'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Tại sao Trí lại nhảy sông tự tử?

(TGĐA) - Trong preview tập 46 Hướng dương ngược nắng, sau khi cứu Ngọc khỏi trận ẩu đả với con ông Lâm, Trí đã gào thét trước mặt Ngọc và nhảy xuống sông.

'Hướng dương ngược nắng' tập 45: Châu muốn Kiên sống không bằng chết 'Hướng dương ngược nắng' tập 45: Châu muốn Kiên sống không bằng chết
‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất ‘Hướng dương ngược nắng’: Điểm mặt các nhân vật hứng chịu nhiều 'gạch đá' nhất

Ở tập 45 Hướng dương ngược nắng, Ngọc buộc phải xây dựng mối quan hệ tốt với con trai ông Lâm - một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự tồn vong của Cao Dược.

Tuy nhiên, không hiểu vì lẽ gì, trong preview tập 46 Hướng dương ngược nắng, Ngọc tuyên bố với con trai ông Lâm rằng: "Tôi thà làm ngọc vỡ còn hơn làm ngói lành. Ông nội tôi bảo đã mang họ Cao thì không bao giờ được sống thấp". Nói xong, Ngọc dứt khoát quay đi thì bị con trai ông Lâm giữ lại "phạt" rồi đánh tới tấp. Rất may mắn, Trí đã xuất hiện kịp thời để cứu cô mặc dù ban đầu không biết người bị đánh là Ngọc.

'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Trí nhảy sông tự tử
Ngọc bị con trai ông Lâm giữ lại "phạt"
'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Trí nhảy sông tự tử
Trí lao vào cứu Ngọc

Sau cuộc xô xát, Trí và Ngọc cùng ngồi bên bờ hồ. Gọi điện thoại cho Minh nhưng không được, anh chàng tức giận hét lên khiến cho Ngọc phải hỏi '"Anh bị điên à?". Đáp lại Ngọc, Trí nói: "Cô điên ý, cút hết đi" rồi ném điện thoại đi và lao ra nhảy xuống hồ. Trước hành động của Trí, Ngọc hoảng hốt gọi với theo.

'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Trí nhảy sông tự tử, Phúc quan tâm Châu
'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Trí nhảy sông tự tử
Ngọc hoảng hốt khi Trí nhảy xuống hồ

Preview tập 46 Hướng dương ngược nắng cũng tiết lộ một phân cảnh của Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam). Trở về nhà trong đêm muộn, anh vẫn thấy Châu thức và đứng ngoài sân. Anh nhắc Châu vào đi ngủ nhưng Châu bất cần nói "Anh cứ kệ tôi". Tiếp đó, Phúc đội mũ lên cho Châu rồi nhắc nhở cô: "Đội vào không sương". Thấy Phúc vẫn đứng lại mà không chịu vào nhà, Châu mỉm cười mừng thầm. Thế nhưng, ngay sau đó, Phúc bất ngờ nói: "Tôi đã báo với chú Quân rồi" khiến Châu hốt hoảng hỏi lại: "Cái gì cơ?". Liệu có phải Phúc đang có kế hoạch đưa Châu trở về mặc cho cô không hề muốn?

'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Trí nhảy sông tự tử
Phúc đội mũ cho Châu

Phải chăng Trí muốn kết liễu đời mình? Ông Quân đã biết rõ Châu đang ở đâu? Tất cả sẽ được trả lời trong tập 46 Hướng dương ngược nắng, được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 ngày 29/3.

'Hướng dương ngược nắng' tập 44: Hoàng chơi 'vố lớn' đẩy Cao Dược 'bên bờ vực thẳm', Châu sẽ trở về? 'Hướng dương ngược nắng' tập 44: Hoàng chơi 'vố lớn' đẩy Cao Dược 'bên bờ vực thẳm', Châu sẽ trở về?
Cuộc sống ngoài đời viên mãn của người đàn ông si mê bà Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng' Cuộc sống ngoài đời viên mãn của người đàn ông si mê bà Bạch Cúc trong 'Hướng dương ngược nắng'

Cẩm Tú