Hậu giảm cân, MC Quang Bảo khoe giọng kể truyền cảm qua teaser ‘Thư viện ký ức’

(TGĐA) - Đong đầy những cung bậc cảm xúc từ những câu chuyện hoàn toàn có thật được chuyển thể thành phim qua bàn tay phù thủy của đạo diễn Minh Móm, đạo diễn Lâm Trần cùng giám đốc nội dung Võ Thanh Hòa, Thư viện ký ức hứa hẹn mang đến nhiều câu chuyện bất ngờ đầy thú vị cho khán giả.

hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc MC Quang Bảo nỗ lực giảm gần 20kg
hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ từng rung động với MC Quang Bảo năm 16 tuổi

Trong cuộc đời mỗi người ai cũng từng có những câu chuyện của riêng bản thân. Có người muốn gìn giữ nó làm của riêng, cũng có người muốn một lần được thổ lộ. Thư viện ký ức, nơi không chỉ lưu giữ những ký ức đẹp đẽ hay đau buồn ấy, mà nay nó còn được chuyển thể thành phim qua giọng kể đầy truyền cảm và những hình ảnh màu sắc chân thật.

hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc

Với bàn tay phù thủy của đạo diễn Minh Móm, người từng làm nên thành công cho webdrama Sửu Nhi đình đám trong giới trẻ, hay sitcom truyền hình Thần tượng tuổi 300 mang màu sắc mới lạ. Thư viện ký ức còn được chịu trách nhiệm nội dung từ đạo diễn Võ Thanh Hòa - người từng làm nên những kịch bản điện ảnh Ông ngoại tuổi 30, Bệnh viện M,... Chưa hết, với giọng kể giàu cảm xúc của 2 MC chính trong Thư viện ký ức, bộ đôi Quang Bảo - Mai Bảo Ngọc hứa hẹn sẽ không chỉ dẫn dắt khán giả vào câu chuyện một cách tự nhiên mà còn đưa những triết lý sống hết sức sâu sắc mà không ai có thể thấu hiểu rõ hơn là những người làm chương trình.

hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc

Thư viện ký ức còn là nơi để các tài năng trẻ của nhóm bạn diễn viên đang được khán giả yêu mến. Dàn trai xinh gái đẹp cực kỳ nên thơ nhưng cũng tràn đầy cảm xúc như Khánh Linh, Phi Linh, Bảo Anh, Huỳnh Thi, Song Dương, Quỳnh Mai, Dorie, Jayson... sẽ là một trong những điểm cộng độc đáo giúp cho Thư viện ký ức trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc

Với vài phút teaser giới thiệu ngắn ngủi, nhưng qua những lời dẫn đầy ý nghĩa, chắc chắn mỗi người đều có những cảm nhận riêng cho bản thân, về những ký ức dù có qua bao nhiêu năm tháng cũng khó mà phai nhòa. Đôi khi người ta cứ nghĩ, thời gian sẽ lấy đi mọi thứ. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành và chẳng có tình cảm nào không phai dần theo dòng chảy vô định của tạo hóa. Nhưng không, thời gian có thể lấy đi tất cả của một người, nhưng nó sẽ không bao giờ có thể lấy đi được ký ức.

hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc MC Quang Bảo cùng bạn bè bơi chinh phục 100km biển tại Phú Quốc trong 7 ngày để gây quỹ từ thiện
hau giam can mc quang bao khoe giong ke truyen cam qua teaser thu vien ky uc MC Quang Bảo cùng bạn bè thực hiện kế hoạch đặc biệt

Mi Ty