Hậu trường cảnh 18+ của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc, lên sóng hơi đơ nhưng phía sau lại 'tình củm' và lầy lội hết nấc!

(TGĐA) - Cảnh hôn của Triệu Lộ Tư lên sóng và bị chỉ trích là quá gượng ép thế nhưng ai mà ngờ được đằng sau lại là một câu chuyện cười ra nước mắt.

Ai sẽ là chàng trai may mắn sánh vai cùng Triệu Lộ Tư trong phim mới của vũ trụ Cố Mạn? Ai sẽ là chàng trai may mắn sánh vai cùng Triệu Lộ Tư trong phim mới của vũ trụ Cố Mạn?
'Ngây ngất' với hình ảnh Triệu Lộ Tư thời đi học: Trong sáng, hồn nhiên nhưng không một ai dám theo đuổi vì học quá giỏi? 'Ngây ngất' với hình ảnh Triệu Lộ Tư thời đi học: Trong sáng, hồn nhiên nhưng không một ai dám theo đuổi vì học quá giỏi?
Dàn nam thần từng 'âu yếm' Triệu Lộ Tư trên màn ảnh: Lâm Vũ Thân vẫn 'đỉnh' hơn Đinh Vũ Hề? Dàn nam thần từng 'âu yếm' Triệu Lộ Tư trên màn ảnh: Lâm Vũ Thân vẫn 'đỉnh' hơn Đinh Vũ Hề?

Sau nhiều khoảnh khắc hài hước và đáng yêu, Vô tình nhặt được tổng tài đã tiến vào giai đoạn sản xuất những phân đoạn trưởng thành của cặp đôi trong tập 10 và 11. Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư thủ vai) và Lăng Việt (Lưu Đặc thủ vai) đã có cảnh nóng với nhau, tuy không quá nóng bỏng nhưng vẫn khiến fan bàn tán sôi nổi.

Hậu trường cảnh 18+ của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc, lên sóng hơi đơ nhưng phía sau lại 'tình củm' và lầy lội hết nấc!
Cảnh hôn nhiều bàn tán của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc

Tuy nhiên mấy ai biết được ở hậu trường, cả hai đã vô cùng chật vật đến dở khóc dở cười để hoàn thành cảnh quay này.

Hậu trường cảnh 18 của Triệu Lộ Tư: Chị đẹp chổng mông tinh nghịch, anh tổng tài lại suýt lộ hàng? - Hình 8

Hậu trường cảnh 18 của Triệu Lộ Tư: Chị đẹp chổng mông tinh nghịch, anh tổng tài lại suýt lộ hàng? - Hình 9

Ở hậu trường, Triệu Lộ Tư là vitamin C vui vẻ, thường xuyên pha trò để không khí đỡ ngại ngùng hơn. Kết quả là Lưu Đặc không còn thấy ngại ngùng khi diễn cảnh nóng với đàn chị, còn tiện thể phối hợp ăn ý để buôn muối vô cùng lém lỉnh.

Hậu trường cảnh 18 của Triệu Lộ Tư: Chị đẹp chổng mông tinh nghịch, anh tổng tài lại suýt lộ hàng? - Hình 3

Trong cảnh nóng này, Lưu Đặc sẽ vô tình ôm Triệu Lộ Tư lăn ngã xuống đất. Thế nhưng ở hậu trường, có thể vì diễnhết mình nên Lưu Đặc ngã khá đau điếng. Anh chàng còn suýt nữa "lộ hàng" hớ hênh, may mắn có chiếc mền rất to che chắn thân thể.

Hậu trường cảnh 18 của Triệu Lộ Tư: Chị đẹp chổng mông tinh nghịch, anh tổng tài lại suýt lộ hàng? - Hình 4

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư cũng rất cố gắng để thể hiện sự bất ngờ, một chút hờn dỗi khi có cảnh "giường chiếu" với nam chính. Cô nàng còn giả vờ làm điệu bộ ăn vạ lăn lê trên giường tỏ vẻ không muốn chấp nhận sự thật này. Vì đây vốn là sở trường nên đương nhiên Triệu Lộ Tư làm rất tốt, còn tạo ra nhiều tiếng cười cho ê-kip.

Hậu trường cảnh 18 của Triệu Lộ Tư: Chị đẹp chổng mông tinh nghịch, anh tổng tài lại suýt lộ hàng? - Hình 5

Nhờ bước chuyển biến đáng kể trong cốt truyện, Vô tình nhặt được tổng tài chính thức bật lên hạng 1 trên BXH phim do Vlinkage thống kê. Nhiều khán giả đã bàn tán rất nhiều về cảnh quay này, nhất là với hậu trường rộn rã tiếng cười và những pha đầu têu đầy lầy lội của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc.

Mỹ nhân Cbiz đọ mặt mộc lúc sáng ngủ dây: Triệu Lệ Dĩnh gây 'hoảng hốt', Triệu Lộ Tư và Dương Tử vẫn đẹp ngây ngất? Mỹ nhân Cbiz đọ mặt mộc lúc sáng ngủ dây: Triệu Lệ Dĩnh gây 'hoảng hốt', Triệu Lộ Tư và Dương Tử vẫn đẹp ngây ngất?
'Cảnh nóng' của Triệu Lộ Tư đưa phim đang 'ế' khán giả bỗng dưng leo lên hot search 'Cảnh nóng' của Triệu Lộ Tư đưa phim đang 'ế' khán giả bỗng dưng leo lên hot search
Triệu Lộ Tư quyến rũ 'lên giường' với Lưu Đặc mà anh chàng đơ cứng như robot khiến khán giả ngao ngán Triệu Lộ Tư quyến rũ 'lên giường' với Lưu Đặc mà anh chàng đơ cứng như robot khiến khán giả ngao ngán

Phương Thảo