Hoàng Yến Chibi giành giải nhất đêm thi thứ 5 của 'Gương mặt thân quen'

(TGĐA) - Đêm thi thứ 5 Gương mặt thân quen, Hoàng Yến Chibi cũng vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc Beauty and the Beast

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Quốc Thiên chiến thắng đêm thi thứ 4 "Gương mặt thân quen 2017"
hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Phượng Vũ khiến ban giám khảo hài lòng khi hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung
hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Hoàng Yến ChiBi xinh tươi trong MV "Hola ngày mới"
hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Kỳ Phương chiến thắng đêm đầu tiên 'Gương mặt thân quen 2017'

Thí sinh Tố Ny cùng người bạn đồng diễn Đặng Việt Thái mở đầu chương trình với ca khúc sôi động Em đi tìm anh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Sau nhiều ngày luyện tập vũ đạo và chất giọng khàn đặc trưng của ca sĩ phiên bản gốc, Tố Ny đã có một phần trình diễn tưng bừng, sôi động. Cô có một màn kết hợp rất ăn ý với người bạn diễn trong từng bước nhảy, từng ánh mắt cử chỉ cũng như cả giọng hát.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Thí sinh Tố Ny trong phiên bản Hồ Ngọc Hà, đã cùng người bạn đồng diễn Đặng Việt Thái mở đầu chương trình với ca khúc sôi động Em đi tìm anh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Giám khảo Đức Huy “mở hàng” nhận xét trước: "Có lẽ đây là tiết mục đầu tiên nên tôi vẫn thấy có một chút do dự. Tôi thấy có điểm giống là cách lấy hơi rất giống Hồ Ngọc Hà. Nhưng phần nhảy vì có lẽ em có sự hồi hộp nên nó chưa có sự ăn khớp với nhạc, chưa thấy được một cái tính chất sục sôi…"

Giám khảo Mỹ Linh: “Chúng ta giống nhau vì chúng ta thiếu chiều cao nhưng còn những phần khác rất là ổn. Em hát hay và nhảy đẹp, ánh mắt cũng không có vấn đề gì lắm”. Tố Ny nhận được 29 điểm.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Bấm chọn cặp ca sĩ Pink và Nate Ruess, Phượng Vũ đã mời ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn biểu diễn cùng mình ca khúc lãng mạn Just give me a reason

Bấm chọn cặp ca sĩ Pink và Nate Ruess, Phượng Vũ đã mời ca sĩ trẻ Lê Thái Sơn biểu diễn cùng mình ca khúc làng mạn Just give me a reason. Cô xuất hiện trên sân khấu với mái tóc tém màu hồng và bộ trang phục phá cách cá tính. Cặp đôi thí sinh đã có một màn hòa giọng vô cùng ấn tượng.

Giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Hôm nay em không tự tin như hôm em làm Adele đâu, không biết vì lý do gì? Chắc là do em run. Khi em cất giọng lên những câu đầu tiên rất hay, giọng rất dày, trầm và ấm áp nhưng khi sang đến đoạn B là em mất đi sự kết nối với khán giả. Khi bạn Thái Sơn ra hát cùng thì hai em có sự kết nối với nhau nhưng hai em vẫn chưa kết nối được với khán giả..."

Giám khảo Hoài Linh cười vui: "Hôm nay, đúng như chị Mỹ Linh nói là em thiếu sự tự tin. Nhưng sự hòa quyền tiếng hát của Vũ và Sơn hôm nay ở đoạn sau rất hay. Và em cần có sự khuấy động khán giả nhiều hơn." Phượng Vũ dành được 21 điểm.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Jun Phạm và Hòa Minzy sẽ hóa thân vào cặp song ca Quốc Đại - Cẩm Ly qua ca khúc Cà phê miệt vườn

Tiết mục của cặp ca sĩ Jun Phạm - Hòa Minzy đã thỏa lòng của đông đảo khán giả tò mò háo hức vì đây là lần đầu tiên Jun Phạm thử sức với dòng nhạc dân ca quê hương. Họ sẽ hóa thân thân cặp song ca Quốc Đại - Cẩm Ly với ca khúc Cà phê miệt vườn. Trái ngược với sự lo lắng của Jun, phần trình diễn của họ được nhận xét một sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất và cả giọng hát khi thể hiện được hình ảnh một đôi vợ chồng thôn quê với tình cảm đơn sơ, giản dị nhưng đong đầy hạnh phúc. Giám khảo Hoài Linh hào hứng nhận xét: “Hôm nay bài hát này rất có duyên, phần dàn dựng vô cùng ăn ý. Cảm ơn Hòa Minzy đã trở lại hỗ trợ cho Jun hôm nay và diễn rất ra vai, tạo nên lửa tiếp thêm động lực cho bạn diễn của mình."

