến nhiều người gần như quên đi việc đang chờ đón mùa mới của series The Boys, với phong cách gây sốc và hài tục tĩu tương tự.

Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng' Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng'
10 series siêu anh hùng hay nhất do IMDb bình chọn, bất ngờ với vị trí dẫn đầu 10 series siêu anh hùng hay nhất do IMDb bình chọn, bất ngờ với vị trí dẫn đầu

The Boys - series phản anh hùng của Amazon từng gây sốt với khán giả khi phô bày một thế giới đen tối, gây sốc và đầy những mặt trái của các hình tượng nhân vật trước giờ vẫn được yêu mến. Bộ phim đầy những tình tiết bạo lực, đẫm máu nhưng phản ánh trực diện những mặt trái của xã hội đương thời.

Gen V - tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'
Gen V - phần hậu truyện của The Boys

Qua 3 phần phim, The Boys vẫn giữ vững phong độ, nhận về số điểm cao ngất ngưởng và số đông người theo dõi. Do cuộc đình công của giới biên kịch Hollywood, The Boys đã không thể quay phần 4 sớm hơn nhưng bù lại, khán giả được theo dõi một bộ phim thú vị khác, đó là Gen V - series có cùng vũ trụ với The Boys.

Gen V kể về một nhóm bạn trẻ học tại trường đại học Godolki dưới sự quản lý của tập đoàn Vought. Nhân vật chính là Marie Moreau cô gái mang trên mình quá khứ đau buồn khi từng lỡ tay sát hại cha mẹ mình, có ước mơ theo học tại Godolki để trở thành một siêu anh hùng thực thụ. Tuy nhiên khi vào học tại đây, Marie mới phát hiện ra nhiều sự thật rúng động, học sinh đa phần đều ăn chơi thác loạn và có xu hướng bạo lực, chưa kể bên dưới trường học còn là một trung tâm thí nghiệm vô nhân tính những thanh thiếu niên có năng lực đặc biệt.

Gen V - tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'
Nhân vật chính Marie Moreau

Điểm thu hút đầu tiên của Gen V chính là dàn nhân vật đạng được thủ vai bởi các gương mặt trẻ đẹp. Điển hình như Patrick Schwarzenegger - nam diễn viên điển trai là quý tử của ngôi sao lừng danh Arnold Schwarzenegger với ánh mắt quyến rũ và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên tiếc rằng nhân vật Golden Boy của anh lại ra đi quá sớm, nhưng còn đó rất nhiều gương mặt hay ho khác. Đó có thể là Maddie Phillips - nữ diễn viên có đôi mắt xanh tuyệt đẹp thủ vai cô nàng Cate Dunlap có khả năng sai khiến người khác, hay đặc biệt là nhân vật Jordan Li có thể biến đổi cơ thể từ nam sang nữ một cách linh hoạt.

Gen V - tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'
Patrick Schwarzenegger và Maddie Phillips - hai gương mặt quyến rũ trong phim

Gen V cũng tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của The Boys, khi mới đây có một phân cảnh không khỏi làm nhiều khán giả ám ảnh, khi cô nàng Emma (Lizze Broadway) thu nhỏ lại và bám vào bộ phận sinh dục của bạn trai. Phân cảnh lập tức gây sốt và khiến cộng động mạng bàn luận liên hồi. Tuy vậy sau 3 tập phim, Gen V chưa thể hiện được nhiều chiều sâu như người đàn anh The Boys ngoài những phân cảnh như vậy và dàn nhân vật toàn những cô cậu thanh niên "trẻ trâu". Hãy cũng chờ đón những diễn biến tiếp theo, bởi Gen V còn 5 tập phim đợi phát sóng.

Gen V   tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'
Gen V   tiếp nối tinh thần gây sốc và tục tĩu của 'The Boys'
Bộ phim có nhiều nhân vật thú vị
Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên… Tất tần tật về 'The Boys' phần 4: Ngày phát hành, diễn viên…
Antony Starr:  Kẻ phản diện 'vĩ đại' nhất của phim siêu anh hùng? Antony Starr: Kẻ phản diện 'vĩ đại' nhất của phim siêu anh hùng?
Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng' Tiêu đề ‘The Boys 4’ hé lộ nhân vật phản diện mới 'siêu khủng'

Anh Vũ