Hiếu Nguyễn bất ngờ công khai “vợ con” trong sự kiện của IMC

(TGĐA) - Trong vai trò đại sứ gia đình IMC, nam diễn viên 9X khoe vẻ lịch lãm và lần đầu xuất hiện công khai cùng “bà xã” Kim Tuyến và “con gái” Kim Thư trong buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV. Cùng với “gia đình” Hiếu Nguyễn, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Thủy và “con trai” Dustin- VJ của MTV Việt Nam.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc 10 nam diễn viên sáng giá màn ảnh Việt tranh giải cúp Ngôi sao xanh
hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Hiếu Nguyễn: Tôi đặt cược mình với Hương Ga
hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Hiếu Nguyễn: Cơ hội do mình tự tạo!
hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Nhân dịp mừng sinh nhật 9 năm thành lập, Tập đoàn IMC - Kênh truyền hình TodayTV tổ chức chuỗi sự kiện IMC - Mang niềm vui đến mọi nhà tại 04 thành phố: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc mang đến niềm vui giải trí, đây cũng là lời tri ân sâu sắc mà IMC-TodayTV gửi đến khán giả trên cả nước đã luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng IMC-TodayTV trong suốt thời gian qua với sự đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng trong vai trò đại sứ của chương trình như: nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Kim Tuyến, VJ Dustin, diễn viên nhí Kim Thư. Nghệ sĩ Thanh Thủy đảm nhận vai người bà vui tính của đại gia đình IMC - Đại diện chính cho TodayTV.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Diễn viên Kim Tuyến đảm nhận vai người phụ nữ gia đình hiện đại, con gái của nghệ sĩ Thanh Thủy . Diễn viên Hiếu Nguyễn đảm nhận vai người chồng của Kim Tuyến - Đại diện chính cho Paramount Channel Vietnam. VJ Dustin đảm nhận vai em trai Kim Tuyến - Đại diện chính cho MTV Việt Nam. Bé Kim Thư, đảm nhận vai con của Hiếu Nguyễn và Kim Tuyến - Đại diện cho chương trình thiếu nhi Nick & You của YouTV.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Xuất hiện tại buổi họp báo trong vai trò Đại sứ gia đình IMC, chàng “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi sánh đôi cùng “bà xã” Kim Tuyến cùng “con gái”- diễn viên nhí Kim Thư. Được nhiều khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim điện ảnh nổi tiếng, Hiếu Nguyễn dần trở thành cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh. Ở chàng trai Thái Bình luôn toát lên nét rắn rỏi, nam tính, đây cũng là một trong những lý do để Hiếu Nguyễn trở thành đại sứ của chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 năm IMC -TodayTV. Chia sẻ về vai trò lần này, anh cho biết: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi trở thành đại sứ của gia đình IMC và tham gia đồng hành cùng chuỗi chiến dịch IMC - Mang niềm vui đến mọi nhà. Tôi hy vọng bằng tất cả nỗ lực của mình, tôi cùng các thành viên trong gia đình sẽ mang niềm vui đến với mọi khán giả trên khắp đất nước”.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Trong vai trò người phụ nữ của gia đình hiện đại - Đại diện cho YouTV, Kim Tuyến cho biết: “Đây là lần đầu tiên Kim Tuyến được làm đại sứ cho một chương trình, điều này là động lực lớn lao để Kim Tuyến hoàn thiện bản thân mỗi ngày, để làm sao đó có thể truyền “lửa” đến với mọi người và lan tỏa niềm vui đến mọi nhà. Để có thể hoàn thành một cách trọn vẹn nhất vai trò của một đại sứ - người vợ, người mẹ, người chị trong gia đình, Kim Tuyến sẽ sắp xếp công việc thật ổn thỏa để có nhiều thời gian đồng hành cùng các thành viên trong gia đình IMC trong tất cả các hoạt động thuộc chuỗi sự kiện”.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Đảm nhận vai người bà vui tính – Đại diện cho TodayTV, nghệ sĩ Thanh Thủy chia sẻ: “Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV, Thanh Thủy rất vinh dự khi được là một trong những thành viên của đại gia đình IMC đồng hành cùng chuỗi chiến dịch Mang niềm vui đến mọi nhà diễn ra xuyên suốt tại 4 thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Hãy cùng Thanh Thủy đồng hành với chuỗi chiến dịch để lan tỏa nụ cười đến với mọi người nhé các bạn”.