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục rất dễ thương và tôi thấy hai bạn dường như rất thoải mái, thích thú khi được diễn chung với nhau. Hòa Minzy hôm nay diễn tốt lắm”. Giám khảo Mỹ Linh tiết lộ: “Mọi người rất ngạc nhiên vì không nghĩ rằng anh Quốc Đại là một vai dễ nhằn với em. Nhưng không ngờ rằng em đã hóa giải điều đấy chỉ bằng cách chọn bài hát rất khôn ngoan vì nó khoe đi thế mạnh và giấu đi cái gì chưa mạnh của em. Và em chọn bạn diễn rất đáng yêu, vào vai này rất hợp với em." Jun Phạm giành điểm số 33.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Quốc Thiên với phiên bản Phạm Anh Khoa kết hợp với ca sĩ Ngọc Khuê trong ca khúc Trước ngày hội bắn

Màn trình diễn của Quốc Thiên kết hợp với nữ ca sĩ Ngọc Khuê trong bài hát Trước ngày hội bắn đã tái hiện lại một ngày Lễ hội đa màu sắc của các dân tộc miền núi Việt Bắc. Giọng hát cao vút, trong trẻo của Ngọc Khuê kết hợp với với phiên bản Quốc Thiên - Phạm Anh Khoa cùng với những điệu nhảy đẹp mắt với chiếc khèn tạo nên một sức hút cho phần trình diễn của họ. Quá yêu thích tiết mục, giám khảo Đức Huy liên tục vỗ tay theo từng câu ca của họ.

Sau tiết mục, Quốc Thiên tỏ lòng cảm ơn cho Ngọc Khuê đã cố gắng sắp xếp công việc bận rộn để đến hỗ trợ cho phần trình diễn của anh khiến anh cảm thấy mình rất may mắn vì mời được chính “phiên bản nữ gốc” trong bài hát. Đáp lại lời cảm ơn, nữ ca sĩ Ngọc Khuê cũng bày tỏ: “Ngọc Khuê rất hâm mộ chương trình. Với Quốc Thiên, Ngọc Khuê rất khâm phục vì em là một ca sĩ trẻ đầy tài năng, yêu nghề thông qua những chặng đường mà em đã đi qua. Vì vậy, Ngọc Khuê đã nhận lời tham gia hỗ trợ Thiên”.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Ban giám khảo: Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh

Nữ giám khảo Mỹ Linh thốt lên: "Tôi không tưởng tượng Thiên lại có thể thiên biến vạn hóa đến như vậy, diễn vai nào là ra vai đó, vai ra vai chứ không phải vai ra cổ hay ra đầu. Hôm nay Thiên xuất sắc đến nỗi tôi không nhận ra. Còn Ngọc Khuê hát quá hay rồi. Nhưng tôi cũng tự nghĩ nếu mà thí sinh cứ bấm chọn song ca với Celine Dion hay Mariah Carey thì chắc chương trình sạt nghiệp".

Giám khảo Hoài Linh kết luận: “Anh cảm ơn Ngọc Khuê đã trợ giúp cho người em của mình để có một màn trình diễn đẹp phục vụ cho khán giả. Đối với Quốc Thiên, hôm nay bài dựng của em rất đẹp. Tạo hình của em cũng rất đẹp. Hóa trang và giọng hát gằn giọng của em rất giống phiên bản chính”. Quốc Thiên giành được 28 điểm.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Hoàng Yến Chibi vượt qua thử thách một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc Beauty and the Beast

Sau tuần giả làm “nữ hoàng sầu muộn Giao Linh” không thành công, Hoàng Yến Chibi cũng vượt qua thử thách song ca một cách thuyết phục khi song ca cùng Lân Nhã trong hình ảnh Celine Dion và Terry Bradford với ca khúc Beauty and the Beast. Đó là kết quả của sự luyện tập chăm chỉ đến khàn hết giọng của cô trước áp lực phải vượt qua được một thử thách mới sau tuần thi chưa được ưng ý. Màn trình diễn của cô gợi nhớ đến khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Người đẹp và quái vật của hang Walt Disney với sự xuất hiện của “bông hồng định mệnh” của chàng Hoàng tử trong hình dáng quái vật.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, Hoàng Yến nhận được 34 điểm và giành giải nhất tuần

