Hé lộ chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc của Song Hye Kyo

(TGĐA) - Với phương pháp này, Song Hye Kyo đã thành công giảm 17kg trong hai tháng để hóa thân thành nữ chính The Glory​​.

Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix Jeon Do Yeon - Kim Go Eun thay Song Hye Kyo - Han So Hee làm nữ chính phim Netflix
Song Hye Kyo chia sẻ về áp lực tuổi tác Song Hye Kyo chia sẻ về áp lực tuổi tác

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã thành công thay đổi hình tượng diễn xuất của mình khi đảm nhận vai Moon Dong Eun, một người phụ nữ có cuộc sống bị hủy hoại bởi bạo lực học đường trong bộ phim truyền hình The Glory của Netflix.

Hé lộ chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc của Song Hye Kyo

Bên cạnh diễn xuất, khán giả còn chú ý đến việc cô đã áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để khiến cơ thể trông gầy gò cho vai diễn này. Được biết, Song Hye Kyo đã từng giảm 17kg trong quá khứ và chế độ ăn kiêng này cũng dựa trên kinh nghiệm trước đây của cô.

Trong The Glory, nhân vật Moon Dong Eun xuất hiện với vẻ ngoài gầy yếu vì vấn đề bạo lực học đường nghiêm trọng mà cô phải chịu đựng khi còn nhỏ.

Biên kịch Kim Eun Sook gợi ý những cảnh quay tiết lộ vết sẹo của Moon Dong Eun và hỏi Song Hye Kyo liệu cô có thể giảm cân để có thân hình gầy hơn hay không. Song Hye Kyo xin biên kịch hai tháng để chuẩn bị và bắt đầu chế độ ăn kiêng chủ yếu dựa trên gạo konjac.

Hé lộ chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc của Song Hye Kyo

Konjac là một loại thực phẩm ít calo, tạo cảm giác no, có hiệu quả trong việc giảm cân. Tuy nhiên, tiêu thụ quá nhiều loại thực phẩm này có thể dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa và mất cân bằng dinh dưỡng, vì vậy cần thận trọng.

Song Hye Kyo trước đó đã giảm 17kg thông qua chế độ ăn chỉ có một loại thực phẩm và chọn đậu phụ. Trong ba tháng, cô ăn các bữa sáng và trưa bình thường nhưng thay bữa tối bằng đậu phụ. Cô luộc đậu phụ và ăn với gia vị tối thiểu, như salad. Ngoài ra, cô đảm bảo ăn xong bữa tối trước 7 giờ tối và duy trì thói quen chỉ ăn 80% khẩu phần thông thường.

Hé lộ chế độ ăn kiêng giảm cân thần tốc của Song Hye Kyo

Về việc tập thể dục, Song Hye Kyo không tuân theo bất kỳ thói quen cụ thể nào. Truyền thông đưa tin rằng trong các buổi chụp hình ở nước ngoài, chỉ cần đi bộ cũng giúp cô giảm cân, và cô được biết đến với việc thường xuyên dắt chó đi dạo. Trong quá trình ăn kiêng, cô từng đi bộ bốn giờ mỗi ngày.

Đi bộ, không phụ thuộc vào địa điểm hoặc thời gian, là một cách hiệu quả giúp nữ diễn viên duy trì cân nặng một cách ổn định.

Song Hye Kyo không sợ già Song Hye Kyo không sợ già
Song Hye Kyo chia sẻ về áp lực tuổi tác Song Hye Kyo chia sẻ về áp lực tuổi tác

Linh Trần

KBIZoom