Với chủ đề IMC- Mang niềm vui đến mọi nhà, Đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập IMC-TodayTV được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp và được diễn ra tại 04 thành phố với những chủ đề như: Vũ hội ngoài trời tại Cần Thơ, Vũ hội đèn lồng tại Đà Nẵng, Vũ hội nhạc nước tại Hà Nội và Dạ vũ IMC tại Tp.HCM, chuỗi Đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ diễn ra hoàn toàn miễn phí và được truyền hình trực tiếp trên 2 kênh truyền hình TodayTV và YouTV.

Chia sẻ về chuỗi sự kiện này, ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC nói: “Với tiêu chí hướng đến cộng đồng, chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV là món quà tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng cho khán giả trên cả nước. Đặc biệt, chuỗi Đại nhạc hội tổ chức tại 4 thành phố hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, lần đầu tiên tại Việt Nam quy tụ hàng loạt sao hạng A tham gia biểu diễn trên cùng 1 sân khấu”.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Bên cạnh những hoạt động trên, chuỗi chiến dịch IMC - Mang niềm vui đến mọi nhà còn mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả thông qua các hoạt động activation đặc sắc mang tính giải trí cao diễn ra tại 04 thành phố: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh như: Chuyến xe vui vẻ; Siêu Remote. Với những hoạt động này, khán giả sẽ được trực tiếp tham gia vào các trò chơi tương tác cùng với ekip thực hiện chương trình và nhận những giải thưởng hấp dẫn từ BTC. Song song đó, khán giả yêu điện ảnh còn có cơ hội được thưởng thức những bộ phim điện ảnh nổi tiếng thế giới qua chương trình Trải nghiệm điện ảnh kinh điển cùng Paramount Channel Vietnam.

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Mở màn cho chuỗi Đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV là đêm Vũ hội ngoài trời được tổ chức tại Sân vận động Cần Thơ (Tp.Cần Thơ) vào lúc 19h00 ngày 21/4/2017. Đêm nhạc với sự tham gia (dự kiến) của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Phi Nhung, Dương Ngọc Thái, Soobin Hoàng Sơn, Khởi My, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Văn Cường...; Nhóm hài: Lê Dương Bảo Lâm; MC: Duy Hải, Thúy Vân, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ gửi đến khán giả xứ “gạo trắng nước trong”.

Để có thể sở hữu tấm vé tham dự Đại nhạc hội, khán giả chỉ cần thực hiện 1 trong 3 cách sau: Săn pop up trên truyền hình, Nhận vé trực tiếp tại chuỗi chương trình Activation, Nhận vé qua các fanpage: TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV, YouTV: https://www.facebook.com/KenhYouTV, MTV Việt Nam: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn, Paramount Channel Vietnam: https://www.facebook.com/paramountchannelvietnam

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 năm, IMC-TodayTV cũng mang đến cho khán giả trên toàn quốc cơ hội sở hữu 09 chiếc xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp qua chương trình quà tặng Săn Peugeot Pháp – Đón sinh nhật Vàng diễn ra trên 4 kênh TodayTV, YouTV, MTV Việt Nam, Paramount Channel Vietnam. Chương trình diễn ra từ 17/4 – 21/7/2017.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 9 năm IMC-TodayTV sẽ được cập nhật thường xuyên tại microsite của chương trình: http://imc9nam.todaytv.vn

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Thân Thúy Hà: Người đàn bà độc ác của màn ảnh Việt

(TGĐA Online) - Cựu người mẫu vừa có dịp hóa thân vào vai người mẹ ...

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Hiếu Nguyễn: Tôi đặt cược mình với Hương Ga

(TGĐA) - “Thạch Sanh” Hiếu Nguyễn chia sẻ, để có được vai Hưng Mã trong ...

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Kim Tuyến sắc sảo và cá tính trong buổi ra mắt 'Linh duyên'

(TGĐA) - Trong tour ra mắt giới thiệu phim mới Linh duyên, nữ diễn viên Kim ...

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Kim Tuyến rạng rỡ với áo dài Minh Châu

(TGĐA) - Bộ sưu tập áo dài Since 1980 của nhà thiết kế Minh Châu ...

hieu nguyen bat ngo cong khai vo con trong su kien cua imc Kim Tuyến sành điệu với gout street style

(TGĐA) - Xuất hiện trong những thiết kế mới của Đặng Hải Yến, nữ diễn ...

Vũ Liên