Giờ G đã điểm, ba điều đáng mong đợi trong bộ phim hành động 'Kill Boksoon'

(TGĐA) - Kill Boksoon theo chân Gil Boksoon (được thủ vai bởi Ảnh hậu Cannes - Jeon Do Yeon) người phải tung hứng giữa việc làm một người mẹ và một sát thủ giết thuê. Đây là bộ phim đa thể loại với sự kịch tính tập trung vào các nhân vật và những cảnh hành động tao nhã, đan xen cùng bối cảnh hài kịch đen, Kill Boksoon chỉ có trên Netflix vào ngày 31/3.

'Kill Boksoon' công bố poster và trailer thứ hai, hé lộ loạt cảnh hành động khốc liệt cùng dàn diễn viên đình đám 'Kill Boksoon' công bố poster và trailer thứ hai, hé lộ loạt cảnh hành động khốc liệt cùng dàn diễn viên đình đám

Vừa qua, Netflix đã tổ chức một buổi họp báo với đạo diễn và dàn diễn viên của phim. Dưới đây là một số điểm nổi bật.

Dàn diễn viên đình đám trong thế giới của những sát thủ

Đội ngũ “sát thủ” đã thu hút người hâm mộ và trở thành tâm điểm của sự chú ý, nổi bật nhất là nữ minh tinh nổi tiếng Jeon Do Yeon (trong vai Gil Boksoon) và nam diễn viên kỳ cựu Kyung Gu (trong vai Cha Min Kyu, Chủ tịch của MK Ent.).

Kim Si-A, người đóng vai con gái của Boksoon, Gil Jae Young, trao đổi với báo chí rằng: “Tôi và nhân vật hoàn toàn khác nhau ngoài đời. Nhưng tôi thực sự thích thú với thử thách đó, tôi đã cố gắng tỏ ra tomboy hơn so với con người thật của mình!”.

Giờ G đã điểm, ba điều đáng mong đợi trong bộ phim hành động 'Kill Boksoon'

Cùng sự tham gia của Esom, người thủ vai chị gái của Chủ tịch Cha Min Hee, và khiến người xem tò mò về cách cô ấy tham gia vào câu chuyện của Gil Boksoon và Koo Kyo Hwan, nam diễn viên trong vai sát thủ Han Hee Sung. Gần đây, nam diễn viên đã giành được tình cảm của người hâm mộ, với diễn xuất linh hoạt và gợi cảm.

Đừng bỏ lỡ bộ phim với dàn diễn viên xuất chúng mà theo Esom, đây là lý do cô chọn Kill Boksoon: “Dàn diễn viên này đã khiến tôi quyết định đóng bộ phim này luôn mà không cần phải đọc kịch bản!”.

Một kiệt tác đa chiều của vị đạo diễn tâm huyết

Đạo diễn Byun Sung Hyun được biết đến với các tác phẩm như Kingmaker (2022) và The Merciless (2017), nói về nhiều khía cạnh mà đạo diễn cố gắng khắc họa trong Kill Boksoon. Ví dụ, đạo diễn đã nhấn mạnh thay vì chỉ là một bộ phim hành động, anh ấy đã chọn “tập trung vào sự phát triển của nhân vật - đây có thể là một câu chuyện về sự phát triển của Boksoon, một bộ phim giáo dục dành cho Gil Jae Young khi mà đứa trẻ mang đến người mẹ nhiều bài học và là một bộ phim tình tình cảm dành cho Cha Min Kyu”.

Giờ G đã điểm, ba điều đáng mong đợi trong bộ phim hành động 'Kill Boksoon'

Hơn nữa, khi giới thiệu các nhân vật, vị đạo diễn tiết lộ với báo chí rằng: “Tôi đã cố gắng khắc họa cái tính hai mặt trong cái tôi của chính mình trong Han Hee Sung - tôi luôn quan tâm đến những giá trị đối lập rõ ràng”.

