Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông mong chờ diễn xuất của V (BTS)

(TGĐA) - Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông Trịnh Du Linh tuyên bố mình là người hâm mộ của V (BTS) và bày tỏ mong đợi diễn xuất của nam thần tượng.

Jennie (BlackPink) và V (BTS) được phát hiện tại concert của Harry Styles tại Hàn Quốc Jennie (BlackPink) và V (BTS) được phát hiện tại concert của Harry Styles tại Hàn Quốc
V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100 V (BTS) thắng lớn tại cuộc bình chọn 2022 Global Choice 100

Vào ngày 27/4, nữ diễn viên Hồng Kông Trịnh Du Linh đã bất ngờ xuất hiện trên chương trình radio Song of Hope của đài MBC FM4U do DJ Kim Shin Young dẫn dắt. Kim Shin Young đã giới thiệu Trịnh Du Linh là "huyền thoại điện ảnh và là trụ cột của ngành giải trí Hồng Kông", đồng thời thực hiện một cuộc phỏng vấn với sự hỗ trợ của thông dịch viên.

Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông mong chờ diễn xuất của V (BTS)
Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông Trịnh Du Linh tham gia chương trình radio Hàn Quốc

Trịnh Du Linh là một biểu tượng huyền thoại của điện ảnh Hồng Kông, người đã trở thành một trong những nữ diễn viên giàu có nhất của nền giải trí này. Cô được tôn vinh vì đã đặt nền móng cho nền điện ảnh và phát hiện ra những tên tuổi như Thành Long, Thành Long và Lưu Đức Hoa. Trịnh Du Linh đã nhận được vô số giải thưởng diễn xuất và góp mặt trong nhiều nhiều thể loại phim và truyền hình khác nhau, củng cố địa vị của cô như một nhân vật được kính trọng nhất nhì lịch sử điện ảnh Hồng Kông.

Trong chương trình radio, Kim Shin Young đã giới thiệu câu hỏi của một thính giả: "Tôi nghe nói rằng Trịnh Du Linh là một fan hâm mộ của BTS. Thành viên yêu thích của cô ấy là ai?". Nữ diễn viên nhanh chóng trả lời: "Đó là V."

Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông mong chờ diễn xuất của V (BTS)
Cô tiết lộ mình là người hâm mộ của V (BTS)

Trịnh Du Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nam thần tượng: "Tôi hy vọng sẽ được thấy nhiều khía cạnh khác của V và nhiều hoạt động từ anh ấy. Vì anh ấy là một người có nhiều tài năng nên tôi hy vọng có thể nhìn thấy anh ấy không chỉ trong âm nhạc mà còn trong các lĩnh vực khác như như diễn xuất".

Trong vài năm qua, Trịnh Du Linh đã trở thành một người ủng hộ nhiệt tình của V, tham dự nhiều buổi concert của BTS, sưu tầm các sản phẩm có hình ảnh của anh ấy cũng như "Tata", nhân vật BT21 của anh ấy.

Huyền thoại điện ảnh Hồng Kông mong chờ diễn xuất của V (BTS)
Và bày tỏ mong đợi diễn xuất của anh

Hầu hết người hâm mộ đều chia sẻ sự nhiệt tình của cô ấy và háo hức mong đợi sự trở lại diễn xuất của V trong một tương lai không xa.

V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới V (BTS) lại lập kỷ lục Instagram mới
V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản V (BTS) dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn độ nổi tiếng của Nhật Bản

Linh Trần

AllKpop