Huyền Lizzie không thích chọn bạn trai như Duy của 'Thương ngày nắng về'

(TGĐA) - Mới đây trên kênh Youtube cá nhân của mình, Huyền Lizzie chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Đình Tú có phải gout bạn trai của Huyền Lizzie?

Thay vì hóng drama, cùng lên núi hít không khí trong lành với nàng thơ Huyền Lizzie Thay vì hóng drama, cùng lên núi hít không khí trong lành với nàng thơ Huyền Lizzie
Hé lộ kết phim 'Thương ngày nắng về 2' sẽ khiến khán giả 'chảy nước mắt' Hé lộ kết phim 'Thương ngày nắng về 2' sẽ khiến khán giả 'chảy nước mắt'

Trong video chia sẻ, Huyền và nhà thiết kế thời trang Cao Minh Tiến đã có cuộc trò chuyện về chủ đề “gout đàn ông của Huyền Lizzie”. Đầu tiên là điểm danh những kiểu đàn ông trong Thương ngày nắng về, gout đàn ông của Huyền Lizzie sẽ như thế nào?

Huyền Lizzie không thích chọn bạn trai như Duy của 'Thương ngày nắng về'
Huyền Lizzie chia sẻ về gout đàn ông của mình. Ảnh: Youtube.

Huyền Lizzie có chia sẻ quan điểm của mình về ông Hoàng Long là người quyết đoán, có bản lính, giàu có, yêu thương con cái. Theo Huyền Lizzie thì mẫu người đàn ông như ông Hoàng Long lại quyết đoán quá, luôn làm theo ý mình, không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Nhưng nếu không như thế thì người ta sẽ không leo được lên chức Chủ tịch.

Sau ông Hoàng Long, Huyền Lizzie nhắc đến cậu Vượng khờ của Thương ngày nắng về. Theo Huyền Lizzie thì kiểu đàn ông như cậu Vượng cũng có nhiều trong xã hội. Đó là người hiền lành, hơi ngô nghê. Ở bên cậu Vượng thì sẽ rất vui nhưng ngô nghê như cậu Vượng sẽ dễ bị lừa, hiền lành quá cũng không tốt.

Huyền Lizzie không thích chọn bạn trai như Duy của 'Thương ngày nắng về'
Cậu Vượng khờ của Thương ngày nắng về. Ảnh: VTV

Tiếp đó, nhà thiết kế thời trang Cao Minh Tiến hỏi Huyền Lizzie về Duy (Đình Tú) của Thương ngày nắng về. Cô nàng cho biết mình không tin Hoàng Duy trong Thương ngày nắng về là có thật, đó là một người quá hoàn hảo, quá xuất sắc. Mà nếu có một người như Duy ở ngoài đời thì sẽ có rất nhiều bạn gái theo đuổi nên ở cạnh người như vậy sẽ không an toàn.

Huyền Lizzie không thích chọn bạn trai như Duy của 'Thương ngày nắng về'
Duy (Đình Tú) cầu hôn Vân Trang (Huyền Lizzie) trong Thương ngày năng về. Ảnh: VTV

Trong phim Thương ngày nắng, Huyền Lizzie vào vai Vân Trang và đóng cặp đôi với Đình Tú trong vai Duy. Do diễn xuất quá ăn ý, Huyền Lizzie và Đình Tú bị nhiều cư dân mạng cho là phim giả tình thật.

Về vấn đề này, Huyền Lizzie và Đình Tú đã nhiều lần khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp. Trả lời phóng viên, Huyền Lizzie cũng cho biết, cô có suy nghĩ sẽ không lấy người trong nghề, một mình cô làm diễn viên là đủ rồi, cô muốn lấy người làm kinh doanh để có thể yên tâm theo nghề diễn.

Chia sẻ về gout đàn ông của mình ở ngoài đời thưc, Huyền Lizzie cho biết: “Em không hề có gout cố định, quan trọng là em và người đó nói chuyện hợp, không phải là người đấy phải cao to, 6 múi… Đương nhiên là mình thích cái đẹp nhưng đẹp không phải là tất cả".

Huyền Lizzie không thích chọn bạn trai như Duy của 'Thương ngày nắng về'
Nhan sắc của mẹ đơn thân Huyền Lizzie
'Thương ngày nắng về 2' tập 31: Trang gác lại quá khứ tha thứ cho mẹ ruột? Phong ưu ái Vân Vân ba chấm 'Thương ngày nắng về 2' tập 31: Trang gác lại quá khứ tha thứ cho mẹ ruột? Phong ưu ái Vân Vân ba chấm
Màn kết hợp ăn ý giữa 'ba chấm' và 'Phong' rất gì và này nọ Màn kết hợp ăn ý giữa 'ba chấm' và 'Phong' rất gì và này nọ

P.V