‘Hoa hồng trên ngực trái’: Hé lộ người thứ ba chen chân vào mối quan hệ Bảo - Khuê

(TGĐA) - Khi người hâm mộ bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đang chờ đợi vào mối tình mới chớm nở giữa Khuê vào Bảo thì giữa lúc này, vợ cũ của Bảo lại trở về.    

hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue ‘Hoa hồng trên ngực trái': Bé Bống bỏ gián vào lọ mỹ phẩm khiến dì ghẻ Trà sợ khiếp vía
hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue ‘Hoa hồng trên ngực trái’ tập 22: Thái ‘đứng hình’ khi nghe con gái 'tố' vợ mới. Khuê - Bảo sắp hết hiểu lầm?

Ở cuối tập 21 Hoa hồng trên ngực trái, Ngân (Lương Giang) - vợ cũ của Bảo (Hồng Đăng) trở về từ nước ngoài. So với Khuê (Hồng Diễm) với hình ảnh giản dị thì Ngân có vẻ là một người sành điệu và khí chất ngút ngàn.

hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue

Ngân vốn là một mối tình sâu đậm từ lâu của Bảo, trước khi cô nàng này quyết định từ bỏ tình yêu để theo đuổi sự nghiệp. Nhưng có vẻ khi đã trở thành một người nắm trong tay một sự nghiệp đáng mơ ước, Ngân lại bắt đầu tiếc nuối về tình yêu đã bỏ lỡ của mình. Vì thế có thể lần trở về này của Ngân là để nối lại tình cũ với Bảo.

Người đầu tiên Ngân liên lạc khi trở lại Việt Nam là San – em gái Bảo. Ở trailer tập 22 Hoa hồng trên ngực trái, Ngân tìm đến tận nhà Bảo để gặp anh. Và đáp lại sự xuất hiện bất ngờ của cô là một ánh mắt hờ hững của tình cũ.

hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue

Nhưng có vẻ Bảo vẫn rất nặng tình với vợ cũ vì ngay sau đó, anh chàng đã uống say khướt. Lần này thì Bảo – Khuê đã đổi vai khi Khuê là người nghe tâm sự của người say. Cô nghe Bảo tâm sự về những lần tổn thương và bị phản bội trong đời mình cùng những lời trách móc về sự bạc bẽo của những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời anh.

hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue
hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue

Sự trở về này của Ngân có vẻ sẽ giáng một đòn lên mối tình mới chớm giữa Khuê và Bảo. Liệu Bảo sẽ phản ứng ra sao khi tình cũ khó quên trong đời một lần nữa xuất hiện làm chao đảo trái tim anh? Hãy cùng đón xem những diến biến tiếp theo của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái phát sóng vào 21h40 thứ 4,5 hàng tuần trên VTV3.

hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue Hậu trường ‘Hoa hồng trên ngực trái’: Bé Bống dùng chiêu 'trị' dì ghẻ Trà
hoa hong tren nguc trai he nguoi thu ba chen chan vao moi quan he bao khue Bí ẩn đằng sau tựa đề phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’

Hồng Mơ