Giữa cơn bão dư luận, bạn gái diễn viên hài Hữu Tín bất ngờ bị công kích

(TGĐA) - Mới đây nhất, khi có thông tin xôn xao về việc nam diễn viên Hữu Tín bị tạm giữ do sử dụng trái phép chất cấm, trang cá nhân của bạn gái nam diễn viên - Trúc Anh đã bị cư dân mạng công kích.

Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai? Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai?
Hữu Tín gây sốt khi công khai bạn gái trên sóng truyền hình Hữu Tín gây sốt khi công khai bạn gái trên sóng truyền hình

Cách đây 1 năm, Hữu Tín cũng đã công khai có bạn gái là diễn viên Trúc Anh (1991) sau 4 năm hẹn hò. Bạn gái của Hữu Tín - Trúc Anh là một cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn và cũng là diễn viên trẻ thuộc sân khấu kịch Hồng Vân. Được biết, tình cảm của Trúc Anh với Hữu Tín bắt đầu từ lòng ngưỡng mộ tài năng của anh, dù khi đó nam diễn viên còn chưa nổi tiếng. Trong mắt Trúc Anh, bạn trai cô là diễn viên hài rất có thực lực.

Giữa cơn bão dư luận, bạn gái diễn viên hài Hữu Tín bất ngờ bị công kích
Hữu Tín và Trúc Anh

Ngày 12/6/2022, sự việc đáng buồn bất ngờ xảy đến khi nam diễn viên Hữu Tín bị dính vào một tin đồn sử dụng trái phép chất cấm. Cụ thể, anh cùng một số người bị công an giữ, lập hồ sơ xử lý vì bị phát hiện sử dụng ma túy tại căn hộ ở quận 8, TP. HCM.

Ngay lập tức, hình ảnh của nam diễn viên Hữu Tín bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng. Không riêng gì trang cá nhân của Hữu Tín, mà tài khoản Facebook của bạn gái anh - diễn viên Trúc Anh cũng đang bị cư dân mạng "tấn công". Nhiều người spam (khủng bố - PV) hình ảnh Hữu Tín bị bắt giữ dưới bài đăng của cả hai. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn khuyên Trúc Anh nên chia tay Hữu Tín.

Giữa cơn bão dư luận, bạn gái diễn viên hài Hữu Tín bất ngờ bị công kích

Diễn viên Hữu Tín từng tâm sự với truyền thông, anh thương bạn gái Trúc Anh ở tính đơn giản, không đòi hỏi. Anh xúc động khi bạn gái đến với mình trong lúc phải vất vả trả nợ. Vì vậy, anh càng trân trọng Trúc Anh hơn.

Ngoài ra, Hữu Tín còn hướng dẫn Trúc Anh trong công việc, như về diễn xuất, đài từ. Nhờ đó, thời gian qua, nữ diễn viên cũng khá đắt show lồng tiếng. Trúc Anh chia sẻ, để tình yêu bền vững, cả hai phải có lòng tin và nghĩ cho nhau.

Sau khi sự việc xảy ra, từ phía diễn viên Trúc Anh cũng như từ phía quản lý của nam diễn viên Hữu Tín chưa có bất cứ thông tin chính thức nào. Chỉ có cơn bão dư luận vẫn đang dậy sóng!

Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì? Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì?
Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình

Huyền Châu