'Hoa hồng trên ngực trái' tập 32: San tác hợp cho Khuê và Bảo để trả thù Thái

(TGĐA) - Tập 31 Hoa hồng trên ngực trái khép lại khi tình cảm của Bảo dành cho Khuê ngày một lớn dần. Thái độ, cử chỉ của Bảo khác lạ khiến cô em gái San dễ dàng nhận ra. 'Anh thích con Khuê bạn em đúng không?' - San hỏi thẳng anh trai mình để rồi nhận về ánh mắt lảng tránh và lời đáp trả ngập ngừng. San thừa hiểu, Bảo đã thích Khuê nhiều hơn cô nghĩ.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 31: Bảo tuần lộc thả tấn thính, gọi crush là 'ngôi sao Khuê'
hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 30: Thái quyết tâm cua lại vợ cũ, Bảo bắt đầu ghen khi có người tán tỉnh Khuê

Cũng trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, San kiên quyết phản đối việc Bảo đến với Khuê, dù biết Khuê là người phụ nữ tốt.

San cho rằng, Khuê đã có một đời chồng, còn đèo bồng theo hai cô con gái nhỏ. Nếu đến với Khuê, Bảo tự dưng trở thành cha của hai đứa trẻ. Trong khi, với điều kiện kinh tế của Bảo, anh hoàn toàn có thể tìm được một người phụ nữ khác có hoàn cảnh ít phức tạp hơn.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai
Khuê biết được việc Bảo thích mình và cố gắng tránh né

Khuê từng nói với San về việc Thái muốn quay lại, San một mực không đồng ý và vui mừng khi Khuê khẳng định: 'Tao có ngu cũng không ngu như thế'. Bản thân San cũng chẳng ưa gì Thái vì những gì anh đã gây ra cho bạn thân của cô.

Chưa hết, Thái từng thẳng thừng xúc phạm San ngay trước mặt cậu em cùng cha khác mẹ của mình. Đó là lần San và Khang đi khảo sát thị trường, vô tình gặp Thái đi mua đồ chơi cho đứa con trai trong bụng Trà.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai

Lúc này, San biết Thái đang công khai cặp bồ: 'Tôi biết chắc chắn vợ anh đang không có bầu, nhưng trông anh lại ra dáng ông bố bỉm sữa đến nơi, đời này đúng là chẳng có cái quái gì có thể xảy ra. Mà đểu cáng một cách công khai như anh kể cũng hiếm' - San nói.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai
Thái từng chửi San là đồ 'không biết đẻ

Thái rít răng đáp trả: 'Có phải cô không sinh đẻ được nên mới có nhiều thời gian tọc mạch vào chuyện gia đình nhà người khác có đúng không?'. Thái lên xe bỏ đi sau câu chửi đổng 'mèo mả gà đồng', để lại San trong cơn tức tối.

Sau tất cả, Thái nhận về kết cục bi thảm khi gia đình tan nát, công ty phá sản. San không giấu được sự hả hê phấn khích khi nghe tin.

Một số khán giả dự đoán rằng, khi biết Thái đang cố gắng níu kéo Khuê, San sẽ tìm cách trả đũa Thái bằng cách đổi ý tác hợp cho anh trai và bạn thân. Mục đích để trả đũa câu nói độc mồm của Thái năm xưa.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai
Khán giả dự đoán San sẽ đổi ý tác hợp cho anh trai và bạn thân.

Không có sự tác hợp của San thì Khuê và Bảo vẫn xứng đáng có được hạnh phúc. Nếu cả hai thật sự chấp nhận tấm chân tình của nhau, thì việc về một nhà là điều không quá xa vời.

Các tập tiếp theo của Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai 'Hoa hồng trên ngực trái' tập 29: Ngân tiếp tục hạ 'level' liêm sỉ. Thái 'tuyên chiến' với Dung, bảo vệ vợ cũ
hoa hong tren nguc trai tu phan doi san doi y tac hop cho khue va bao de tra thu thai 'Hoa hồng trên ngực trái' sẽ có cái kết nhân văn?

Nguyệt Ánh