Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'

(TGĐA) - Nam diễn viên Mackenyu Arata, người thủ vai Zoro trong live-action One Piece, nói rằng mình có thể làm bất cứ điều gì vì nhân vật.

Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2? Nhân vật nào sẽ xuất hiện trong 'One Piece' mùa 2?
Tác giả 'One Piece' được truyền cảm hứng làm live-action từ Châu Tinh Trì Tác giả 'One Piece' được truyền cảm hứng làm live-action từ Châu Tinh Trì

Bản chuyển thể One Piece live-action của Netflix đã gây bão trên mạng xã hội khi đạt được thành công đáng kinh ngạc, điều không thể ngờ tới đối với bất kỳ live-action chuyển thể từ anime nào. Thành công này thuộc về những người sáng tạo và các diễn viên đã làm việc chăm chỉ, tạo ra những nhân vật như từ truyện tranh bước ra để mang đến cho người hâm mộ một kiệt tác hoàn hảo.

Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'

Chàng kiếm sĩ Roronoa Zoro do Mackenyu thủ vai tạo nên nhiều sự nổi bật và giống như nhân vật gốc, khiến người hâm mộ cũng yêu mến anh ấy.

Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'

Trong một cuộc phỏng vấn với Netflix, Mackenyu giải thích tác động của One Piece đối với cuộc đời anh: "Tôi sinh năm 1996 nên One Piece đã đồng hành cùng tôi suốt cuộc đời. Nếu bạn là người Nhật thì không thể không biết về nó. Gặp gỡ Luffy là điều lớn nhất từng xảy ra với Zoro… mặc dù vậy, tất nhiên, anh ấy sẽ không bao giờ nói ra điều đó. Nhưng vì Zoro, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để Zoro trở nên tuyệt vời”.

Nam diễn viên tiết lộ rằng anh ấy đã xỏ lỗ tai để vào vai Zoro, điều này thực sự rất đau đớn và anh ấy cũng nhuộm tóc màu xanh lá cây chứ không sử dụng tóc giả.

Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'

Zoro là một nhân vật cực kỳ phức tạp và cần rất nhiều công sức. Từ việc đấu kiếm cho đến việc giữ vẻ ngoài kiêu ngạo, tất cả đều đòi hỏi rất nhiều sự tập trung. Tôi có kinh nghiệm sử dụng hai thanh kiếm cùng một lúc và đã từng thực hiện các nhân vật sử dụng kiếm trước đây trong Rurouni Kenshin, nhưng khi nói đến ba thanh kiếm thì đó lại là một câu chuyện khác. Tôi phải luyện thêm cơ hàm để ngậm chắc thanh kiếm. Có một cảnh chiến đấu mang tính biểu tượng giữa Zoro và Mihawk. Tôi không thể tiết lộ quá nhiều nhưng trời lạnh và ẩm ướt khi chúng tôi quay cảnh đó nên đó là một cảnh khó khăn đối với tôi". - Nam diễn viên tiết lộ.

Zoro của live-action 'One Piece': 'Tôi phải luyện cơ hàm để ngậm kiếm'

Dàn diễn viên của One Piece đã có rất nhiều niềm vui và sự tập trung khi đóng phim và người hâm mộ mong đợi nguồn năng lượng và niềm đam mê tương tự từ họ cho phần 2. Hiện, tất cả các tập của phần 1 đều có sẵn trên Netflix.

Nami của 'One Piece' cùng loạt hình ảnh sexy 'bỏng mắt' ngoài đời Nami của 'One Piece' cùng loạt hình ảnh sexy 'bỏng mắt' ngoài đời
May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa May mà Netflix 'tỉnh táo' không 'One Piece' đã thành thảm họa

Linh Trần