Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp

(TGĐA) - Sau khi phiên bản Justice League của mình được công chiếu, đạo diễn Zack Snyder đã tiết lộ luôn dự định ban đầu của ông cho phần phim thứ 2.

‘Zack Snyder’s Justice League’: Tham lam hay tham vọng? ‘Zack Snyder’s Justice League’: Tham lam hay tham vọng?
Fan Việt 'nức nở' khen 'Zack Snyder: Justice League': Đòi bằng được 'thánh' Zack quay lại Fan Việt 'nức nở' khen 'Zack Snyder: Justice League': Đòi bằng được 'thánh' Zack quay lại

Những ngày gần đây, Zack Snyder’s Justice League đã chứng minh sức nóng của mình và làm thỏa mãn tất cả người hâm mộ. Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

Theo kế hoạch ban đầu, Justice League sẽ được chia thành 2 phần phim giống như cách mà Marvel thực hiện với Infinity War Endgame. Ngay ở tác phẩm vừa mới ra mắt khán giả cũng thấy Zack Snyder đã cài cắm rất nhiều chi tiết gợi mở cho phần tiếp theo.

Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp
Justice League đã có thể có phần 2 nếu như kế hoạch của Zack Snyder được giữ nguyên

Cụ thể trong một buổi phỏng vấn, ông đã tiết lộ:

“Phần 2 của Justice League sẽ lấy bối cảnh trong dòng thời gian Knightmare, khi Trái Đất sụp đổ còn Superman không thể thoát khỏi sự kiểm soát của cái ác. Do đó nhóm siêu anh hùng phải đưa Flash trở về quá khứ để thay đổi điều đó. Cuối cùng chúng ta sẽ có một trận đánh lớn chưa từng có, nơi các bộ tộc một lần nữa sát cánh bên nhau để chống lại Darkseid.

Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp
Dòng thời gian Knightmare đã được giới thiệu trong Zack Snyder's Justice League

Ngoài ra, lần hợp sức này sẽ có sự góp mặt của cả lực lượng không quân, lực lượng chiến đấu đặc biệt, tất cả mọi đơn vị trên thế giới đều tề tựu đông đủ. Nhưng để đến được đó chúng ta phải đi qua một quãng đường dài.”

Nghe đến đây chắc hẳn ai cũng cảm thấy hào hứng chứ chẳng phải riêng fan DC. Đáng tiếc giờ đây thật khó để điều đó có thể thành hiện thực. Justice League (2021) đã là dự án cuối cùng của Zack Snyder với DCEU và studios dường như cũng không có ý định triển khai ý tưởng này bởi lẽ làm như vậy sẽ chỉ khiến mọi việc thêm rối rắm.

Hé lộ kịch bản của ‘Justice League 2’, fan DC nghe xong chỉ muốn triệu hồi Zack Snyder về gấp
Có lẽ đây là lần cuối cùng Zack Snyder làm một bộ phim của DC

Thế nhưng biết đâu người hâm mộ một lần nữa chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình, làm một chiến dịch nữa để kêu gọi Zack Snyder đi hết con đường mà ông đã vạch ra?

Batman - 'tên hề' trong 'Josstice League' trở lại làm 'đấng vô đối' trong ‘Zack Snyder’s Justice League’ Batman - 'tên hề' trong 'Josstice League' trở lại làm 'đấng vô đối' trong ‘Zack Snyder’s Justice League’

(TGĐA) - Các fan cực kỳ tâm đắc với sự thay đổi lớn của Batman ...

Những điều cần biết trước khi xem 'Justice league' bản mới trên FPT Play Những điều cần biết trước khi xem 'Justice league' bản mới trên FPT Play

(TGĐA) - Bom tấn Justice league ra mắt trên FPT Play ngày 18/3/2021 sẽ là ...

Sơn Tùng