Hạ Vi - Cường Đô la đường ai nấy đi?

(TGĐA) - Trong khi người hâm mộ còn chưa hết đón già đoán non chuyện Cường Đô la tặng xe sang cho người yêu 9X thì mới đây, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ về chuyện cá nhân trên facebook. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chúc mừng Hạ Vi và mong cô sẽ chọn được con đường riêng, bởi Hạ Vi còn trẻ và con đường sự nghiệp còn dài phía trước.

ha vi cuong do la duong ai nay di Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình
ha vi cuong do la duong ai nay di Isaac: Hôn Hạ Vi là tự nguyện!
ha vi cuong do la duong ai nay di

Trên trang cá nhân, Hạ Vi viết: “Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý Vi về chuyện riêng tư của bản thân. Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai.

ha vi cuong do la duong ai nay di

Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi chuyện dễ chịu hơn.

Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp…”

Ngay sau khi Hạ Vi chia sẻ, nhiều cư dân mạng ngay lập tức đã hiểu đây chính là lời tuyên bố chấm dứt tình yêu với đại gia phố núi của người đẹp 9X. Có người lên tiếng chúc mừng Hạ Vi bởi cô còn quá trẻ, con đường sự nghiệp còn dài phía trước.

ha vi cuong do la duong ai nay di
Cường Đô la và Hạ Vi đã "đường ai nấy đi"?

Thông tin Hạ Vi và Cường Đô la chia tay không phải mới xuất hiện. Trước đó, cặp đôi bất ngờ xóa hình ảnh của nhau trên trang cá nhân đồng thời không còn nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông. Cư dân mạng cũng không còn bắt gặp cặp đôi sánh bước cùng nhau trong các sự kiện như thời gian trước đó.

Vì vậy, lời chia sẻ của Hạ Vi được cho rằng đó là lời tuyên bố việc chia tay của người đẹp.

ha vi cuong do la duong ai nay di

Trước thái độ của Hạ Vi, mới đây, Cường Đô la đăng ảnh đi chơi nhưng ánh mắt đượm buồn, đầu nhiều tóc bạc. Và đây là lần hiếm hoi, Cường Đô la đăng ảnh hút thuốc. Đại gia phố núi cũng nói ra những lời ẩn ý: “Sau một giờ ngồi đợi gỡ rác quấn vào cánh quạt, ta lại có vài giờ dạo mát. Bởi người đời hay nói cứ làm đi kiểu gì cũng có ngày hưởng mà”.

ha vi cuong do la duong ai nay di

Nếu để ý có thể thấy, trước đây khi dính nghi án chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la chia sẻ việc gỡ máy bay đồ chơi ra khỏi cành cây. Thì bây giờ khi dính nghi án chia tay Hạ Vi, anh lại chia vẻ việc ngồi gỡ rác quấn vào cánh quạt. Có thể thấy, những lời nói của anh đều mang ẩn ý thâm sâu.

Phải chăng, trong tình yêu Cường Đô la là người có tính ôn hòa, bình tĩnh và luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Cường Đô la luôn muốn anh và ‘một nửa’ của mình có thể cùng nhau vượt qua khó khăn, đặc biệt là điều tiếng đến từ dư luận. Và khi đối phương không muốn đi chung một con đường với Cường Đô la nữa thì anh sẽ từ bỏ và tiếp tục cuộc sống vui vẻ?

Hiện tại, trên trang cá nhân, anh cũng chỉ chia sẻ những hình ảnh hàng ngày của mình và con trai Subeo, tuyệt nhiên không nhắc đến bạn gái 9X.

ha vi cuong do la duong ai nay di Hạ Vi khóa Facebook, Cường Đô la xách balo đi một mình

(TGĐA) - Sau khi chia tay rồi, Hồ Ngọc Hà vẫn lái xe của Cường ...

Theo Gia đình Việt Nam