Hoa hậu Hằng Nguyễn sẽ tạm rời showbiz vì dự án triệu đô tại Bình Định

(TGĐA) - Sau show diễn thời trang Tôi đi giữa hoàng hôn sẽ thực hiện vào đầu tháng 12 tới đây, Hoa hậu kiêm nhà thiết kế Hằng Nguyễn sẽ tạm rời showbiz một thời gian để bắt tay vào dự án mang cá hồi về vùng nắng gió Bình Định nuôi và chế biến xuất khẩu.

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh NTK Brian Võ, Hằng Nguyễn thiết kế trang phục dự thi cho Phan Thị Mơ
hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh Hoa hậu Hằng Nguyễn và Huỳnh Tiên hào hứng xem triển lãm ảnh Lãnh Mỹ A

Theo đó, Hoa hậu Hằng Nguyễn - với tư cách là chủ tịch tập đoàn Đông Nam Group - sẽ kết hợp cùng tập đoàn Aquamaof của Israel, chính thức mang cá hồi về Bình Định. Tại Quy Nhơn cuối tuần qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu và lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Đầu tư phát triển kỹ thuật Đông Nam (Đại diện là Hoa hậu, doanh nhân Hằng Nguyễn) và Tập đoàn Aquamaof (Israel) về đề xuất đầu tư dự án nhà máy sản xuất và chế biến cá hồi Đông Nam tại Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án nhà máy sản xuất và chế biến cá hồi Đông Nam sẽ đặt tại Khu công nghiệp Nhơn Hội với diện tích dự kiến 10ha. Đây là dự án sản xuất, chế biến cá hồi công nghệ cao có công suất 10.000 tấn/năm, tổng vốn đầu tư dự kiến 150 triệu USD (tương đương 3.500 tỷ đồng).

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh
Hoa hậu Hằng Nguyễn tại cuộc họp với UBND tỉnh Bình Định

Việc nuôi cá hồi sẽ áp dụng hệ thống tuần hoàn khép kín, không dùng kháng sinh, hóa chất, không xả thải làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Cá sau khi thu hoạch sẽ chuyển qua hệ thống chế biến tự động công nghệ cao. Tập đoàn Aquamaof đã có liên kết tiêu thụ sản phẩm với một số nhà phân phối hàng đầu thế giới, đảm bảo đầu ra ổn định cho sản phẩm của nhà máy. Buổi làm việc với đại diện UBND tỉnh Bình Định và các ban ngành liên quan đã được rất nhiều sự quan tâm từ đài truyền hình cũng như báo chí địa phương. Đây cũng là một trong những dự án chiến lược của Hoa hậu Hằng Nguyễn trong thời gian này, bên cạnh lĩnh vực kinh doanh về xây dựng, cung cấp thiết bị y tế và thời trang.

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh
Hoa hậu Hằng Nguyễn

Chia sẻ về dự án này, Hằng Nguyễn cho biết: “Đây là dự án tâm đắc nhất của tôi trong gần 20 năm trên thương trường, chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian cho dự án đặc biệt này, tại vùng đất đặc biệt mà tôi rất cảm mến. Chính vì thế, tôi đành gác lại một số công việc liên quan tới ngành giải trí, chuyên tâm dành thời gian để có kết quả tốt nhất…”.

Được biết, Hoa hậu Hằng Nguyễn rất có duyên với Bình Định khi cô đã chính thức triển khai dự án resort nghỉ dưỡng mang tên “Ami Resort and Spa” dự kiến sẽ khai trương cuối năm 2019. Cô cho biết, sự chân thành, cần cù của người miền Trung nắng gió với thiên nhiên kỳ vĩ, đã giúp cô có động lực và quyết tâm thực hiện ước mơ riêng tại đây.

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh

Dù rất bận rộn với dự án kinh doanh ý nghĩa, nhưng Hoa hậu Hằng Nguyễn vẫn cố gắng thực hiện show diễn thời trang định kỳ hằng năm của mình. Chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang từ 3 năm nay, Hằng Nguyễn được biết đến là NTK đầy đam mê. Cô ghi dấu ấn khi trình làng show diễn tôn vinh chất liệu Lãnh Mỹ A truyền thống năm ngoái và sẽ tiếp tục thể hiện phong cách thời trang cá tính qua show diễn tại Đà Lạt sắp tới. Ngoài ra, để thể hiện tình yêu đặc biệt với vùng đất Bình Định, cô cũng tuyên bố sẽ làm show thời trang lớn thứ ba của mình tại Quy Nhơn trong năm tới.

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh

“Bà mẹ một con” Hằng Nguyễn còn là một trong những gương mặt thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trang phục của cô thiết kế được rất nhiều Hoa hậu, người mẫu yêu thích. Đặc biệt, nhiều bộ đã được mặc tại các cuộc thi nhan sắc lớn. Ngoài ra, Hằng Nguyễn còn là người đẹp Việt đầu tiên lọt Top 12 Hoa hậu Quý bà hoàn vũ thế giới 2016, đồng thời cô còn đoạt giải Hoa hậu có gương mặt khả ái.

Clip: Tin phát trên đài truyền hình Bình Định:

hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh NTK Brian Võ, Hằng Nguyễn thiết kế trang phục dự thi cho Phan Thị Mơ
hoa hau hang nguyen se tam roi showbiz vi du an trieu do tai binh dinh Huỳnh Tiên và niềm tự hào lãnh Mỹ A

Mi Ty

Ảnh: Lê Thiện Viễn