Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi tin đồn cặp kè với ông chủ Hãng cafe Trung Nguyên?

(TGĐA) - Trước tin đồn hẹn hò với Chủ tịch vựa cà phê, Hoa hậu Tiểu Vy đã có khẳng định 'chắc nịch' về thông tin này.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Thành công không 'thả trôi' mà đến được! Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Thành công không 'thả trôi' mà đến được!
Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Tôi đang sống thú vị và ý nghĩa! Hoa hậu Trần Tiểu Vy: Tôi đang sống thú vị và ý nghĩa!

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một Doanh nhân có tiếng ở Việt Nam, là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên. Trở thành 'Vua cà phê', ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện sở hữu gia tài kếch xù, bao gồm Tập đoàn Trung Nguyên, nhiều khu bất động sản giá trị, tiền mặt ở ngân hàng, cổ phần ở các công ty... Tổng giá trị tài sản có thể vượt ngưỡng hàng nghìn tỷ đồng.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi tin đồn cặp kè với ông chủ Hãng cafe Trung Nguyên?

Chủ tịch vựa cà phê từng có chia sẻ sau cuộc tranh chấp hôn nhân 'nghìn tỷ' của ông và bà Lê Hoàng Diệp Thảo: 'Qua nói một người thành đạt là 'Chọn đúng vợ, đúng việc, chọn đúng cà phê' để tỉnh táo. Chọn nhầm hai cái đầu tan xác… Khi muốn làm gì thì người vợ, người phối ngẫu phải ở cùng tầng. Còn nếu vợ là người giới hạn, cực đoan nữa thì giới hạn của người vợ sẽ là giới hạn của mình'. Trước ý kiến cho rằng 'sau thành công của một người đàn ông là bóng dáng của một người phụ nữ' ông bày tỏ quan điểm: 'Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ thôi. Nên phải chọn, nếu không chọn được thì ở giá đi'.

Bên cạnh những thành công mà ông đạt được, cuộc sống của 'vua và phê' cũng là chủ đề được nhiều người bàn tán. Thời gian gần đây tin đồn về đời tư của Hoa hậu Tiểu Vy và ông Đặng Lê Nguyên Vũ được rộ lên và lan truyền nhanh chóng.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi tin đồn cặp kè với ông chủ Hãng cafe Trung Nguyên?

Trước thông tin này, Tiểu Vy lên tiếng đính chính phủ nhận thông tin hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Hoa hậu Việt Nam 2018 khẳng định không có mối quan hệ tình cảm nào với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Vì vậy thông tin cho rằng cô đang hẹn hò với vị đại gia này là hoàn toàn sai sự thật. Cô mong khán giả cẩn trọng và chọn lọc thông tin khi tiếp nhận.

Hoa hậu Tiểu Vy nói gì khi tin đồn cặp kè với ông chủ Hãng cafe Trung Nguyên?

'Những thông tin vô căn cứ tưởng chừng như chỉ để câu tương tác như thế lại gây ra những hệ quả vô cùng lớn' - Tiểu Vy chia sẻ.

Nhan sắc 'khen mãi không chán' của Hoa hậu Tiểu Vy trong loạt ảnh mới Nhan sắc 'khen mãi không chán' của Hoa hậu Tiểu Vy trong loạt ảnh mới
Hoa hậu Tiểu Vy: 'Ẩn số' mới của dòng phim kinh dị, tâm linh Hoa hậu Tiểu Vy: 'Ẩn số' mới của dòng phim kinh dị, tâm linh

Thuy Linh