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: "Hôm nay các em hát theo phiên bản cũ của Celine Dion và Terry Bradford. Lân Nhã hát rất hay và xin chúc mừng em vì hôm nay được nghe lại em hát ở một tầm cao khác rồi. Còn Yến thì chị đã luôn thích em rồi nhưng hôm nay để bắt chước được Celine Dion cũng không phải là dễ, nhất là những động tác rất Celine Dion em đã nghiên cứu rất kỹ, kể cả phần phục trang em phải đứng trên một đôi giày lênh khênh như vậy mà hát rất là chuẩn xác. Chị nghĩ là em đã rất là cố gắng".

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Một tiết mục dàn dựng rất giản di nhưng thành công. Và xin cảm ơn Lân Nhã rất ấn tượng với phần hát của em. Còn Hoàng Yến hôm nay em hát tốt. Tôi thấy có nhiều nốt luyến láy cũng như động tác hơi cúi xuống hay nhún gối một chút biết ơn anh Terry đã hát chung. Đoạn cuối hai bạn lại nghiên cứu cả đến những chi tiết nhỏ. Tôi rất thích tiết mục vừa rồi”. Với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, cô nhận được 34 điểm.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen
Với lửa đam mê, ca sĩ Kỳ Phương đã cháy hết mình trong hình ảnh Siu Black bên canh một Hà Thúy Anh giả Phương Thanh qua ca khúc Ly cà phê Ban mê

Ca sĩ Kỳ Phương cùng cô ca sĩ cũng là cựu thí sinh Gương mặt thân quen Hà Thúy Anh biểu diễn ca khúc Ly cà phê Ban mê với hình ảnh cặp song ca Siu Black - Phương Thanh. Với lửa đam mê, ca sĩ Kỳ Phương đã cháy hết mình trong hình ảnh Siu Black bên canh một Hà Thúy Anh giả Phương Thanh không hề giảm sút phong độ. Phần trình diễn của họ khiến cho Quốc Thiên phải nhào đến ôm ngay lấy Kỳ Phương tỏ lòng thán phục. Hòa Minzy cũng “bay” ra sân khấu nhanh chóng để ôm hôn người chị cùng dự thi năm trước với mình. Kỳ Phương cũng tiết lộ ngay trên sân khấu về “đôi guốc thân quen” để biểu diễn của mình do Vũ Hà “tài trợ” để có được dáng vẻ “đẫy đà” giống với phiên bản gốc.

Giám khảo Hoài Linh bày tỏ lòng ngưỡng mộ: “Hai bạn giả đều giống hết. Hà Thúy Anh thì khỏi nói vì bạn ấy đã làm tôi rất bất ngờ vào mùa trước. Mà Hà Thúy Anh hát bài này phải hát theo tông nhạc của em nên còn hạn chế giống chứ hát đúng tông còn giống hơn nữa. Các em đã làm cho sân khấu nóng lên, chỉ có điều em quên việc cười ha há của chị Siu, bả thích là bả cười, và hát phải hơi đưa cái cằm ra nữa. Còn riêng về nhân dáng, độ phiêu thì em giống”. Kỳ Phương giành được 26 điểm.

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Jun Phạm cắp dép tổ ong, kể xấu Hòa Minzy 'dữ như bà chằn'

(TGĐA) - Ở tập phát sóng thứ 5 của "Gương mặt thân quen", Jun Phạm ...

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Quốc Thiên chiến thắng đêm thi thứ 4 "Gương mặt thân quen 2017"

(TGĐA) - Đêm thi thứ 4 có một sự bất ngờ khi vị trí giám ...

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Jun Phạm gặp sự cố phỏng da trong hậu trường

(TGĐA) - Trải qua 3 tuần liên tiếp không đạt được vị trí cao trên ...

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Phượng Vũ khiến ban giám khảo hài lòng khi hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung

(TGĐA) - Trong đêm thi thứ 3, nghệ sĩ Chí Tài sẽ tham gia chương ...

hoang yen gianh giai nhat dem thi thu 5 cua guong mat than quen Hoàng Yến ChiBi xinh tươi trong MV "Hola ngày mới"

(TGĐA) - Vừa qua, Hoàng Yến ChiBi ra mắt MV mới mang tên Hola ngày mới trên ...

Vũ Liên