Hồ Ngọc Hà & Kim Lý tay trong tay đi xem show thời trang cưới

(TGĐA) - Những tín đồ thời trang phía Nam đã không còn xa lạ với những bộ trang phục dạ hội, đầm cưới lộng lẫy, sang trọng của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Có thể nói cô đã và đang thành công khi định hình phong cách thời trang hướng tới vẻ đẹp của sự đơn giản, tinh tế và sang trọng.    

Đánh dấu cột mốc đầu tiên của JoliPoli tại Hà Nội, NTK Phạm Đăng Anh Thư cho ra mắt bộ sưu tập áo cưới cao cấp mang tên Maison de Rose - Ngôi nhà hoa hồng. Những thiết kế mới lấy cảm hứng từ họa tiết hoa hồng và những hoa văn hoàng gia sang trọng sẽ trở thành xu hướng hot nhất cho mùa cưới 2019. Bộ sưu tập cưới Maison de Rose sẽ được trình diễn tại sàn catwalk ngay trong đêm khai trương showroom mới tại Hà Nội.

Dàn Hoa hậu xúng xính váy áo JoliPoli đến chúc mừng khai trương

NTK Phạm Đăng Anh Thư là người bạn, cố vấn thời trang của nhiều mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz. Vì vậy, nhiều sao Việt đã lựa chọn những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Maison de Rose để đến tham dự sự kiện và chúc mừng sự phát triển của JoliPoli.

NTK Phạm Đăng Anh Thư và doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung dành nhiều huyết để cho ra mắt JoliPoli Hà Nội. Hai người đẹp hợp tác rất ăn ý và là cặp chị em thân thiết ở ngoài đời.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà - nàng thơ trong nhiều thiết kế của JoliPoli cũng chọn chiếc đầm dạ hội tinh xảo lấy cảm hứng từ hoa hồng đến tham dự sự kiện. Nữ hoàng giải trí được bạn trai Kim Lý tháp tùng và cả hai luôn “tay trong tay” tình cảm suốt sự kiện.

Nữ ca sĩ hội ngộ nữ doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung CEO của JoliPoli Hà Nội tại sự kiện. Nguyễn Hồng Nhung là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh trang sức đá quý cao cấp. Tài năng trong kinh doanh Nguyễn Hồng Nhung còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và gu thời trang ấn tượng, gợi cảm.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi

Người đẹp “đọ sắc” với nhiều mỹ nhân trên thảm đỏ sự kiện. CEO xinh đẹp của JoliPoli Hà Nội diện mẫu đầm lấp lánh khoe vóc dáng gợi cảm hoàn hảo bên cạnh dàn Hoa hậu.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi

Hoa hậu Lương Thùy Linh có màn xuất hiện ấn tượng khi làm vedette cho màn trình diễn bộ sưu tập cưới Maison de Rose. Người đẹp hội ngộ đàn chị tại thảm đỏ với thiết kế dạ hội không kém phần lấp lánh.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi

Á hậu Tường San kiều diễm trong thiết kế đính đá lấp lánh tôn vóc dáng hoàn mỹ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, Á hậu Phương Nga… đều là những mỹ nhân thân thiết với JoliPoli cùng tái ngộ tại sự kiện.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi

Người đẹp Phương Oanh cũng còn màn xuất hiện cực xinh đẹp tại sự kiện thời trang.

ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi
ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi Hồ Ngọc Hà đi chân đất lãng mạn sánh đôi cùng Hà Anh Tuấn
ho ngoc ha kim ly tay trong tay di xem show thoi trang cuoi 'Cậu chủ Ma Cà Rồng' tung 'hit' 'Không lùi bước' do Hồ Ngọc Hà thể hiện

Mi Ty

Photo: Lê Chí Linh