'Hoa hồng trên ngực trái' tập 28: Thái đổi vận nhờ nhặt được tờ vé số độc đắc của Khuê?

(TGĐA) - Ở tập 28 bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Thái vô tình nhặt được tờ vé số trúng giải độc đắc của Khuê khi đến thăm con gái. Thái liệu sẽ lại đổi vận và thoát kiếp nợ nần?

hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái hóa điên đòi chém giết tất cả
hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue Mẹ đẻ Khang 'Hoa hồng trên ngực trái' lộ diện khiến thiên hạ 'trầm trồ'

Ở tập 28 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê lại tiếp tục gặp vận đen khi cô đánh mất tờ vé số độc đắc Bảo mang đến cho mình. Vừa vui mừng nghĩ đến viễn cảnh đổi đời chưa được bao lâu, Khuê lại tiếp tục chìm trong một mớ hỗn độn khi đánh mất chiếc vé may mắn của mình. Cô buồn bã thông báo cho Bảo khi cô phát hiện ra mình làm mất tờ vé số độc đắc có thể làm thay đổi của đời cô: "Tôi đang cảm thấy áy náy vì anh. Anh có biết những tờ anh mua cho tôi hôm trước trúng giải đặc biệt tiền tỉ không?".

hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng tờ vé số đã rơi vào tay Thái khi mà anh vô tình nhặt được lúc đến thăm hai con gái. Có lẽ, bản thân Thái cũng không biết được đó là tờ vé số độc đắc nên đã giật mình khi mẹ Khuê vô tình tiết lộ: "Mày không được cái tích sự gì cả. Có cái tờ vé số trúng giải độc đắc mày cũng vứt vào sọt rác thì tao không hiểu mày làm được cái tích sự gì nữa". Để một kẻ mưu mô như Thái biết chuyện này, có lẽ Khuê sẽ khó có thể lấy lại tờ vé số thuộc về mình. Liệu nhờ tấm vé độc đắc này, người chồng tệ bạc nhất Hoa hồng trên ngực trái có tiếp tục quay lại được thời kì giàu sang, phú quý như trước kia?

hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue
hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue

Một diễn biến khác trong tập 28 Hoa hồng trên ngực trái là mẹ Dũng cuối cùng cũng cảm thấy hối hận vì đã luôn hiểu lầm và đối xử tệ với San. Bà đến gặp San và mong muốn cô cho Dũng một cơ hội để cứu vãn mối quan hệ: "Các con còn tình cảm với nhau như thế, hay là hai đứa hàn gắn với nhau đi. Con thử nghĩ xem, thằng Dũng bằng đấy tuổi đầu rồi mà còn đi thuê nhà thì chẳng ra đâu vào đâu cả. Nếu 9 bỏ làm 10 được thì bỏ qua rồi mình làm lại từ đầu. Con là vợ nó, con không thương nó à?".

hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue

Đón xem những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 28 Hoa hồng trên ngực trái phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 vào tối nay.

hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 27: Mẹ Khuê 'chôm' tờ vé số độc đắc, Thái bắt cóc con gái của tình địch?
hoa hong tren nguc trai tap 28 thai doi van nho nhat duoc to ve so doc dac cua khue 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 26: Tình cũ của Bảo vứt hết liêm sỉ để níu kéo và cái kết

Hồng Mơ