Hot: Toàn bộ thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với YG

(TGĐA) - Công ty quản lý YG Entertainment xác nhận toàn bộ bốn thành viên BlackPink đã gia hạn hợp đồng với công ty, tiếp tục hoạt động với tư cách một nhóm.

BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
Rosé (BlackPink) hưởng đặc quyền 'khủng' khi nhận Huân chương MBE của Hoàng gia Anh Rosé (BlackPink) hưởng đặc quyền 'khủng' khi nhận Huân chương MBE của Hoàng gia Anh

Vào ngày 6 tháng 12, YG Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc nữ nổi tiếng BlackPink, đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận thành công về việc ký hợp đồng độc quyền cho cả bốn thành viên của BlackPink, các nghệ sĩ quý mến của chúng tôi".

Hot: Toàn bộ thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với YG
Toàn bộ thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với YG

Trước đó, có nhiều tin đồn xoay quanh việc gia hạn hợp đồng của BlackPink, chẳng hạn như việc các thành viên từ chối ký hợp đồng với YG hay tự lập công ty riêng.... khiến người hâm mộ hoang mang. Thông tin toàn bộ các thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với công ty quản lý, tiếp tục hoạt động với tư cách một nhóm đã trấn an người hâm mộ.

Ngay sau khi có tin bốn thành viên gia hạn hợp đồng với công ty, giá cổ phiếu của YG Entertainment đã tăng đáng kể và hiện đang giao dịch ở mức 58.000 won mỗi cổ phiếu, đánh dấu mức tăng đáng kể 10.000 won (20.83%) so với ngày giao dịch trước đó.

Hot: Toàn bộ thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với YG
Thông tin này khiến giá cổ phiếu YG tăng vọt

Sau khi gia hạn hợp đồng, BlackPink được cho là sẽ tiếp tục hoạt động năng nổ, củng cố vị thế của nhóm trong làng giải trí. Điều này bao gồm việc phát hành một album mới, được hỗ trợ hoàn toàn bởi YG Entertainment và tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn.

Yang Hyun Suk, nhà sản xuất chung của YG Entertainment, bày tỏ sự vui mừng khi công ty tiếp tục hợp tác với BlackPink, nói rằng: "Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng sự hợp tác với Black Pink". Ông tiếp tục nhấn mạnh cam kết giúp BlackPink tỏa sáng hơn nữa trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, không chỉ với tư cách là đại diện của YG Entertainment mà còn với tư cách là những nhân vật nổi bật của K-Pop. Yang Hyun Suk kết luận: "Chúng tôi luôn ủng hộ và tin tưởng vào những nỗ lực của họ".

Hot: Toàn bộ thành viên BlackPink gia hạn hợp đồng với YG
Nhóm sẽ tiếp tục các hoạt động trong thời gian tới

BlackPink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng với bốn thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Nhóm ra mắt năm 2016 dưới trướng công ty quản lý YG Entertainment và kể từ đó, cho ra mắt nhiều bản hit, khẳng định vị thế của mình trong ngành giải trí. Mới đây, BlackPink đã kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Chuyến lưu diễn đã thu hút 1.8 triệu người tham dự, doanh thu lên đến 300 tỷ won. Ngay cả khi không có hợp đồng độc quyền cá nhân, người ta dự đoán rằng YG Entertainment và mỗi thành viên sẽ tiếp tục thu được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động nhóm của BlackPink.

BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh BlackPink làm khách quý tại Đại tiệc của Hoàng gia Anh
Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát' Lisa (BlackPink) leo Top tìm kiếm Weibo trước tin đồn 'phong sát'

Linh Trần

AllKpop