'Họa mi trong mưa': Hành trình báo thù của Oh Ha Nui không thể thiếu 5 nhân vật này

(TGĐA) - Oh Ha Nui đã chính thức trở lại, tuyên chiến với Chun Mi Ja – người đàn bà độc ác, gây ra loạt biến cố cho cuộc đời của cô.

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay 'Họa mi trong mưa': Ha Nui 'hắc hóa', Mi Ja sắp bị đánh bại?
hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay Hong Ah Reum xứng danh nữ thần mặt mộc, nói 'không' với phẫu thuật thẫm mỹ

Bộ phim Họa mi trong mưa đã đi được hơn nửa chặng đường và những bước ngoặt mới đã mở ra. Không còn một Chun Mi Ja đắc thắng, không còn một Oh Ha Nui yếu đuối, mau nước mắt hay một Oh Nam Kyu bị phản bội hết lần này đến lần khác. Các nhân vật đều có những biến chuyển mạnh mẽ và Oh Ha Nui đã bắt đầu hành trình báo thù của mình, tuyên chiến với Chun Mi Ja rằng: “Bắt đầu từ bây giờ, không phải việc gì cũng theo ý bà được nữa đâu!”.

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay

Điểm qua những nhân vật đã luôn đồng hành cùng Ha Nui trong hành trình gây dựng lại sự nghiệp và đòi lại công bằng cho người mẹ đã ra đi một cách oan uổng.

Park Sung Soo

Bắt đầu từ những cuộc gặp kiểu “oan gia ngõ hẹp”, Oh Ha Nui đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng Park Sung Soo nhưng anh chưa một lần thổ lộ. Lúc đó Ha Nui còn đang bên cạnh cậu bạn trai Lee Tae Huyn nên chuyện phát sinh tình cảm giữa Sung Soo và Ha Nui càng không thể. Thêm một yếu tố khiến mối quan hệ cả hai thêm phần trắc trở vì cha của Sung Soo – nghị viên Park có dính líu đến cái chết của cha ruột Ha Nui. Nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của cha cô mới được tiết lộ trong những tập gần đây. Một đơn vị có ý định mua chuộc nghị viên Park trong chiến dịch tranh cử nên bằng mọi giá bắt cha cô phải bay chuyến bay định mệnh đó.

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay


Park Sung Soo luôn bên cạnh động viên, chia sẻ với những nỗi đau mà Ha Nui phải trải qua. Sung Soo cũng chính là luật sư đã đứng ra bào chữa cho Oh Nam Kyu – cha kế của Ha Nui. Tình cảm của cặp đôi ngày càng lớn dần và cùng chung mục tiêu minh oan cho Oh Nam Kyu và quyết đưa Chun Mi Ja ra trước pháp luật.

Seo Bong Sook

Thêm một tia sáng hiếm hoi trong cuộc đời nhiều đau khổ của Ha Nui chính là cô bạn thân Seo Bong Sook (Han Ga Rim thủ vai). Bong Sook không chỉ là cô gái xinh đẹp, thuần khiết, đáng yêu mà còn rất dũng cảm và thông minh. Thời lượng xuất hiện của nhân vật Bong Sook khá khiêm tốn nhưng cô gái này vẫn luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh.

Khi Ha Nui và bà ngoại mất nhà, Bong Sook đã cho hai bà cháu ở nhờ trong căn hộ bé tí teo của mình. Khi Ha Nui mất công ty vào tay Chun Mi Ja thì Bong Sook vẫn tình nguyện ở lại làm việc để nghe ngóng thông tin giúp bạn thân. Làm việc dưới trướng của Yoo Mi nhiều lần bị hoạnh họe nhưng Bong Sook chưa bao giờ từ bỏ, ngược lại còn mạnh mẽ đáp trả. Những lần Yoo Mi chèn ép, gây khó dễ cho Ha Nui thì chính Boong Sook là người đứng ra bảo vệ.

