'Hướng dương ngược nắng' tập 50: Châu bất ngờ trở về cứu Cao Dược?

(TGĐA) - Trong tập 50 phim Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) được cho là đã trở về ngoạn mục khiến Kiên (Hồng Đăng) ngỡ ngàng.

'Hướng dương ngược nắng' tập 49: Hoàng tung chiêu xin lỗi 'cực độc' khiến Minh 'choáng', Ngọc dọa 'ăn thịt' Trí? 'Hướng dương ngược nắng' tập 49: Hoàng tung chiêu xin lỗi 'cực độc' khiến Minh 'choáng', Ngọc dọa 'ăn thịt' Trí?
'Hướng dương ngược nắng' tập 48: Sau bao đớn đau, Châu quyết định trở về thành phố để trả thù? 'Hướng dương ngược nắng' tập 48: Sau bao đớn đau, Châu quyết định trở về thành phố để trả thù?

Preview Hướng dương ngược nắng tập 50 tiết lộ Cao Dược tổ chức họp Hội đồng. Trước cuộc họp, ông Cao Phan đã gặp lại Kiên (Hồng Đăng) và răn đe: “Ông hi vọng, ông hiểu nhầm cháu. Tiếc thay, ông lại đúng. Viên minh châu của ông, không thể cất trong túi rác phải không? Nhưng đã là minh châu, nó luôn có vị trí của mình. Dù có đánh rơi một lần, nhất định nó vẫn toả sáng đúng chỗ đấy”.

'Hướng dương ngược nắng' tập 50: Châu bất ngờ trở về cứu Cao Dược?
Ông Cao Phan răn đe Kiên

Trong một diễn biến khác của Hướng dương ngược nắng tập 50, Trí và Ngọc đang làm việc tại quán cafe thì nhận được điện thoại của Minh. Không những không nghe, Ngọc còn mỉa mai khi cho rằng cô là người vô tích sự và mẹ cô cần Minh hơn, coi trọng Minh hơn cô. Cũng tại đây, Ngọc đã mở loa lớn để cho Trí cùng nghe. Minh nói trong điện thoại: “Cô quay về Cao Dược đi, ngay bây giờ, ít nhất hôm nay chúng ta có thua thì đừng mất mặt vì nội bộ chia rẽ. Người họ Cao cần nhất là bên nhau lúc này”.

'Hướng dương ngược nắng' tập 50: Châu bất ngờ trở về cứu Cao Dược?
Minh gọi điện, Ngọc mở loa ngoài cho Trí cùng nghe

Tại buổi họp Hội đồng của Cao Dược, số phiếu phản đối đang nghiêng về phía tập đoàn nhà họ Cao. Khi An (Thanh Hương) đang chuẩn bị tuyên bố điều gì đó thì sự xuất hiện của một nhân vật đã khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng. Đó rất có thể là sự trở lại của Minh Châu (Hồng Diễm), người có khả năng giúp Cao Dược lật ngược tình thế.

'Hướng dương ngược nắng' tập 50: Châu bất ngờ trở về cứu Cao Dược?
Kiên sững sờ nhìn theo người được cho là Châu đi vào phòng

Châu sẽ trở về cứu Cao Dược? Trí vẫn sẽ tiếp tục giận Minh? Tất cả sẽ được tiết lộ trong diễn biến Hướng dương ngược nắng tập 50, lên sóng ngày 6/4 trên VTV3.

'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Tại sao Trí lại nhảy sông tự tử? 'Hướng dương ngược nắng' tập 46: Tại sao Trí lại nhảy sông tự tử?
'Choáng' khi biết cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên Mạnh Cường - 'Hướng dương ngược nắng' 'Choáng' khi biết cuộc sống ngoài đời thực của diễn viên Mạnh Cường - 'Hướng dương ngược nắng'

Thuận Nguyễn (tổng hợp)