Hứa Minh Đạt tỏa sáng với vai 'giang hồ' trong 'Thời tới cản không kịp'

(TGĐA) - Hứa Minh Đạt được coi là một trong những gương mặt tiêu biểu của làng hài Việt, khi anh không ngần ngại đóng đa thể loại vai. Gần đây Hứa Minh Đạt tiếp tục tấn công mạnh vào thị trường Web drama với Thời tới cản không kịp.

Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt được ‘đo ni đóng giày’ trong phim ‘Gia đình khó dễ’ Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt được ‘đo ni đóng giày’ trong phim ‘Gia đình khó dễ’
Hứa Minh Đạt: Làm diễn viên hay làm cha, không bằng làm người tử tế! Hứa Minh Đạt: Làm diễn viên hay làm cha, không bằng làm người tử tế!

Hứa Minh Đạt là một nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Anh được biết đến rộng rãi qua những vai diễn hài, đặc biệt là trong các chương trình truyền hình, phim sitcom và các tiểu phẩm hài. Hứa Minh Đạt bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm và đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với phong cách diễn tự nhiên, dễ gần, nhưng cũng rất duyên dáng và có khả năng tạo nên những tình huống hài hước, gây cười cho khán giả.

Hứa Minh Đạt tiếp tỏa sáng với vai 'giang hồ' trong 'Thời tới cản không kịp'!
Nghệ sĩ Hứa Minh Đạt

Anh cũng là một trong những thành viên nổi bật của nhóm hài Cười Xuyên Việt, nơi anh thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng, từ các vai hài kịch nhẹ nhàng đến các vai diễn có chiều sâu, thể hiện cảm xúc chân thật. Ngoài ra, Hứa Minh Đạt cũng tham gia nhiều bộ phim có tiếng như Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội hay Vi Cá tiền truyện...

Hứa Minh Đạt còn nổi bật với vẻ ngoài thân thiện, giản dị và lối sống không phô trương, được nhiều đồng nghiệp và khán giả yêu mến. Với sự nghiệp nghệ thuật đầy thành công, anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam. Anh cùng bà xã Lâm Vỹ Dạ được coi là cặp vợ chồng nghệ sĩ được khán giả yêu mến khi luôn mang lại năng lượng tích cực.

Hứa Minh Đạt tiếp tỏa sáng với vai 'giang hồ' trong 'Thời tới cản không kịp'!

Mặc dù bận rộn với công việc diễn xuất, Hứa Minh Đạt vẫn luôn dành thời gian cho gia đình. Anh thường chia sẻ về cuộc sống gia đình ấm cúng, những khoảnh khắc vui vẻ bên vợ và các con trên mạng xã hội, điều này giúp anh gần gũi hơn với người hâm mộ. Ngoài công việc nghệ thuật, Hứa Minh Đạt cũng tham gia một số hoạt động kinh doanh nhỏ. Anh cũng thỉnh thoảng chia sẻ những sở thích cá nhân như chơi thể thao, du lịch và thưởng thức các món ăn ngon. Về nghề nghiệp, anh vẫn duy trì được sự yêu mến từ khán giả qua các chương trình truyền hình, các tiểu phẩm hài và các dự án phim ảnh.

Hứa Minh Đạt tiếp tỏa sáng với vai 'giang hồ' trong 'Thời tới cản không kịp'!
Gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ

Năm 2024 Hứa Minh Đạt đảm nhận vai diễn Thời trong bộ phim Thời tới cản không kịp, đây là một thành công lớn đối với anh trong sự nghiệp diễn xuất, khi anh thể hiện một vai diễn khác biệt, đột phá và nhận được sự đánh giá cao từ khán giả với tay giang hồ có vẻ ngoài bặm trợn nhưng bên trong lại rất tình cảm. Từ những thành công của bộ phim và vai diễn, Hứa Minh Đạt được đề cử vào hạng mục Nam diễn viên xuất sắc hạng mục Web drama quý III của Giải thưởng Ngôi sao xanh 2024.

Hứa Minh Đạt tiếp tỏa sáng với vai 'giang hồ' trong 'Thời tới cản không kịp'!

Danh sách các đề cử cho Giải thưởng Ngôi Sao Xanh theo từng quý ở các hạng mục được Ban tổ chức công bố trên số Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh, website thegioidienanh.vn và các nền tảng mạng xã hội của Thế Giới Điện Ảnh trong tháng kế tiếp. Danh sách các đề cử chính thức ở từng hạng mục của năm sẽ được Ban tổ chức công bố tại họp báo vào tháng 12/2024.

Hứa Minh Đạt tiếp tục giành chiến thắng tại sân chơi 'Đấu trường âm nhạc nhí' Hứa Minh Đạt tiếp tục giành chiến thắng tại sân chơi 'Đấu trường âm nhạc nhí'
Hứa Minh Đạt: Hãy cứ nịnh, vợ vui thì cả gia đình sẽ ngập tràn hạnh phúc Hứa Minh Đạt: Hãy cứ nịnh, vợ vui thì cả gia đình sẽ ngập tràn hạnh phúc

Minh Quang