Hứa Giai Kỳ 'cuồng' Jennie (BlackPink) đến độ nào?

(TGĐA) - Ai yêu mến Hứa Giai Kỳ đều biết cô là fan cứng của Jennie (BlackPink) và thử tưởng tượng nếu một ngày họ gặp nhau sẽ có rất nhiều điều thú vị để nói.

hua giai ky cuong jennie backpink den do nao Jennqie (BkackPink) lại gây ‘choáng’ với tạo hình mới
hua giai ky cuong jennie backpink den do nao Jennie (BlackPink) đổi màu tóc hồng trong ca khúc mới

Hứa Giai Kỳ ngoài vai trò là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc The 9 - bước ra từ chương trình đình đám Thanh xuân có bạn 2, còn có khả năng diễn xuất khi xuất hiện lộng lẫy trong phim cổ trang Như ý phương phi, nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng nhờ tạo hình xinh đẹp. Thành ra, Hứa Giai Kỳ cũng tiếp nhận thêm một lượng fan mới, một trong những điều bất ngờ nhất mà họ biết về cô, chính là Hứa Giai Kỳ là một fan "cứng" của Jennie (BlackPink).

hua giai ky cuong jennie backpink den do nao
Hứa Giai Kỳ trong Như ý phương phi

Hứa Giai Kỳ thường xuyên bày tỏ yêu mến Jennie trên mạng xã hội, cover liên tục các đoạn nhảy của Jennie. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi nếu được dành một ngày với Jennie, Hứa Giai Kỳ sẽ làm gì, cô nàng đã không ngần ngại trả lời:

hua giai ky cuong jennie backpink den do nao

"Nếu có thể dành một ngày với Jennie, tôi sẽ mua đồ đôi để mặc với em ấy. Tôi là người luôn sẵn sàng chia sẻ, thích mặc đồ giống như chị em bạn dì. Nếu Jennie cũng thích việc đó, Tôi sẽ rủ em ấy đi make-up chéo, tôi sẽ để tóc ngắn còn em ấy để tóc dài, mặc đồ đôi ra phố. Chắc chắn sẽ có nhiều người quay đầu lại để nhìn tụi tôi. Nói đến đây thôi tôi đã thấy vui quá trời rồi đó".

hua giai ky cuong jennie backpink den do nao

Các fan đều thấy phát biểu của Hứa Giai Kỳ hết sức dễ thương, mong rằng trong tương lai Jennie có thể dành thời gian chú ý tới Hứa Giai Kỳ và màn gặp gỡ của cả hai sẽ hết sức đáng để chờ đợi. Hứa Giai Kỳ cũng là một trong những học trò ưa thích của Lisa khi cô làm cố vấn cũ đạo trong Thanh xuân có bạn 2.

hua giai ky cuong jennie backpink den do nao
Mong rằng một ngày Hứa Giai Kỳ có thể "đi chơi" cùng Jennie
hua giai ky cuong jennie backpink den do nao 'Như ý phương phi': Phim mới của Cúc Tịnh Y nhưng dân tình chỉ ngây ngất Hứa Giai Kỳ
hua giai ky cuong jennie backpink den do nao Khổng Tuyết Nhi và Hứa Giai Kỳ: Ai xứng đáng là visual và main dancer của The Nine?

.

Vũ Anh