Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt có sự nghiệp ‘lao dốc’ vì sử dụng chất cấm

(TGĐA) - Mới đây nhất, thông tin diễn viên hài Hữu Tín bị tạm giữ vì sử dụng trái phép chất cấm gây xôn xao dư luận. Nhiều người kêu gọi tẩy chay nam diễn viên vì hành vi trái pháp luật, ảnh hưởng đến giới trẻ. Trước Hữu Tín, cũng đã có nhiều nghệ sĩ khác từng dính đến ma túy và đã phải trả giá cho việc làm của mình.

Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì? Xôn xao chuyện diễn viên hài Hữu Tín dính đến chất cấm, cư dân mạng tiếc nuối điều gì?
Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình Chuyện về diễn viên hài Hữu Tín: Từ tiểu thiếu gia bất động sản đến suy sụp, từng tự tử để kết liễu đời mình

Hữu Tín

Từng là thiếu gia con nhà khá giả, đam mê con đường nghệ thuật và đã từng rất kiên trì theo đuổi đam mê. Nam diễn viên hài Hữu Tín được biết đến với vai trò trưởng nhóm X-Pro, nhóm hài đạt giải Quán quân Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016. Những năm qua, Hữu Tín cũng góp mặt tại nhiều gameshow và gây được ấn tượng như tại Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp,...

Từng được khán giả và công chúng yêu mến là thế, nhưng sau khi thông tin dính vào ma tuý, nam diễn viên đã bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ. Các bài đăng ở tài khoản cá nhân xuất hiện hàng loạt bình luận mỉa mai, chỉ trích Hữu Tín.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!

Thương Tín

Vào thập viên 80, Thương Tín phủ sóng khắp nơi nhờ hai vai diễn kinh điển là Sáu Tâm (Biệt động Sài Gòn) và thiếu tá Lưu Kỳ Vọng (Ván bài lật ngửa). Sự nghiệp của nam diễn viên Thương Tín lúc này như 'diều gặp gió', Thương Tín đã từng trở thành gương mặt nổi tiếng hàng đầu.

Diễn viên Thương Tín khởi đầu sự nghiệp với bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng gặt hái được nhiều thành công với vai trò diễn viên điện ảnh. Tài năng và thành công giúp ông kiếm được rất nhiều tiền, chính vì vậy đã vô tình sa ngã vào những cám dỗ.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!

Ở tuổi xế chiều, ông dính tai tiếng liên quan đến cờ bạc, nghiện ngập và trở nên nghèo khó, khánh kiệt. Cuối cùng, con đường sự nghiệp đã 'tan thành mây khói'. Chính ông cũng có lần thừa nhận: "Tôi chỉ là một kẻ lạc loài và thất bại, chưa bao giờ thủ nổi vai một người đàn ông, một người chồng, người cha tử tế... Bao nhiêu thói tật của đời nghệ sĩ, tôi đã tự vơ hết vào mình".

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!

Hiệp 'Gà'

Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977, từng nổi tiếng với vai diễn anh bán gà trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, đó là một thời phủ sóng trên sóng truyền hình của Đức Hiệp. Cũng từ đó, diễn viên Đức Hiệp được khán giả thân mật gọi với biệt danh Hiệp Gà.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, vừa được khán giả yêu quý lại vừa được công chúng công nhận, nam diễn viên Hiệp Gà lại bị bắt vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Con đường công danh của chàng nghệ sĩ tài năng coi như đã khép lại với gần 2 năm trong tù.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!

Sau khi ra tù, nửa cuối năm 2009, Hiệp Gà trở lại showbiz nhưng không thể lấy lại được hào quang năm xưa. Khi đã có tuổi, có gia đình, Hiệp Gà tập trung phát triển lại con đường sự nghiệp. Sau những sóng gió với ma túy và tù tội, Hiệp Gà thay đổi theo hướng tích cực và nỗ lực làm lại cuộc đời.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!

Châu Việt Cường

Châu Việt Cường sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa. Anh từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội, sau đó phát triển sự nghiệp của một ca sĩ.

Anh chủ yếu hát tại các hội chợ, đi tỉnh, từng vào Nam nhưng không thành công, sau lại trở ra Bắc. Anh phát hành một số tác phẩm âm nhạc như Bạc trắng tình đời, Dòng lệ tiễn đưa, Yêu sai lầm, Vợ là nhất.

Với Châu Việt Cường, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Anh ta từng tổ chức một "bữa tiệc ma túy tổng hợp" diễn ra nhiều tiếng đồng hồ trong đêm 4/3 và rạng sáng 5/3/2019. Hậu quả trong cơn "ngáo đá", nam ca sĩ đã dùng tỏi để giết chết bạn gái. Cuối cùng, Châu Việt Cường đã lãnh án 13 năm tù vì tội giết người.

Diễn viên hài Hữu Tín và dàn sao Việt sự nghiệp ‘lao dốc’ vì ma tuý!
Hoàng Duyên được khán giả quốc tế khen ngợi, gây ấn tượng trong 4 nghệ sĩ Đông Nam Á kết hợp với Calum Scott Hoàng Duyên được khán giả quốc tế khen ngợi, gây ấn tượng trong 4 nghệ sĩ Đông Nam Á kết hợp với Calum Scott
Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai? Diễn viên hài vừa dính tin đồn bị bắt khi sử dụng chất cấm: Hữu Tín là ai?

Huyền Châu

Nguồn: Tổng hợp