Hương Giang cao hứng 'xuất khẩu thành ca' tại 'Nhà thiết kế tương lai nhí':

(TGĐA) - Sau 4 tập của vòng lập đội, 18 thí sinh xuất sắc nhất thuộc 3 đội chính thức bước vào vòng thử thách với nhiều bất ngờ, kịch tính.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca Bật mí vai trò của Ngọc Lan Vy trong 'Nhà thiết kế tương lai nhí'
nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca Võ Hoàng Yến dùng quyền năng bí mật cứu huấn luyện viên Ruby Phạm

Tập 5 vừa phát sóng tối 28/6 có chủ đề Mix & Match gồm 6 thí sinh đội NTK Hà Nhật Tiến, 3 thí sinh đội NTK Phan Quốc An. Từ phần thử thách này có sự xuất hiện của các giám khảo gồm NTK Hoàng Minh Hà, Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang. Host Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một thành viên của Ban giám khảo.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca
Giám khảo Hương Giang xuất hiện với tông vàng quyền lực

Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang là giám khảo được chờ đợi nhất trong chương trình. Cô xuất hiện với bộ vest màu vàng quyền lực và thần thái đỉnh cao. Đặc biệt ngày ghi hình đầu tiên của chương trình cũng là lúc Hương Giang nhận xế hộp trị giá khoảng 5 tỷ. Ngay sau khi lấy xe, Hương Giang đã vội vã quay trở lại tiếp tục ghi hình.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca
Ban giám khảo

Những nhận xét tinh tế, thông minh của Hương Giang về sự phối hợp đẹp mắt hoặc những lỗi nhỏ trong tổng thể trang phục của thí sinh nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong khi đó host Võ Hoàng Yến lại thân thiện, gần gũi và đưa ra nhiều gợi ý chỉnh sửa cho thí sinh như cột tóc cao hơn, gỡ bỏ phụ kiện không cần thiết… NTK Hoàng Minh Hà mang đến cho các bé và chương trình nhiều kiến thức về thời trang được truyền tải rất gần gũi: màu nóng – lạnh trong hội họa, tính quyết liệt trong thiết kế sáng tạo…

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca
Ngọc Lan Vy (phải) trong vai trò khách mời đồng hành với thí sinh nhí

Các thí sinh có nhiệm vụ tự chọn trang phục trong cửa hàng Ivy Kids cho bản thân và trình bày ý tưởng với Ban giám khảo. Các nhà thiết kế nhí khéo léo chọn trang phục dựa theo vóc dáng bản thân, sở thích, kiến thức về thời trang của mình.

Đội của NTK Hà Nhật Tiến quan điểm các thí sinh thoải mái chọn lựa trang phục mình cảm thấy tự tin nhất. Thí sinh Tạ Hoàng Anh đã cao 1,74m ở tuổi 13 nên khó có thể chọn trang phục nhí phù hợp. Thí sinh Ngọc Anh và Hiếu được giám khảo Hương Giang khen ngợi về phần thuyết trình xuất sắc.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca

Đội của NTK Phan Quốc An tạo không khí sôi nổi cho chương trình với phần mở đầu của “viên kẹo ngọt” Sena Minh Anh. Còn thí sinh Gia Hân với phong cách chọn trang phục hơi cứng tuổi khiến giám khảo Hương Giang ngẫu hứng hát bài Cò lả và khuyên bé cập nhật kiến thức thời trang mới mẻ hơn.

Ngoài ra, tập 5 còn có Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai trò khách mời đồng hành với thí sinh. Cô bé 15 tuổi có chiều cao 1,75m ấn tượng chia sẻ với các em nhiều kinh nghiệm do bản thân tự đúc kết qua những cuộc thi nghệ thuật, nhan sắc quốc tế. Sự thân thiện, gần gũi của cô bé giúp các thí sinh nhí thêm hào hứng và tự tin, nhất là với những em lần đầu tham dự một chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn như Nhà thiết kế tương lai nhí. Các thí sinh nhí có thêm điểm tựa tinh thần trong các vòng thi cam go.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca

Khi góp mặt trong chương trình, Ngọc Lan Vy còn có cơ hội học hỏi các cô chú mà mình luôn ngưỡng mộ là Á hậu hoàn vũ – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu chuyển giới – Ca sĩ Hương Giang, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Hà Nhật Tiến, NTK Phan Quốc An, NTK Ruby Phạm… Lần đầu làm việc với các cô chú, Ngọc Lan Vy hơi hồi hộp nhưng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình để hoàn thành vai trò quan trọng của mình trong chương trình.

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca Bật mí vai trò của Ngọc Lan Vy trong 'Nhà thiết kế tương lai nhí'

(TGĐA) - Ngọc Lan Vy xuất hiện trong tập 5 với vai trò dẫn dắt ...

nha thiet ke tuong lai nhi huong giang cao hung xuat khau thanh ca Hương Giang xuyên không sang 'vũ trụ người thứ 3'… trên 'Sóng VieON'

(TGĐA) - Hoa hậu – Ca sĩ Hương Giang gây bất ngờ cho nhiều người ...

Vũ Liên