Oh Nam Kyu

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay

Oh Nam Kyu luôn là người đàn ông chân thành, chính trực và sống tình cảm nhưng luôn bị hãm hại hết lần này đến lần khác. Khi anh tái hôn với mẹ Ha Nui, anh chưa bao giờ phân biệt đối xử giữa con riêng của vợ và con ruột mình. Cũng vì quá chân thành, Nam Kyu đã bị chính con gái ruột mình và vợ cũ hãm hại đến mức vào tù, đối diện án tử hình mà không thể minh oan cho bản thân. Vì muốn bảo vệ cho bà ngoại Ha Nui, Nam Kyu thừa nhận tội giết vợ và khiến Ha Nui căm thù. Nhưng sau đó, Nam Kyu đã có sự trở lại đầy ngoạn mục sau khi vượt ngục thành công, thừa hưởng gia sản kếch xù của một nhân vật bí ẩn. Anh thay đổi thân phận, trở thành vị chủ tịch quyền lực của một tập đoàn nước ngoài. Nam Kyu liên hệ Sung Soo về làm trợ lý cho mình, đứng phía sau giúp đỡ Ha Nui và từng bước trả thù người phụ nữ đã hủy hoại cuộc đời mình.

Lee Tae Huyn

Tae Huyn là nhân vật gây tranh cãi trong phim vì ban đầu là bạn trai của Ha Nui nhưng sau đó lại nên duyên với cô em Yoo Mi. Tae Hyun không yêu Yoo Mi nhưng bằng một cách nào đó, Yoo Mi vẫn có cách kéo anh ra khỏi Ha Nui. Có ý kiến cho rằng Tae Hyun không đủ mạnh mẽ, chính kiến để chống lại người mẹ toan tính, ham mê vật chất của mình nhưng cũng có ý kiến cho rằng, là tình yêu anh dành cho Ha Nui không đủ lớn. Chun Mi Ja, Yoo Mi hay cả người mẹ của anh đều là nguyên nhân nhưng chính Tae Hyun không làm chủ được mình, anh đã bỏ Ha Nui ở lại ngay trong hôn lễ của chính mình. Sau này Tae Hyun dần hiểu ra mọi việc, anh quay lại công ty mỹ phẩm Soo Yun làm việc và hết lòng tương trợ Ha Nui như cách anh chuộc lỗi với cô, thay cho cả vị hôn thê Yoo Mi.

Bà ngoại của Ha Nui

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay

Những người thân xung quanh Ha Nui lần lượt ra đi từ cha mẹ ruột cho tới cha dượng Nam Kyu, công ty rơi vào tay kẻ ác, chịu vô số những tổn thương, sỉ nhục… nhưng Ha Nui chưa bao giờ từ bỏ vì luôn có bà ngoại là điểm tựa tinh thần. Không ít lần chính bà cũng gặp nguy hiểm, bị Chun Mi Ja cho người bắt cóc để uy hiếp Oh Nam Kyu nhận tội giết vợ. Thế nhưng bà vẫn hết lòng yêu quý những đứa con của Mi Ja vì 2 đứa bé không hề có tội. Ngày hai bà cháu bị đuổi ra đường, Ha Nui đã từng hứa: “Một ngày nào đó con sẽ lấy lại công ty, con và bà sẽ cùng nhau gắn lại bảng tên công ty của mẹ con”. Lời hứa với người bà nhân hậu luôn thôi thúc Ha Nui phải mạnh mẽ trong cuộc chiến đấu không khoan nhượng với ác phụ Mi Ja. Hình ảnh hai bà cháu ngồi tỉ mẩn dán lại từng chữ bảng hiệu tên công ty đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Theo dõi bộ phim Họa mi trong mưa lúc 20h00 các ngày trong tuần trên kênh THVL2.

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay 'Họa mi trong mưa': Ha Nui 'hắc hóa', Mi Ja sắp bị đánh bại?

(TGĐA) - Bộ phim Họa mi trong mưa đang bước vào những hồi gay cấn với ...

hoa mi trong mua hanh trinh bao thu cua oh ha nui khong the thieu 5 nhan vat nay Hong Ah Reum xứng danh nữ thần mặt mộc, nói 'không' với phẫu thuật thẫm mỹ

(TGĐA) - Cô nàng Oh Ha Nui của Họa mi trong mưa nói không với phẫu ...

Mi Ty