Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

(TGĐA) - Bên cạnh các thành viên băng Mũ Rơm, hề Buggy là một trong những nhân vật được khán giả đón nhận tích cực và mong chờ màn thể hiện trong live-action One Piece mùa 2.

Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix Live-action 'One Piece' phá vỡ lời nguyền phim chuyển thể của Netflix
Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật Zoro của 'One Piece' cùng dàn ngôi sao như bước từ anime ra đời thật

Bản chuyển thể One Piece của Netflix đang đưa những gương mặt quen thuộc từ manga của Eiichiro Oda vào cuộc sống dưới dạng live-action, và hề Buggy (Jeff Ward) là một trong những nhân vật mà người xem yêu thích - dù đây vốn là một phản diện. Buggy xuất hiện ở cuối tập đầu tiên của One Piece, nhưng hắn không chính thức chạm trán Luffy D. Monkey (Iñaki Godoy) và băng hải tặc Mũ Rơm cho đến tập hai. Trong One Piece mùa 1, tập 2, Người đàn ông đội mũ rơm, hắn bắt giữ Luffy, Nami (Emily Rudd) và Zoro (Mackenyu) với hy vọng lấy được bản đồ mà họ đã đánh cắp từ Hải quân.

Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

Mặc dù phần giới thiệu của Chú hề Buggy đậm chất phản diện - hắn giữ cả thị trấn làm con tin trong lều xiếc và buộc họ cười theo ý muốn - nhưng cuối cùng hắn lại trở thành một nhân vật phức tạp hơn những gì người xem có thể mong đợi. Có lẽ đây là lý do tại sao có nhiều tin đồn về phiên bản live-action của Buggy. One Piece của Netflix khiến nhân vật này trở nên đáng yêu ngay cả khi hắn là một phản diện và đó là điềm báo tốt cho mùa thứ 2.

Mặc dù Hề Buggy đe dọa giết Luffy và những người bạn của cậu trong live-action One Piece của Netflix, khán giả lại yêu mến nhân vật này. Đầu tiên, Buggy xuất sắc và thú vị đến mức nâng tầm mọi phân cảnh hắn xuất hiện. Điều này một phần nhờ vào diễn xuất của Ward, nhưng cũng là do tính cách của Buggy. Hắn sôi nổi và có thể biến những khoảnh khắc nghiêm túc trở nên hài hước. Tuy nhiên, như Luffy nhận thấy khi lần đầu chiến đấu với Buggy, nhân vật phản diện có một khía cạnh sâu sắc hơn. Hắn vẫn bị tổn thương vì sự từ chối của Shanks (Peter Gadiot), vì thế, hắn nuôi dưỡng nhu cầu về tình yêu - ngay cả khi hắn phải ép buộc tình yêu của mọi người bằng xiềng xích và sự đe dọa.

Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

Cách tiếp cận nhiều mặt của Netflix đối với Buggy khiến nhân vật này trở nên hấp dẫn hơn và cuộc chạm trán của hắn với Mũ Rơm trong One Piece mùa 1 hé lộ một cốt truyện hay hơn sắp ra mắt. Mặc dù việc bắt tay với Alvida (Ilia Isorelýs Paulino) ở cuối live-action One Piece mùa 1 cho thấy Buggy vẫn là mối đe dọa đối với Luffy và băng Mũ Rơm, việc tiếp tục câu chuyện của hắn là một bước phát triển đầy hứa hẹn cho One Piece mùa 2.

Hề Buggy là ngôi sao bất ngờ của One Piece mùa 1, nhận được phản ứng tích cực từ người xem. Nhân vật này xuất hiện khắp nơi trên mạng xã hội như TikTok và Twitter, người xem đang sôi nổi thảo luận về chú hề. Tình yêu dành cho Buggy đến từ những người hâm mộ anime, những người yêu thích lâu năm của hắn. Tuy nhiên, những người khác lại thích thú với Buggy chỉ dựa trên các phân cảnh trong live-action. Vì Buggy có thể sẽ có vai trò lớn hơn trong One Piece mùa 2 nên sự đón nhận của nhân vật này là điềm báo tốt cho tương lai của bộ phim.

Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

Phần cuối của One Piece mùa 1 đã hứa hẹn rằng Buggy sẽ đóng một vai trò nổi bật hơn trong phần 2. Điều này là hợp lý bởi câu chuyện của nhân vật trong phiên bản manga và anime vẫn đang tiếp diễn. Buggy cuối cùng trở nên ít phản diện hơn trong mạch truyện gốc, và thậm chí còn miễn cưỡng giúp đỡ Luffy trong cuộc hành trình của mình. Hiện tại, Buggy là một nhân vật hài hước. Có thể phải mất một thời gian nữa phiên bản live-action của Buggy mới đạt được điều đó - phần cuối dường như sắp xếp hắn thành nhân vật phản diện của chương tiếp theo - nhưng sớm thôi, hắn sẽ trở nên thân thiện hơn.

One Piece live-action của Netflix đã cô đọng các sự kiện trong manga và anime, nhưng nếu phần 2 diễn ra theo cốt truyện của Buggy từ nguyên tác, người xem sẽ thấy hắn đảm nhận một vai phản diện khác. Trong Arc Loguetown của manga, hắn cố gắng xử tử Luffy với sự giúp đỡ của Alvida. Mặc dù One Piece live-action đã cắt bỏ Arc Loguetown trong phần 1 nhưng nhiều khả năng, họ sẽ chuyển thể nó trong các tập sau. Liên minh của Buggy và Alvida gợi ý người xem sẽ thấy cảnh suýt bị hành quyết của Luffy trong live-action và nhiều khả năng là những câu chuyện tiếp theo của Buggy.

Hề Buggy - Nhân vật được yêu thích bất ngờ trong live-action 'One Piece'

Sau Arc Loguetown, Buggy tiếp tục xuất hiện xuyên suốt One Piece, nhưng hắn trở thành một thế lực ít đe dọa hơn. Hắn liên minh với Luffy nhiều lần, thậm chí còn giúp cậu thoát khỏi nhà tù dưới nước Impel Down. Giả sử One Piece live-action của Netflix được chuyển thể toàn bộ từ nguyên tác, người xem sẽ sớm được thấy Luffy và Buggy hợp tác trong tương lai. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm hài lòng đối với những người hâm mộ Buggy. Hy vọng rằng Netflix sẽ tiến đủ xa vào loạt phim để giới thiệu nó.

Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm' Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'
Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc Live-action 'One Piece' và những thay đổi khác với truyện gốc

Linh Trần

Screenrant