‘Good Partner’ của Jang Nara gây bão toàn châu Á, chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng

(TGĐA) - Phim mới Good Partner của Jang Nara chứng tỏ sức hút cực ấn tượng của mình khi vươn lên đứng đầu nhiều bảng xếp hạng phim tại châu Á.

Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn Jang Na Ra: Bản lĩnh của ngôi sao lớn
Olympic chiếm trọn sóng truyền hình, phim của Jang Na Ra là nạn nhân lớn nhất? Olympic chiếm trọn sóng truyền hình, phim của Jang Na Ra là nạn nhân lớn nhất?

Theo Viu, nền tảng OTT khu vực lớn nhất châu Á, bộ phim truyền hình cuối tuần của SBS Good Partner đã xếp hạng nhất tại Indonesia và Hồng Kông, xếp thứ hai tại Malaysia và Singapore, thứ năm tại Thái Lan và thứ tám tại Philippines trên bảng xếp hạng tuần thứ tư của tháng 8 (19 - 25 tháng 8).

‘Good Partner’ của Jang Nara gây bão toàn châu Á, chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng

Đáng chú ý, nhiều cơ quan truyền thông nước ngoài, bao gồm tờ Korean Star Daily của Hồng Kông và AsiaOne của Singapore, đã đưa tin về các cuộc phỏng vấn với các diễn viên Jang Nara và Nam Ji Hyun.

Viu là nền tảng OTT khu vực trực thuộc PCCW của Hồng Kông, nơi giới thiệu các nội dung Hàn Quốc phổ biến như Cậu út nhà tài phiệt Taxi Driver 2 tại 16 quốc gia trên khắp châu Á, Trung Đông và Châu Phi. Nền tảng này đứng thứ hai ở Đông Nam Á về MAU (Người dùng hoạt động hàng tháng), thời lượng phát trực tuyến và số lượng người đăng ký trả phí (theo dữ liệu của MPA). Bên cạnh Good Partner, nền tảng này hiện đang cung cấp nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác nhau như Cinderella at 2 AM, Perfect FamilyDNA Lover.

‘Good Partner’ của Jang Nara gây bão toàn châu Á, chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng

Good Partner cũng đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Tập 11 ghi nhận tỷ suất người xem là 15.7% tại khu vực đô thị Seoul và 15.4% trên toàn quốc, theo Nielsen Korea, giành vị trí cao nhất trong khung giờ phát sóng. Tỷ lệ người xem cao nhất tăng vọt lên tới 18.9%.

‘Good Partner’ của Jang Nara gây bão toàn châu Á, chiếm lĩnh mọi bảng xếp hạng

Good Partner là một bộ phim truyền hình về những luật sư ly hôn. Phim kể câu chuyện về Cha Eun Kyung (do Jang Nara thủ vai), một luật sư ngôi sao trong lĩnh vực ly hôn, và Han Yu Ri (do Nam Ji Hyun thủ vai), một luật sư mới vào nghề đang phải đối mặt với vụ ly hôn “đầu tiên” của mình. Bộ phim đã thu hút khán giả tại gia bằng cách kể chuyện thực tế và chắc chắn, duy trì sự căng thẳng liên tục, chủ đề mới mẻ, đồng cảm với các vấn đề hiện tại và gợi lên sự đồng cảm, và quan trọng nhất là diễn xuất tuyệt vời và sự ăn ý của dàn diễn viên.

Luật sư ly hôn Choi Yu Na bật mí lý do viết kịch bản phim mới của Jang Na Ra Luật sư ly hôn Choi Yu Na bật mí lý do viết kịch bản phim mới của Jang Na Ra
Cảnh nóng trong phim của 'Jang Na Ra' gây phẫn nộ: Liệu biên kịch có đang coi thường phụ nữ? Cảnh nóng trong phim của 'Jang Na Ra' gây phẫn nộ: Liệu biên kịch có đang coi thường phụ nữ?

Linh Trần

KBIZoom