'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ có cái kết nhân văn?

(TGĐA) - Theo nguồn tin hé lộ cái kết của Hoa hồng trên ngực trái, kẻ ác phải trả giá, người tốt nhận được cái kết ngọt.

he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái hóa điên đòi chém giết tất cả
he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai Mẹ đẻ Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' lộ diện khiến thiên hạ 'trầm trồ'

Hoa hồng trên ngực trái là một trong những bộ phim truyền hình đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Khai thác chủ đề hôn nhân và gia đình, phim tái hiện một cách chân thực và thành công gây nhiều sự tò mò cho khán giả đặc biệt là cái kết. Liệu rằng kết cục của một số nhân vật phản diện trong phim như Thái “vũ phu” (Ngọc Quỳnh), Trà “tiểu tam” (Lương Thanh), luật sư Dung (Kiều Thanh) sẽ như thế nào?

Phim ngày càng kịch tính với diễn biến mới liên quan đến cặp Thái - Khuê sau chia tay, đặc biệt chuyện Thái đang trả giá cho mọi sai lầm của mình khiến Hoa hồng trên ngực trái càng thu hút. Theo tiết lộ của ekip Hoa hồng trên ngực trái thì bộ phim sẽ có kết thúc nhân văn cho tất cả các nhân vật.

he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
Hình ảnh được lan truyền mới đây khiến fan đồn đoán có thể Khuê và Thái tái hợp: Thái đưa Khuê đi thử váy cưới. Có phải Thái đã 'cải tà uy chính' cùng Khuê làm lại từ đầu?

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên cập nhật thông tin và bàn luận về phim Việt Nam, một tài khoản bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Bài viết này khiến mọi người phải ngạc nhiên bởi một số chi tiết không ngờ.

he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
Một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ cái kết cuối cùng của các nhân vật Hoa hồng trên ngực trái
he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
Diễn viên Hồng Đăng úp mở kết phim trên Facebook cá nhân
he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
Trước đó hình ảnh Khuê đi theo Thái bỏ lại Bảo khiến nhiều người càng hoang mang về cái kết

Quá khứ của Trà “tiểu tam” cũng dần lộ ra. Trước đó, do lối sống buông thả, Trà chích ma túy quá liều khiến hai người tử vong. May được luật sư Dung cãi cho trắng án, Trà thoát tội nhưng bà ta vẫn giữ bằng chứng để trói buộc cô làm việc cho mình. Bà Dung không ngờ có ngày Trà đã khai ra mọi chuyện. Bà bị tước bằng luật sư và phải ngồi tù.

he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai
Cái kết khá đau cho trà 'tiểu tam'

Tuy nhiên, tất cả những tình tiết và cái kết trên vẫn chưa được xác thực. Khán giả vẫn chưa biết được diễn biến phim Hoa hồng trên ngực trái có đúng như với những gì cư dân mạng truyền tay nhau. Hoa hồng trên ngực trái theo kế hoạch ban đầu kéo dài 34 tập. Tuy nhiên do phim vừa quay vừa phát sóng và được phát triển thêm một số tình huống cũng như đẩy lên một số tuyến nhân vật nên số tập dự kiến sẽ kéo dài khoảng 40 tập, phát sóng đến tháng 12.

Để biết được cái kết thực sự sẽ như thế nào mời các bạn đón xem những tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái phát sóng vào 20h40 các ngày thứ tư và thứ năm hàng tuần trên VTV3.

he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27: Mẹ Khuê 'chôm' tờ vé số độc đắc, Thái bắt cóc con gái của tình địch?
he lo cai ket nhan van trong hoa hong tren nguc trai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26: Tình cũ của Bảo vứt hết liêm sỉ để níu kéo và cái kết

Nguyệt Ánh