Gil Lê chính thức 'nhá hàng' cho sản phẩm trở lại nhưng không quên kèm thông điệp ẩn ý

(TGĐA) - Sau thời gian dài chăm chỉ rèn luyện kỹ năng phục vụ cho các kế hoạch liên quan đến âm nhạc, Gil Lê cũng đã chính thức gửi lời chào tới người hâm mộ bằng teaser MV Sao người ta nỡ làm mình đau với sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y Gil Lê tung bộ ảnh khí chất bên tình bạn vô cùng đặc biệt, truyền tải thông điệp cho giới trẻ
gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y Gil Lê khiến hàng trăm khán giả thổn thức với bản ballad buồn trên sân khấu V heartbeat

Kể từ sau thành công của Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Gil Lê cho biết mình đã dành nhiều thời gian để rèn luyện bản thân, cải thiện hình ảnh, cũng như bổ sung các kỹ năng về vũ đạo, thanh nhạc nhằm phục vụ tốt hơn cho các dự án âm nhạc của mình. Và mới đây, Gil Lê cũng chính thức đánh tiếng trở lại đường đua VPop tháng 9 với sản phẩm mang tên Sao người ta nỡ làm mình đau - một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y

Theo đó, trong đoạn teaser "nhá hàng", giọng ca Nơi con tim yên bình gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ với sự lột xác trong phong thái trưởng thành, gai góc và vô cùng bí ẩn. Đây được xem là hình ảnh hoàn toàn khác so với hình tượng nhẹ nhàng, ấm áp của Gil Lê so với hầu hết các sản phẩm trước đây. “Với lần trở lại này, Gil muốn mang đến một sự mới lạ cho khán giả của mình. Đó không phải là một phiên bản Gil Lê họ thấy trước đây. Vì họ đã kiên nhẫn chờ đợi mình quay lại, nên Gil hy vọng sự thay đổi nhỏ trong phong cách lần này sẽ khiến họ thích thú” - Gil Lê chia sẻ.

Đặc biệt, việc sử dụng những hình ảnh ẩn dụ mang chất thriller, teaser Sao người ta nỡ làm mình đau hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim không kém phần hấp dẫn với sự thay đổi hình tượng mới lạ. Bởi đây là sản phẩm đầu tiên của Gil Lê có chứa những yếu tố kinh dị.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y

Ngoài ra, trước đó, Gil Lê còn không quên "mồi" khán giả của mình bằng hình ảnh "nhá hàng" với sự xuất hiện của một nhân vật nữ được chờ đợi đem đến những màn chemistry bùng nổ cùng Gil Lê. Rất nhiều cái tên nữ chính đã được cư dân mạng đưa ra ngay sau khi bức ảnh (teaser image) được đăng tải. Tuy nhiên, hiện tại, danh tính bạn diễn kết đôi cùng Gil Lê trong dự án lần này vẫn được ê-kíp giữ kín. Nhưng theo tiết lộ từ đại diện ê-kíp, đó sẽ là gương mặt vừa quen vừa lạ và mang đến nhiều cảm giác tươi mới cho khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn đắt giá trong màn "thả thính" comeback của Gil Lê chính là câu hát: “Sao người ta không nói ra hết những bí mật từ lâu nay” càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Liệu đây có phải là thông điệp ẩn ý nói về những tình yêu từng được chôn vùi trong thầm lặng, những hiểu lầm hoặc những mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai khiến họ có những tổn thương? Chắc chắn câu trả lời sẽ sớm được Gil Lê giải đáp trong sản phẩm chính thức.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y

Và ngay khi lên sóng, teaser Sao người ta nỡ làm mình đau đã khiến khán giả dậy sóng những đồn đoán xem sản phẩm trở lại này của Gil Lê sẽ mang màu sắc Ballad ngọt ngào để kể về câu chuyện tình đã qua với những kỷ niệm khó quên? Hay đây sẽ là một bản nhạc Dance với những ca từ “đá xoáy” các mối tình cũ vốn cũng là một trong những đặc trưng trong phong cách sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền?

“Hiện tại, Gil vẫn chưa thể tiết lộ quá nhiều nhưng hình ảnh và âm nhạc trong Sao người ta nỡ làm mình đau có thể khiến các Shadows (fandom của Gil Lê) phảng phất thấy màu sắc trước đây của Gil nhưng vẫn có những gia vị mới mẻ. Hơn nữa, với Gil, đây cũng sẽ là bước đệm để mình hướng tới những hình ảnh mới hơn trong tương lai. Đó sẽ là hình ảnh mạnh mẽ, giàu năng lượng chứ không phải ủy mị hoặc loay hoay với những chuyện đã cũ” - Gil Lê bật mí.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y

Ngoài ra, bên cạnh việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn tái xuất đường đua VPop tháng 9 của mình, Gil Lê cũng đang chứng minh hiệu suất làm việc năng nổ khi liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Thời gian gần đây, trong vai trò host chính, với phong cách dẫn dắt gần gũi và nhẹ nhàng, cũng như luôn biết cách nắm bắt tâm lý của các bé, Gil Lê để lại nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình qua show Siêu tài năng nhí. Do đó, không ít người xem đã dành những bình luận và phản hồi tích cực với mong muốn Gil Lê có thể phát huy vai trò host trong tương lai.

Gil Lê hy vọng với những hoạt động của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ dẫn chương trình, gameshow đến âm nhạc, khán giả không chỉ thấy ở Gil Lê một hình ảnh nghệ sĩ năng động, đa năng mà còn là thái độ làm nghề nghiêm túc, cũng như mong muốn gửi đến những người yêu thương mình rằng: “Nghệ thuật không hề là một cuộc dạo chơi, mà hơn hết Gil luôn muốn mang đến những điều tốt nhất, chỉn chu nhất trong khả năng của mình cho khán giả. Đó có thể là hình ảnh, phong cách thời trang, màu sắc âm nhạc. Dù đó là gì thì đó vẫn sẽ những sản phẩm mang lại cho những người thưởng thức điều đó nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ. Điều mà Gil tin chúng ta đều rất cần trong những ngày này”.

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y

Ngoài ra, Gil Lê cũng không quên gửi đến các Shadows lời cảm ơn vì đã luôn đồng hành, ủng hộ và chờ đợi mình. “Gil vẫn luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để những sản phẩm đến tay mọi người là những điều hoàn thiện nhất, tạo ra cảm giác tốt nhất. Do đó, Gil mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và tìm kiếm các ca khúc thích hợp với mình. Nhưng may mắn, các Shadows đã luôn dành cho Gil sự tin tưởng và kiên nhẫn. Cảm ơn vì đã đợi Gil trở lại”.

Teaser MV Sao người ta nỡ làm mình đau:

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y Gil Lê tung bộ ảnh khí chất bên tình bạn vô cùng đặc biệt, truyền tải thông điệp cho giới trẻ

(TGĐA) - Không đơn thuần mang đến vẻ "cool ngầu" quen thuộc, Gil Lê còn khiến ...

gil le chinh thuc nha hang cho san pham tro lai nhung khong quen kem thong diep an y Gil Lê gây bất ngờ với tài nấu nướng

(TGĐA) - Ngày 3/9, Khi chàng vào bếp tiếp tục lên sóng với sự góp mặt ...

Mi Ty