Kill Boksoon đã ghi dấu cho sự thân thiết giữa đạo diễn và các diễn viên kỳ cựu khác. Đây là lần thứ ba đạo diễn và Sul Kyung Gu hợp tác trong một bộ phim, và nam diễn viên chia sẻ: “Tôi thích làm việc với đạo diễn Byun. Tôi thích mạch cảm xúc mà anh ấy tạo ra trong bộ phim của mình và cả khi anh dành cho ê-kíp khi làm việc trong bộ The Merciless với đạo diễn Byun”.

Những phân cảnh hành động và sự kịch tính của bộ phim

Kill Boksoon không chỉ đơn giản là câu chuyện về việc "làm sát thủ/làm một bà mẹ đơn thân", mà chỉ mượn thể loại hành động để tăng thêm sự kịch tính - bộ phim xoay quanh vai sát thủ thuê của Jeon Do Yeon trong một thế giới mà ở đó là những công ty hợp pháp như MK Ent. thuê những kẻ giết người như Gil Boksoon. Đạo diễn Byun Sung Hyun chia sẻ với báo chí: “Tôi muốn làm một bộ phim hành động với Jeon Do Yeon, vì cô ấy chưa bao giờ đóng thể loại này”, và nhận xét thêm rằng đạo diễn được truyền cảm hứng để viết kịch bản này vì nữ diễn viên nổi tiếng này.

Giờ G đã điểm, ba điều đáng mong đợi trong bộ phim hành động 'Kill Boksoon'

Đạo diễn tiết lộ rằng dàn diễn viên đã phải trải qua rất nhiều khóa đào tạo về những cảnh hành động để hoàn thiện vai diễn của họ. Về điều này, Jeon Do Yeon trả lời: “Đôi khi tôi rất sợ vì chưa từng trải nghiệm bao giờ, nhưng tôi đã tự nhủ rằng tôi phải làm điều này”.

Sul Kyung Gu nhớ lại: “Có rất nhiều niềm vui diễn ra trên trường quay, tôi đã phải làm việc với một cánh tay cơ khí” trong khi đó Kyo Hwan chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy các cảnh hành động rất giống những điệu nhảy, giống như là một vũ đạo nhóm vậy”.

Kill Boksoon là một bộ phim có khá nhiều thái cực, chẳng hạn như chủ đề tương phản giữa việc duy trì sự sống và tước đoạt mạng sống, và cả những cảnh bạo lực và drama kịch tính. Jeon Do Yeon chỉ ra: “Có khi chúng tôi quay một góc trên khuôn mặt tôi để thể hiện tình mẫu tử, lúc khác chúng tôi tập trung vào góc khác để thể hiện các khía cạnh khi là sát thủ của mình” và “theo một cách nào đó, trong thực tế thì tôi đang là một người mẹ và trong diễn xuất thì được thủ vai một vai trò quan trọng trong việc tạo ra Gil Boksoon, một người mẹ lam lũ. Đối với tôi, đó chỉ là việc hiển nhiên khi là một sát thủ, vì vậy tôi thực sự tập trung vào việc đó chỉ là một cái nghề”.

Giờ G đã điểm, ba điều đáng mong đợi trong bộ phim hành động 'Kill Boksoon'

Đạo diễn giải thích thêm với báo chí rằng để làm cho bối cảnh giết người phi thực tế trở nên hợp lý hơn, anh ấy đã cố gắng thêm vào những tình tiết hài hước. Ngoài ra, thực hiện một vụ giết người thì được gọi là “một buổi diễn” và kế hoạch ám sát lại được gọi là “một kịch bản”, tương tự như ngành công nghiệp giải trí.

Bộ phim sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 31/3, Kill Boksoon là một tựa phim đa chiều thể hiện được sự đan xen của nhiều thể loại và chủ đề khác nhau.

'Kill Boksoon' công bố poster và trailer thứ hai, hé lộ loạt cảnh hành động khốc liệt cùng dàn diễn viên đình đám 'Kill Boksoon' công bố poster và trailer thứ hai, hé lộ loạt cảnh hành động khốc liệt cùng dàn diễn viên đình đám

(TGĐA) - Kill Boksoon là phần phim hành động theo chân Boksoon, người phụ nữ ...

Vũ Liên