'Hawkeye' Jeremy Renner thề sẽ không bao giờ xem lại 'Avengers: Endgame' một lần nào nữa

(TGĐA) - Với Jeremy Renner - nam diễn viên thủ vai Hawkeye thì Avengers: Endgame có lẽ là một khoảng ký ức mà anh không bao giờ muốn nhắc tới.

Gặp gỡ 'đệ tử' của Hawkeye - Hailee Steinfeld Gặp gỡ 'đệ tử' của Hawkeye - Hailee Steinfeld
Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng? Sau 7 năm chờ đợi, cuối cùng nhân vật Hawkeye sẽ có phim riêng?

Trong chương trình Becoming… Hawkeye của BBC, nam diễn viên Jeremy Renner đã có những chia sẻ về bộ phim Avengers: Endgame và thổ lộ rằng bản thân sẽ không xem lại bộ phim này một lần nào nữa.

Jeremy cho biết lý do đằng sau không phải vì nhân vật của anh phải chứng kiến sự ra đi của Black Widow, mà là vì bộ phim khiến anh chàng nhớ lại ngày công chiếu của nó - đó là khoảng thời gian dường như là cuối cùng khi các diễn viên thế hệ đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel còn tụ họp lại với nhau.

'Hawkeye' Jeremy Renner thề sẽ không bao giờ xem lại 'Avengers: Endgame' một lần nào nữa

Anh ngậm ngùi chia sẽ: "Chúng tôi đã cười và khóc rất nhiều. Rất khó để không bồi hồi với những kỷ niệm tuyệt vời ấy, nên tôi không thể xem lại bộ phim này một làn nữa. Đó thực sự là một trải nghiệm khó khăn, cả đám chúng tôi cứ khóc thôi và rồi lại cười, nó tuyệt vời lắm".

Ngày 24/11 vừa qua các fan đã được gặp lại Hawkeye do Jeremy Renner thủ vai trong series cùng tên đang được phát sóng độc quyền trên Disney+. Phim sẽ xoay quanh cuộc sống của Clint Barton sau sự kiện Avengers: Endgame. Tưởng như Clint sẽ có những tháng ngày bình yên bên gia đình, nhưng chàng cung thủ vô tình vướng phải rắc rối từ một cô gái lạ mặt tên là Kate Bishop. Cũng từ đó, Clint thu nhận Kate làm đệ tử và dạy cho cô rất nhiều tuyệt kỹ của mình.

'Hawkeye' Jeremy Renner thề sẽ không bao giờ xem lại 'Avengers: Endgame' một lần nào nữa

Trong Hawkeye, chúng ta cũng sẽ được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc khó quên, nhất là thời hậu tận thế sau sự kiện Thanos, hay góc nhìn thực sự của người dân về tầm ảnh hưởng của Hawkeye, hay tâm trạng của Clint Barton sau khoảng thời gian Natasha Romanoff ra đi.

Marvel rục rịch đưa Iron Man quay trở lại vũ trụ Marvel theo phương thức vô cùng hợp lý? Marvel rục rịch đưa Iron Man quay trở lại vũ trụ Marvel theo phương thức vô cùng hợp lý?
Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers! Xôn xao về vai diễn khủng của Park Seo Joon ở vũ trụ điện ảnh Marvel, có thể thuộc team Avengers!

P.V