'Hoa hồng trên ngực trái' tập 21: Khuê bị Bảo mắng vì nghi trộm tiền và cấm San giao lưu. Trà 'cao tay' gặp ngay 'cao thủ'

(TGĐA) - Trong trích đoạn giới thiệu tập 21 phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) bị sốc khi Bảo (Hồng Đăng) mắng là đồ vô liêm sỉ và quyết ngăn cản không cho San (Diệu Hương) chơi với Khuê.

hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu 'Hoa hồng trên ngực trái': Tiết lộ lý do mẹ chồng San ghen với con dâu. Khán giả đoán mẹ ruột San là người yêu cũ của bố chồng cô
hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu Jang Nara ‘choáng váng’ khi bắt quả tang chồng ngoại tình, 'Hoa hồng trên ngực trái' bản Hàn đây sao?

Mới đây, ekip Hoa hồng trên ngực trái đã tung preview tập 21 sớm hơn dự kiến. Trong trailer tập 21 Hoa hồng trên ngực trái là những diễn biến không thể nóng hơn. Trong tập này, Khuê - Bảo tiếp tục có nhiều cuộc gặp gỡ, tuy không phải là những tình huống vui vẻ gì. Ở tập 20 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo nghi ngờ Khuê là người đã ăn trộm phong bì có nhiều tờ 100 đô trên bàn mình nên anh chàng lại bắt đầu "suy nghĩ miên man" và nghĩ xấu cho cô. Đáng chú ý khi thấy Khuê uống bia say ở tập trước, Bảo còn miệt thị cô là không có liêm sỉ, không có tự trọng, trộm cắp...

hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu

Ở tập 21, Khuê nghẹn ngào trước Bảo và hỏi về lý do khiến anh cảm thấy ác cảm với cô như vậy. Khuê nói: "Tôi không biết là tôi đã làm gì mà anh nói tôi là người không có liêm sỉ, không có tự trọng. Nếu là buổi say rượu lần trước tôi phiền đến anh thì tôi không có gì để thanh minh cả. Nhưng việc tôi quý trọng San là thật, tôi coi trọng tình bạn này là thật. Tôi sẽ không vì sự coi thường hay miệt thị của anh mà không chơi với bạn tôi nữa!".

hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu

Mặc cho Khuê đã giải thích hết lòng, Bảo vẫn tỏ thái độ bất hợp tác. Họ thực sự là cặp đôi oan gia đầy ngang trái, cứ gặp mặt là y như có chuyện. Nhưng sau tất cả, Bảo lại nhận ra điều gì đó từ Khuê, để rồi chính bản thân anh cũng bị Khuê làm cho thay đổi.

Tập 21 Hoa hồng trên ngực trái cũng hé lộ "chuyện động trời", Hùng (Mạnh Hưng) - nhân viên của Thái (Ngọc Quỳnh) đã biết về giới tính thai nhi trong bụng Trà (Lương Thanh). Khi thấy Trà vênh mặt với mình, Hùng đáp trả "cực gắt": "Này cô em, cô lên mặt quá rồi đấy. Lên gặp ông Thái thì cũng được thôi nhưng tôi cũng có vài chuyện hay ho muốn kể cho ông ấy đấy". Ngay khi Trà nói "cách xa tôi ra", Hùng liền đáp: "Sao lại cách xa, mình phải gần nhau để hiểu nhau hơn chứ em Trà. Này, nếu bây giờ ông Thái biết đứa con đổi vận trong bụng cô là hoàng tử đái ngồi thì sao nhỉ?".

hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu

Có tật ắt phải giật mình. Câu nói bông đùa của Hùng khiến Trà thay đổi sắc mặt. Trà sẽ làm gì để trừng phạt những kẻ "ngáng đường" mình? Bảo liệu có nhận ra mình đã trách nhầm Khuê? Câu trả lời sẽ có trong tập 21 phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h30 tối thứ 4 ngày 16/10 trên kênh VTV3.

hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 16: Khuê nhờ chồng cứu em trai vỡ nợ, Thái phát hiện Trà ngoại tình?
hoa hong tren nguc trai tap 21 khue soc khi bi bao mang va cam san giao luu tra cao tay nay da gap duoc cao thu 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 15: Bị chồng 'ghen ngược', Khuê phản đòn 'cực gắt'. Dũng nghe lời mẹ bỏ San?

Hà Thu