Khai nhận hành vi sử dụng ma tuý, diễn viên hài Hữu Tín đối diện với tội danh gì?

(TGĐA) - Vừa qua, Công an quận 8, TP. HCM đã tiến hành kiểm tra hành chính một căn hộ tại phường 5, Quận 8, TP. HCM. Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra vì dính líu đến ma túy, trong đó có diễn viên hài Hữu Tín.

Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì? Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì?
Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai? Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai?

Ngày 13/6/2022, Công an quận 8 (TP. HCM) tạm giữ hình sự Trần Hữu Tín, tức diễn viên Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) để điều tra hình sự. Diễn viên hài Hữu Tín đối diện với hai tội danh "Tàng trữ trái phép chất ma túy và Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Vào thời điểm kiểm tra hành chính căn hộ, lực lượng chức năng phát hiện có Trần Hữu Tín, Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi), Dương Ngọc Thái Huyền (18 tuổi) cùng 3 người khác đang có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Bên trong phòng ngủ của căn hộ này còn phát hiện 1 đĩa sành chứa tinh thể màu trắng và 2 gói nylon chứa 11 viên nén nghi vấn là chất ma túy.

Khai nhận hành vi sử dụng ma tuý, diễn viên hài Hữu Tín đối diện với tội danh gì?

Theo cơ quan điều tra, các đương sự khai vào tháng 4/2022, Hữu Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở Quận 1 để sử dụng ma túy. Sau đó, Hữu Tín đem số ma túy còn dư về căn hộ ở phường 5, Quận 8 để dành sử dụng khi có dịp tụ tập bạn bè.

Sau khi bị bắt, qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện cả ba người là Trần Hữu Tín, Nguyễn Hoàng Phi, Dương Ngọc Thái Huyền đều dương tính với chất ma tuý.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt có sự nghiệp ‘lao dốc’ vì sử dụng chất cấm Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt có sự nghiệp ‘lao dốc’ vì sử dụng chất cấm
Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình

Huyền Châu