Hong Ah Reum xứng danh nữ thần mặt mộc, nói 'không' với phẫu thuật thẫm mỹ

(TGĐA) - Cô nàng Oh Ha Nui của Họa mi trong mưa nói không với phẫu thuật thẩm mỹ dù nhan sắc của cô không thuộc hàng nổi bật trong làng giải trí Hàn Quốc.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my Nam chính 'Họa mi trong mưa' Kim Yoo Suk hóa ra từng là nhân vật gây sóng gió trong siêu phẩm 'Dong Yi' 10 năm trước
hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my 'Mỹ nhân lạc mẹ' Hong Ah Reum trở lại khuấy đảo màn ảnh Việt

Chuyện dao kéo vốn không xa lạ với các nghệ sĩ, nhất là tại Hàn Quốc, quốc gia vốn được biết đến là “bậc thầy” trong việc sử dụng phương pháp làm đẹp này. Rất nhiều nghệ sĩ xứ kim chi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo giúp sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hong Ah Reum kiên quyết nói không với việc dao kéo và đưa ra hàng loạt quan điểm khá thẳng thắn về biện pháp làm đẹp này.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Hong Ah Reum là diễn viên thuộc hàng thực lực trong làng giải trí Hàn Quốc khi có loạt vai diễn ấn tượng, bề dày thành tích và kinh nghiệm suốt gần 15 năm qua. Những bộ phim đã đưa cái tên Hong Ah Reum đến gần với khán giả như: Định mệnh hoán đổi, Vượt qua đêm đen, Võ thần, Nước mắt thiên đường, Họa mi trong mưa... Công chúng thường xuyên quan tâm đến những nhân vật cô hóa thân hơn là nhan sắc của Hong Ah Reum. Chính nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng ý thức được điều này nên cô cho biết chỉ tập trung vào diễn xuất và giữ được năng lượng, sự tươi trẻ hơn là việc can thiệp dao kéo.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Nữ chính Họa mi trong mưa thường xuyên phô diễn vẻ đẹp tự nhiên trước ống kính mà không e ngại bất kỳ một điều gì. Hong Ah Reum cho hay: “Cái tôi thể hiện với mọi người không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn là con người tự nhiên. Bởi vì tôi hi vọng mình sẽ mang đến niềm vui cho những người xung quanh bằng sự vui tính, quảng giao của mình”. Trong thời gian sắp tới Hong Ah Reum cũng không có ý định can thiệp dao kéo và sẽ sử dụng những “bí kíp” trang điểm để che khuyết điểm. “Nhiều người cũng hỏi tôi về việc dao kéo chỗ này chỗ kia cho hoàn hảo hơn nhưng tôi không muốn động vào. Tôi nghe nói có nhiều người đã can thiệp dao kéo rồi thì sẽ muốn sửa chỗ này chỗ kia tiếp theo. Còn tôi thì thành thật tôi không muốn”, Hong Ah Reum nói thêm.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Chính vì vậy mà trong Họa mi trong mưa, Hong Ah Reum vào vai Oh Ha Nui từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc trưởng thành khá đơn giản, không cầu kỳ trang điểm nhiều. Đa phần cô nàng để mặt mộc trên phim trường và chỉ dặm thêm theo yêu cầu của đạo diễn để có được sự thay đổi về mặt tạo hình nhân vật. Ngoài đời, Hong Ah Reum cũng thường xuyên để mặt mộc và những hình ảnh do cô đăng tải trên mạng xã hội luôn nhận được tương tác "khủng" của các fan.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Trong Họa mi trong mưa, Hong Ah Reum thủ vai Oh Ha Nui, con gái của bà chủ thương hiệu mỹ phẩm So Yun. Ha Nui phải trải qua nhiều biến cố mất cha, mẹ bị tai nạn qua đời vì bị hãm hại. Cả công ty So Yun và vị hôn phu Tae Huyn cũng bị mẹ con nhà Chun Mi Ja cướp đoạt một cách trắng trợn. Từ một cô tiểu thư trong sáng, có cuộc sống nhung lụa, Ha Nui phải nếm trải cảm giác bị phản bội, bị chà đạp đến tột cùng bởi “ác phụ” Chun Mi Ja.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Những diễn biến mới nhất cho thấy bước phát triển mới trong tâm lý nhân vật Ha Nui. Cô bé không còn ngây thơ, tin người nữa mà trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn, quyết tìm ra chân tướng sự thật, vạch trần tội ác của kẻ đã đẩy gia đình cô vào đường cùng. Trên hành trình báo thù của Oh Ha Nui luôn có Park Sung Soo (con trai nghị sĩ Park) đồng hành và hỗ trợ cô hết mình. Cặp đôi đã tìm ra được những manh mối đầu tiên về việc bà Mi Ja thuê người phá thắng xe khiến mẹ cô tử nạn.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my

Cô em Yoo Mi đã thành công khi cướp được Tae Hyun khỏi vòng tay của Ha Nui nhưng cũng phải chịu cái nhìn đầy khinh miệt từ mẹ Tae Hyun lẫn em trai ruột mình. Trong khi mẹ của Tae Hyun tỏ ra khinh thường, cố tình trì hoãn lễ cưới của cặp đôi và không đếm xỉa tới con dâu tương lai của mình thì em trai Min Ki hết sức giận dữ. Cậu bé nhìn thẳng mặt Yoo Mi chỉ trích: “Chị có còn là con của ba nữa không? Trong khi ba đang ở trong tù thì chị lại cùng với mẹ gây nên đủ thứ chuyện. Bây giờ chị còn trèo lên trên xe của anh Tae Hyun nữa. Em thật sự xấu hổ và đau lòng. Chị đừng đi theo mẹ để làm chuyện hại người nữa”.

Đón xem những diễn biến hấp dẫn của bộ phim Họa mi trong mưa lên sóng lúc 20h00 các ngày trong tuần trên kênh THVL2.

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my 'Mỹ nhân lạc mẹ' Hong Ah Reum trở lại khuấy đảo màn ảnh Việt

(TGĐA) - Diễn viên xinh đẹp Hong Ah Reum với vai diễn nổi tiếng trong bộ ...

hong ah reum xung danh nu than mat moc noi khong voi phau thuat tham my Điều gì đã làm nên thành công của 'Nước mắt thiên đường'?

(TGĐA) - Câu chuyện kể về cô gái bị mẹ ruột chối bỏ cùng nỗi ám ...

Mi Ty