Hồ Lệ Thu: Từ 'kiều nữ' đến 'hề nữ'

(TGĐA) - Vào cuối năm 2018, khán giả khắp nơi đã được thưởng thức MV Còn trách nhau làm gì, đầy công phu và tâm huyết của nữ diva hải ngoại Hồ Lệ Thu. Trong MV, nữ ca sĩ đã đưa đến cho khán giả hình ảnh của một kiều nữ sang trọng, quý phái đầy quyến rũ cùng với giọng ca ấm áp liêu trai sâu thẳm, mà người nghe đều phải lặng người chìm sâu theo từng âm điệu thật mượt, thật quyến rũ đến những khoảng cao nhẹ nhàng say đắm khi thể hiện bài hát Còn trách nhau làm gì của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

ho le thu tu kieu nu den he nu Hồ Lệ Thu: Không sợ Tết làm mình già!
ho le thu tu kieu nu den he nu MV mới của Hồ Lệ Thu gây tranh cãi vì hình ảnh khêu gợi, táo bạo

MV này cũng là một món quà Hồ Lệ Thu gửi tặng đến khán giả hâm mộ đã yêu mến cô suốt thời gian qua và cũng đánh dấu kỷ niệm 28 năm đam mê nghệ thuật của cô. Cũng với lý do này cô đã bỏ hết tâm huyết và dồn hết kinh nghiệm của 28 năm làm nghệ thuật vào MV từ điểm khởi đầu là viết kịch bản, rồi kế tiếp, vừa là ca sĩ, diễn viên trong MV lại kiêm luôn đạo diễn cho chính MV Còn trách nhau làm gì.

ho le thu tu kieu nu den he nu

Vừa thấy đó một kiều nữ sang trọng quý phái thì sang đầu năm 2019 vào dịp tết Kỷ Hợi, Hồ Lệ Thu đã làm cho khán giả bất ngờ và bật cười với hình ảnh của một cô gái thật hài hước, thật duyên trong MV đón xuân chủ đề Ngày Tết Bolsa. Khán giả đã được những phút giây cười té ghế với một Hồ Lệ Thu hoàn toàn mới lạ trong MV mới này.

ho le thu tu kieu nu den he nu
Hồ Lệ Thu

Hồ Lệ Thu chia sẻ: "Thu muốn gửi đến khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới thấy được người Việt hải ngoại tại Little Saigon Orange County Hoa Kỳ đón Tết như thế nào. Cũng chợ hoa chợ Tết, cũng bánh chưng bánh tét, hoa đào, hoa mai, hoa cúc, hoa lan cùng áo dài đi chùa lễ Phật đầu năm... nói chung một cái Tết Việt Nam cổ truyền vẫn đậm nét không thiếu thứ gì.

Mặc dù ở nước ngoài, Thu vẫn rất yêu những ngày lễ Tết truyền thống của Việt Nam mình, cho dù bận rộn bay show khắp nơi vào dịp Tết nhưng khi về đến nhà, Thu đều tranh thủ trang trí nhà cửa mua sắm trưng bày cho đúng không khí Tết Việt và cúng bái đầy đủ những ngày Tết, rồi đêm giao thừa, nếu không kẹt bay show, Thu đều đi chùa lễ Phật hái lộc đầu năm.

Người Việt hải ngoại ai cũng cố làm như vậy để giữ được nét văn hóa cổ truyền thật đẹp cho dù sống nơi xứ người. Chính vì thế Hồ Lệ Thu rất muốn khoe nét đẹp này với khán giả tại Việt Nam và khắp nơi như một niềm hãnh diện".

ho le thu tu kieu nu den he nu

Năm mới, một MV đầy năng lượng, đầy hoan hỉ vui tươi và đặc biệt cho thấy một nét rất mới trong khả năng diễn xuất, Hồ Lệ Thu hy vọng sẽ còn đưa khán giả đến với nhiều niềm vui và thú vị khác. Vừa là một Diva với giọng ca đầy nội lực nhưng rất trầm ấm liêu trai, giờ lại bất ngờ với khả năng diễn xuất qua nhiều hình ảnh khác nhau, biết đâu trong năm 2019, khán giả sẽ được bắt gặp Hồ Lệ Thu trở lại với màn ảnh của nghệ thuật thứ 7.

ho le thu tu kieu nu den he nu

Đầu năm mới, Hồ Lệ Thu sẽ có nhiều món quà bất ngờ hơn nữa để gửi tặng đến những khán giả hâm mộ khắp nơi đang mong chờ và yêu mến cô.

Video MV Ngày Tết Bolsa:

ho le thu tu kieu nu den he nu Hồ Lệ Thu: Không sợ Tết làm mình già!

(TGĐA) - Mặc dù đón Tết ở xa quê hương, nhưng Hồ Lệ Thu vẫn dành ...

ho le thu tu kieu nu den he nu MV mới của Hồ Lệ Thu gây tranh cãi vì hình ảnh khêu gợi, táo bạo

(TGĐA) - Mới đây, trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu đăng tải ...

Mi Ty