Hồng Đào được khen nói tiếng Anh lưu loát trong bom tấn Netflix

(TGĐA) - Nữ diễn viên Hồng Đào đang gây chú ý với khán giả Việt Nam khi bất ngờ xuất hiện trong tập 8 series phim Beef do nhà sản xuất A24 thực hiện, phát sóng trên nền tảng Netflix.

Nghệ sĩ Hồng Đào: 'Hát cải lương sẽ là thử thách lớn mà đạo diễn Gia Bảo dành cho tôi' Nghệ sĩ Hồng Đào: 'Hát cải lương sẽ là thử thách lớn mà đạo diễn Gia Bảo dành cho tôi'
'Thưa mẹ con đi': Hồng Đào tuyển dâu nhưng có thêm con trai 'Thưa mẹ con đi': Hồng Đào tuyển dâu nhưng có thêm con trai

Mới đây, thông tin diễn viên Hồng Đào tham gia diễn xuất trong series phim Beef của Netflix đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Beef là loạt phim đen tối hài hước hợp tác giữa hãng phim A24 và nền tảng Netflix, câu chuyện bắt đầu từ những sự cố đơn giản trong đời sống nhưng lại bất ngờ leo thang bằng những màn trả thù cay độc giữa hai nhân vật chính. Loạt phim sẽ khai thác các chủ đề như trả thù, áp lực cuộc sống và nỗi sợ hãi hiện sinh đến từ hai con người tưởng chừng như trái ngược nhưng lại có nhiều điều đồng cảm.

Hồng Đào đem món canh chua quen thuộc tham gia loạt phim Netflix ăn khách toàn cầu

Hãng A24 đã có chiến thắng oanh tạc tại lễ trao giải Oscar 2023, với các giải dành cho Everything Everywhere all At OnceThe Whale. Giờ đây, thương hiệu làm phim chất lượng này khiến khán giả Việt thêm phần thích thú khi mời nữ diễn viên Việt Nam tham gia phim của mình.

Hồng Đào đem món canh chua quen thuộc tham gia loạt phim Netflix ăn khách toàn cầu

Trong phim, diễn viên Hồng Đào vào vai Hanh Trinh Lau, mẹ của nữ chính Amy (do Ali Woong đóng). Trên các trang mạng bình luận về phim, diễn xuất của diễn viên Hồng Đào nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới mộ điệu. Trong phim, cô sử dụng giọng gốc, được khen nói tiếng Anh lưu loát. Xuất hiện tại tập 8, nhân vật của Hồng Đào mang đến món canh chua quen thuộc của Việt Nam, cô rủ chồng và con gái ăn, cả gia đình bắt đầu trò chuyện.

Hồng Đào đem món canh chua quen thuộc tham gia loạt phim Netflix ăn khách toàn cầu

Hồng Đào thể hiện được nét diễn hài hước, dí dỏm nhưng duyên dáng của mình trong những phân cảnh cô xuất hiện. Khi nói tiếng anh cô còn pha trộn một chút giọng địa phương của mình khiến cho khán giả Việt khá thích thú khi xem phim. Dù chỉ là vai khách mời và đất diễn cũng không nhiều nhưng Hồng Đào vẫn khiến nhiều cư dân mạng phấn khích. Họ để lại nhiều bình luận, phấn khởi với món canh chua được giới thiệu trong phim.

Sau khi ra mắt ngày 6/4, hiện series này đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách nhất Netflix toàn cầu, tính ở tuần thứ 15 của năm 2023 (từ 10/4 đến 16/4). Số liệu do trang thống kê FlixPatrol.com cung cấp. Phim đạt số điểm cao trên các trang đánh giá: 8.4 điểm với 12.000 lượt bình chọn trên IMDb; 99% điểm "cà chua tươi" từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes.

Về nội dung phim thì Beef được đánh giá là một series khá đáng xem vì độ thực tế của nó và cũng xoay quanh nhiều vấn đề mà người trẻ hiện nay đang gặp phải.

'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn? 'The Glory' sẽ có phần 3, trả thù còn 'kinh hãi' hơn?
Có gì mới trên Netflix Việt Nam trong tháng 4? Có gì mới trên Netflix Việt Nam trong tháng 4?

Diệu Anh